ทีซีซี แอสเซ็ท เปิดตัวโครงการ ‘The PARQ’ มิกซ์ยูสมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท บริเวณศูนย์การประชุมสิริกิติ์

ทีซีซี แอสเซ็ท เปิดตัวโครงการ ‘The PARQ’ มิกซ์ยูสมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท บริเวณศูนย์การประชุมสิริกิติ์

บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเดินหน้าก่อสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูสล้ำสมัย มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท โดยใช้ชื่อว่า ‘The PARQ’ (เดอะ ปาร์ค) บนพื้นที่ขนาด 24 ไร่ ตั้งอยู่หัวมุมถนนพระราม 4 ตัดกับถนนรัชดาภิเษก ต่อเนื่องกับศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และอยู่ฝั่งตรงข้ามกับอาคารสำนักงาน FYI Center ซึ่งจะช่วยตอกย้ำและยกระดับศักยภาพที่ดีเยี่ยมของย่านนี้ในฐานะศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุม การท่องเที่ยว การประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ หรือไมซ์ (MICE) ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นย่านธุรกิจที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งใหม่ โครงการ ‘The PARQ’ (เดอะ ปาร์ค) ได้ออกแบบจัดสรรให้มีสวนเขียวร่มรื่นเป็นพื้นที่ทอดยาวกว่า 200 เมตร โอบล้อมด้านหน้าโครงการทั้งฝั่งถนนพระราม 4 และถนนรัชดาภิเษก มอบบรรยากาศและความรู้สึกสบายพร้อมทั้งเสริมสร้างสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามของถนนพระราม 4 ให้แก่ชุมชน ผู้มาเยี่ยมเยือน และผู้ที่สัญจรผ่านไปมา นอกจากนั้นยังออกแบบให้มีสวนลอยฟ้ากลางแจ้ง (Open-air Rooftop Garden) ขนาดพื้นที่รวมกว่า 3,400 ตารางเมตร ที่เขียวชอุ่มร่มรื่นไปด้วยพรรณไม้นานาชนิด และการตกแต่งด้วยธารน้ำอย่างสวยงาม มอบความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ผสมผสานอยู่ในพื้นที่ส่วนต่างๆ ทั่วทั้งโครงการเพื่อให้กับทุกคนที่อยู่ภายในโครงการและผู้มาเยี่ยมเยือนสามารถเข้าถึงธรรมชาติได้ตลอดเวลาอีกด้วย

 

 



เฟสแรกของ ‘The PARQ’ (เดอะ ปาร์ค) จะมีพื้นที่ให้เช่า (Net Leasable Area) 71,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมี่ยมโครงการแรกในประเทศไทย ที่ออกแบบตามมาตรฐานทั้ง LEED Gold และ WELL* ขนาด 60,000 ตารางเมตร โดยจัดสรรพื้นที่ในแต่ละชั้นอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้เปิดรับแสงธรรมชาติมากที่สุด มีขนาดของยูนิตที่หลากหลายตั้งแต่ 2,400 ถึง 5,100 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตในทุกๆ วัน ให้แก่ผู้ที่ทำงานในโครงการและผู้มาเยี่ยมเยือน อาทิ สวนลอยฟ้ากลางแจ้งขนาดใหญ่ คุณภาพอากาศหมุนเวียนภายในอาคาร น้ำดื่มที่จัดไว้ให้ในบริเวณพื้นที่เตรียมอาหารของทุกชั้น พื้นที่จอดจักรยานสำหรับผู้ที่สัญจรด้วยจักรยานและผู้ที่รักการออกกำลังกาย พร้อมทั้งส่งเสริมไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สมดุลย์ ด้วยพื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมี่ยม ร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์อาหารระดับคุณภาพ บนพื้นที่ขนาดรวม 11,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Eat Well and Shop Well” ร้านค้าปลีก ร้านค้าและร้านอาหารภายในโครงการ ‘The PARQ’ (เดอะ ปาร์ค) จึงได้รับการเลือกสรรอย่างดีเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการและอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันทั้งในด้านสุขภาพและความงามได้อย่างครอบคลุมและครบถ้วน ให้บริการสำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำกิจกรรมภายในโครงการ รวมทั้งผู้คนในพื้นที่โดยรอบ

เฟสสองของโครงการ ‘The PARQ’ (เดอะ ปาร์ค) อยู่ในระหว่างการวางแผนเพื่อจัดสรรให้เป็นพื้นที่สำนักงานระดับพรีเมี่ยมเพิ่มเติม โรงแรมหรือเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ที่มุ่งเน้นให้บริการกลุ่มนักธุรกิจ และผู้คนในแวดวงต่างๆ ที่เดินทางมาประชุมและสัมมนาที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์อีกด้วย สำหรับเฟสแรกของโครงการ ‘The PARQ’ (เดอะ ปาร์ค) ซึ่งจะประกอบไปด้วยพื้นที่สำนักงานและพื้นที่ค้าปลีก ได้เริ่มก่อสร้างแล้ว และมีกำหนดเปิดให้บริการประมาณปลายปี พ.ศ. 2562 โดยทั้งโครงการจะเสร็จสมบูรณ์ประมาณปี พ.ศ. 2566

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้