โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวรถ C-HR ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวรถ C-HR ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ

 

โตโยต้า มอเตอร์ พัฒนา C-HR ให้เป็นรถที่น่าหลงใหล พร้อมด้วยการขับขี่ที่สนุกสนาน และกล่าวถึงอัตลักษณ์อันโดดเด่นของรถยนต์สไตล์สปอร์ตคูเป้ยกสูง นับเป็นยนตรกรรมแห่งอนาคต ที่ตอกย้ำแนวคิดในการผลิตนวัตกรรมที่ดีขึ้นยิ่งกว่า จากการสร้างสรรค์และการออกแบบ ที่ไม่ยอมให้ขีดจำกัดใดมาขวางกั้น ด้วย Diamond Inspired Design แรงบันดาลใจจากรูปทรงเหลี่ยมมุมของเพชร สู่นิยามใหม่ของยนตรกรรมครอสโอเวอร์ ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ตคูเป้ได้อย่างโดดเด่น และคงไว้ซึ่งสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เหมือนรถยนต์สปอร์ตแฮตช์แบ็ก 5 ประตู

 

 



C-HR รวบรวม 4 นวัตกรรมใหม่ของโตโยต้าไว้อย่างครบครัน ตั้งแต่พัฒนาระบบ Hybrid เจเนอเรชั่นใหม่ที่ประหยัดน้ำมัน และทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงสถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ TNGA พัฒนาเพื่อให้ได้มาซึ่งสมรรถนะการขับขี่ในอุดมคติ พร้อมระบบ Toyota Safety Sense ที่สุดแห่งมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก ที่เป็นทั้งการปกป้องและป้องกันในเวลาเดียวกัน สอดผสานกับระบบ Telematics เทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์  โดยระบบจะเชื่อมต่อรถยนต์ด้วยเครือข่ายโทรศัพท์มือถือกับแอพพลิเคชั่น T-Connect & Find My Car เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ชีวิต

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีลูกค้าวีไอพี ที่ร่วมเผยความรู้สึกในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า C-HR เป็นกลุ่มแรกอีกด้วย โดยเริ่มจาก กิตติพล เกศมณี นักแสดงรุ่นใหญ่ บอกว่าตัดสินใจหวนกลับมาเลือกแบรนด์โตโยต้าอีกครั้ง เพราะประทับใจในนวัตกรรมและสมรรถนะต่างๆ ยิ่งได้ทดลองขับ โดยมีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญมาคอยแนะนำการขับในรูปแบบต่างๆ ทั้งการเข้าโค้ง การทรงตัว การออกตัว รวมถึง การทิ้งโค้งหนักๆ โดยไม่ต้องแตะเบรก ที่ได้รับการตอบสนองดี ด้วยพื้นฐานของโครงสร้างตัวรถที่ดี ช่วยให้มีการทรงตัวดีและยังมีรูปลักษณ์สวยงามซึ่งทุกข้อล้วนเป็นคุณสมบัติที่ประทับใจ “ผมต้องการรถยนต์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการเดินทางไปไหนมาไหนที่ให้ความคล่องตัวสูงรวมทั้งช่วยแก้ปัญหาหลายอย่างที่ผมต้องเจอในการใช้รถ ใช้ถนน ทั้งในเรื่องถนนหนทางในบ้านเราที่ค่อนข้างเป็นหลุม เป็นบ่อ และมีน้ำท่วมขังรวมถึงที่จอดรถตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งบางครั้งเป็นอุปสรรคในการใช้รถ เช่น เนินสูงๆ ซึ่งมักสร้างความเสียหายให้แก่ตัวรถ ซึ่งรถสปอร์ตสไตล์คูเป้ยกสูงแบบนี้น่าจะตอบโจทย์ทุกปัญหาได้ดีที่สุดสำหรับผมการจะซื้อรถสักคันต้องหาข้อมูลพอสมควร ดีที่ปัจจุบันข้อมูลเข้าถึงได้ง่าย ดังนั้นจึงควรศึกษาก่อน ทั้งเปรียบเทียบราคา ดีไซน์ สมรรถนะของรถ ความประหยัด และบริการหลังการขาย”เขาบอกหลักเกณฑ์ส่วนตัวในการเลือกซื้อรถในปัจจุบัน

 

 

 

ริญญาพัทร์  รังสิมาวิวัฒน์ สาวสวยสุดมั่นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า บอกความประทับใจว่าครั้งแรกที่เห็น C-HR ในงานมอเตอร์โชว์ตั้งแต่เป็นรถต้นแบบ ก็ชื่นชอบรูปโฉมที่เท่ และทันสมัย จึงไม่พลาดสั่งจองทันที ทั้งที่ยังไม่ได้ทดลองขับด้วยซ้ำ “เลือกจากดีไซน์และสมรรถนะเป็นหลัก ที่สำคัญการขับรถในเมืองนั้น รถยนต์ประเภท SUV ยกสูงแบบนี้ ค่อนข้างตอบโจทย์กับสถานการณ์ในกรุงเทพฯ อย่างเวลาฝนตก มีน้ำท่วมขัง ก็ไม่ต้องกลัว เพราะถ้าขับรถเก๋งทั่วไป เวลาฝนตกแล้วก็กังวลทุกครั้งเวลาขับรถไปไหนต่อไหน ที่ช่วยให้รู้สึกปลอดภัยเวลาต้องขับรถออกต่างจังหวัด นอกจากนี้ความที่เป็นคนชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นประจำ อย่างตีกอล์ฟและดำน้ำ ทำให้ต้องการรถรุ่นที่สามารถขนสัมภาระได้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งรุ่นนี้สามารถพับเบาะหลังได้ ทำให้เพิ่มพื้นที่เวลาต้องขนอุปกรณ์กีฬาได้สบายๆ รวมทั้งขนาดของรถที่เหมาะพอดีกับที่จอดรถที่บ้าน ที่สำคัญสุดคือ ระบบไฮบริดของ C-HR ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่สามารถทดแทนพลังงาน และช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมันได้ด้วย”

 

 

 

เพียงโฉม  นำภคพร แฟนแบรนด์ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ จนมาถึงตัวเองที่เลือกโตโยต้าเป็นแบรนด์รถยนต์ในดวงใจเช่นกัน เพราะเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ และผูกพันมาตั้งแต่เด็ก รวมทั้งเชื่อมั่นในบริการหลังการขาย ทั้งการบริการต่าง ๆ ที่ทำให้ทุกครั้งที่ขับขี่รถยนต์โตโยต้ามีความมั่นใจเสมอ เล่าความประทับใจจากรถยนต์ C-HR ว่า “หลังจากที่ได้ทดลองขับ C-HR ซึ่งให้ความรู้สึกที่ต่างจากรถรุ่นอื่น ๆ ทั้งระบบช่วงล่างที่แข็งแรง และมีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มความมั่นใจ และปลอดภัยทุกครั้งที่ขับขี่ นอกจากนี้ยังถูกใจรูปโฉมที่สวยและโฉบเฉี่ยวขึ้น บวกกับชอบรถสไตล์สปอร์ตคูเป้ 5 ประตูเป็นทุนเดิม เพราะตอบโจทย์ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่ชอบเดินทาง ก็จะเน้นรถที่ต้องมีพื้นที่ในการเก็บของพอสมควร ซึ่ง C-HR ก็ตอบสนองในเรื่องของความกว้างขวางได้เป็นอย่างดี”

 

 

 

พีรวัส พัฒนานิตย์สกุล เจ้าของธุรกิจที่ต้องใช้รถยนต์เดินทางไปพบลูกค้าในต่างจังหวัดเป็นประจำ จึงเลือก C-HR รุ่นไฮบริด ที่ตอบโจทย์ในเรื่องการประหยัดน้ำมัน รวมทั้งชื่นชอบนวัตกรรมใหม่ ๆ ของรถยนต์ด้วยเช่นกัน “เป็นคนชอบรถยนต์ที่มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ยิ่งได้ทดลองขับ ยิ่งรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิด ทั้งดีไซน์ของรถที่ดูเท่ ไม่ซ้ำแบบใคร รวมทั้งตอบโจทย์ในเรื่องของความประหยัดและความคุ้มค่า เนื่องจากเป็นคนที่ใช้รถยนต์ในการเดินทางไปพบลูกค้าตามต่างจังหวัดค่อนข้างเยอะ ถ้าขับรถธรรมดา ก็จะกินน้ำมันมากเกิน จึงตัดสินใจเลือกรุ่นไฮบริด ที่อาจจะราคาสูงในครั้งแรกที่ซื้อ แต่ถ้าเทียบกับความประหยัดน้ำมันในระยะยาว ก็คำนวณแล้วว่าคุ้มค่ามาก”

 

 

 

ทั้งนี้ รถยนต์โตโยต้า C-HR พร้อมส่งมอบทั่วประเทศตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป และสามารถทดลองขับได้ที่โชว์รูมโตโยต้า ทั่วประเทศ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวโตโยต้า พร้อมสัมผัสนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมที่มอบความมั่นใจในการขับขี่อย่างไร้ขีดจำกัด ได้ทาง www.toyota.co.th/c-hrหรือติดตามกิจกรรมสุดพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อลูกค้าโตโยต้า ได้ที่ www.facebook.com/toyotamotor.th และLine id : @Toyota Thailand

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้