“Johnnie Walker Blue Label Year of the Dog” มิติใหม่แห่งศิลปะ ซึ่งรังสรรค์โดยศิลปินชื่อดังระดับโลก

“Johnnie Walker Blue Label Year of the Dog” มิติใหม่แห่งศิลปะ ซึ่งรังสรรค์โดยศิลปินชื่อดังระดับโลก

จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ (Johnnie Walker) มอบของขวัญเทศกาลตรุษจีน ด้วยผลงานการออกแบบ ลิมิเต็ด เอดิชั่น “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล เยียร์ ออฟ เดอะ ด็อก” (Johnnie Walker Blue Label Year of The Dog) โดยศิลปินชื่อดังของไต้หวัน เพจ โจว (Page Tsou) ต้อนรับปีจอด้วยแรงบันดาลใจจากความสัมพันธ์อันล้ำค่า ระหว่างมนุษย์กับสุนัข บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางรอบโลกของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ออกแบบเป็นภาพที่พิมพ์ด้วยหมึกโทนสีน้ำเงิน เคลือบด้วยแลคเกอร์และประดับโลหะล้ำค่า ใช้พื้นที่ 3 ด้านของขวดเล่าเรื่องราวของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ และสุนัขแสนรู้เพื่อนร่วมทางของเขา ในระหว่างการเดินทางรอบโลก เพื่อนำความมั่งคั่ง

 

เนื่องจากเป็นนักษัตรปีจอ และต้องการมอบความสุขให้คนรักสุนัขเป็นพิเศษ ศิลปินจึงมีวาดภาพสุนัขร่วมอยู่ด้วยถึง 4 ตัว เป็นสุนัข 3 สายพันธุ์ สายพันธุ์แรกเป็นสุนัขสายพันธุ์พื้นถิ่นของไต้หวัน ชื่อว่า ฟอร์โมซาน (Formosan Mountain Dog) ตัวจะไม่ใหญ่มาก สามารถเรียกว่าเป็นสุนัขประจำชาติของไต้หวันเลยก็ว่าได้ เพจ โจว จึงให้ความสำคัญเป็นพิเศษ โดยใส่ลงไปในภาพถึง 2 จุด สายพันธุ์ที่ 2 คือ ชาร์พี (Chinese Shar Pei) เป็นสุนัขที่มีพื้นเพจากกวางเจา ประเทศจีน โดยชื่อ ชาร์พี หมายถึง “ผิวทราย” ซึ่งสุนัขพันธุ์นี้จะมีขนสั้นและหยาบปกคลุมเหมือนกับกระดาษทราย และสายพันธุ์สุดท้าย อะคิตะ (The Akita) เป็นสุนัขพันธุ์ใหญ่ในพื้นที่ภาคเหนือของประเทศญี่ปุ่น นอกจากนั้นยังมีอักษรสำนวนจีน ที่อวยพรให้ทุกท่านมีความมั่งคั่ง และความสำเร็จประกอบอยู่ทั่วไปในภาพ รวมทั้งมีภาพทองแท่งแบบจีน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความร่ำรวยประกอบอยู่ด้วย

 

 

 

ความพิเศษของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ที่ควรค่ากับเทศกาลพิเศษนี้ คือ ส่วนผสมอันหลากหลายซึ่งให้รสชาติที่ซับซ้อน ละเอียดอ่อน มอบรสสัมผัสของผลไม้ น้ำผึ้ง หอมกลิ่นวานิลลา และกรุ่นด้วยเครื่องเทศ เป็นต้น โดยเบลนเดอร์จะคัดเลือกวิสกี้จากทั่วสก็อตแลนด์ ซึ่งมีเพียง 1 ใน 10,000 ถัง เท่านั้นที่เหมาะจะนำมาผลิต โดยใช้ความรู้ในการผสมผสานที่สืบทอดต่อกันมาร่วม 200 ปี และค่อย ๆ ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด ทำให้มีคุณลักษณะที่โดดเด่นทางด้านรสชาติ นับว่าเป็นสุดยอดศิลปะการเบลนด์วิสกี้ขนานแท้ในแบบฉบับของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ อย่างแท้จริง

 

บนขวด จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล จะมี 6 สัญลักษณ์แสดงถึงความภาคภูมิใจประทับอยู่ จากคอขวดเรื่อยเรียงลงมา จุดแรก A GAME CHANGER แสดงถึงว่า จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ บลู เลเบิ้ล ที่ได้แรงบันดาลใจจาก อเล็กซานเดอร์ วอล์กเกอร์ ตั้งแต่ปี 1867 ซึ่งนับเป็นผลงานชิ้นเอกที่เปลี่ยนวิธีการ และมาตรฐานการผสมวิสกี้ใหม่หมดเลย จุดที่ 2 RARE CASKS บ่งบอกว่าสก็อตซ์ วิสกี้ ที่คัดมาเพียง 1 ใน 10,000 ถัง ต่อด้วยจุดที่ 3 RARE CHARACTER ด้วยส่วนประกอบล้ำค่าที่หาได้ยากยิ่งทั้งมอลต์และธัญพืชของสก็อตซ์ ทำให้มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นมายาวนาน จุดที่ 4 JOHN WALKER & SONS ยืนยันด้วยวิสัยทัศน์และศิลปะในการเบลนด์วิสกี้อันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของครอบครัววอล์เกอร์ ที่สามารถทำให้วิสกี้จากทั้งสี่มุมสกอตซ์แลนด์ กระจายไปสู่สี่มุมโลกได้ โดยภายในปี 1920 จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ก็มีจำหน่ายใน 120 ประเทศแล้ว จุดที่ 5 RARE CRAFT แสดงให้เห็นถึง ความมุ่งมั่นของเบลนเดอร์ที่สร้างสรรค์และสืบทอดงานฝีมือ ในการเบลนด์วิสกี้ที่มีความซับซ้อน และเข้มข้นมายาวนาน จุดที่ 6 ONE OF A KIND เป็นการเฉลิมฉลองให้กับความเป็นเอกลักษณ์ ที่ไม่ว่าวิสกี้จากที่ไหน ๆ ก็ไม่สามารถเลียนแบบความเป็น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ขนานแท้ได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้