GIVENCHY ชวนสัมผัสความเจิดจรัสแห่งริมฝีปาก กับ Le Rouge Mat สุดยอดลิปสติกเนื้อแมท

GIVENCHY ชวนสัมผัสความเจิดจรัสแห่งริมฝีปาก กับ Le Rouge Mat สุดยอดลิปสติกเนื้อแมท

จีวองชี (GIVENCHY) แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และเติมแต่งความสง่างามให้กับหญิงสาวทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ได้เปิดตัว Le Rouge Mat ลิปสติกเนื้อแมทฟอลมูลล่าใหม่ทั้งหมด 6 เฉดสี ที่พร้อมเผยเสน่ห์อันน่าหลงใหลจากริมฝีปากอันเจิดจรัสของผู้หญิงยุคใหม่ให้โดดเด่นงดงามได้ตลอดวัน ซึ่ง GIVENCHY ใส่ใจในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบด้วยลิปสติกเนื้อแมทอันบางเบา นุ่มละมุน และให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากราวกับเนื้อกำมะหยี่ที่สวยงาม เพื่อความมั่นใจและเปล่งประกายได้ตลอดทั้งวัน ในโอกาสพิเศษนี้ที่เมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังจากฝรั่งเศส โฮซีน เซกกิชิ (HOCINE ZEGHICHI) ตั้งใจบินลัดฟ้ามาร่วมเนรมิตโฉมใหม่พร้อมลุคสุดพิเศษที่ทำให้การแต่งหน้าสนุกมากกว่าที่เคย 

 

 



บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคักโดยเซเลบริตี้และเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ต่างสนุกสนานกับการลองสวอชลิปสติกทั้ง 6 สีลงบนแขน และได้ตื่นเต้นกับการสัมผัสความชุ่มชื้นของเนื้อลิปสติก 6 สีบนริมฝีปาก รวมไปถึงการสาธิตแต่งหน้าจาก โฮซีน เซกกิชิ ที่เตรียมเทคนิคอันน่าทึ่งมาแบ่งปันให้กับสาวๆได้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันและครีเอทลุคใหม่ได้ในทุกวันแบบไม่จำเจ นอกจากนี้แขกทุกท่านยังได้ร่วมทดลองแต่งหน้ากับเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังในแบบเอ็กคลูซีฟสุดๆ

 

 



ภายในงานได้มีการพูดคุยกับเซเลบริตี้ถึงบรรยากาศและความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานโดยสาวสวย เปมิกา จีรนรภัทร กล่าวว่า “วันนี้บรรยากาศเป็นการนำเมคอัพอาร์ตทิสจากเมืองนอกมาสาธิต ซึ่งก็จะมี ความเชี่ยวชาญมากเพราะคุณโฮซีนจะรู้ดีว่าควรเลือกใช้สีเครื่องสำอางยังไงให้เหมาะกับโทนผิวแต่ละสี ปกติทับทิมจะทาสีโทนเข้มไม่ค่อยได้ คุณโฮซีนก็จะแนะนำว่ามันสามารถเอาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับเราได้ ทับทิมเองใช้จีวองชีอยู่แล้วแต่ไม่เคยใช้ลิปสติก วันนี้ได้มาลองก็ว้าวมากเพราะเนื้อลิปสติกทาแล้วไม่แห้งเลย ปากชุ่มชื้นมาก ซึ่งต่างจากลิปสติกเนื้อแมททั่วไปที่ทาแล้วค่อนข้างแห้งและเป็นขุย ส่วนตัวชอบสีชมพูกลีบกุหลาบเบอร์ 216 คิดว่าเหมาะกับตัวเองที่สุดและใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ”

ทางด้านสาวหวานที่ควงคู่มากับพี่สาวอย่าง รมิดา จีรนรภัทร หลังจากได้ทดลองลิปสติกแล้วเธอก็ชื่นชอบไม่แพ้กัน “รู้จักแบรนด์ Givenchy และชอบมานานแล้ว เพราะให้ความรู้สึกไฮโซดูหรูหรา เจนเป็นคนชอบแต่งหน้าอยู่แล้วและแต่งทุกวันเลย ซึ่งลุคที่แต่งบ่อยจะเป็นแบบ makeup no makeup แต่งเหมือนไม่ได้แต่ง แต่ต้องใช้เครื่องสำอางค่อนข้างเยอะเหมือนกัน และลิปสติกก็เป็นสิ่งที่มีผลต่อลุคมาก หลังจากได้ลองแล้วเจนชอบสีนู้ด เบอร์ 110 เพราะจะให้ความเป็นธรรมชาติแต่ไม่ดูจืดชืด และลิปสติกคอลเลคชั่นนี้ดีตรงที่ให้เนื้อแมทแต่ก็ไม่แห้งและไม่หนาจนเกินไป ถูกใจมากและคิดว่าจะใช้ต่อค่ะ”

 

 

 

ส่วนบิวตี้บล็อกเกอร์สุดสดใสอย่าง ภาวิดา  ภาควิวรรธ ที่ชอบแต่งหน้าเน้นสีสันอยู่แล้ว กล่าวว่า “ปกติไอซ์ไม่ทาลิปสติกโทนสีเข้มแต่หลังจากที่ดูคุณโฮซีนสาธิตลุควันนี้แล้วสวยงามมากดูมีความฝรั่งเศสแนวปากเข้มคมชัด จึงรู้สึกว่าอยากจะลองดูบ้าง และสีของลิปสติกมีตั้งแต่โทนที่สีหวานไปยังโทนเข้ม ดูไม่เยอะไม่น้อยจนเกินไป ไอซ์ได้ลองทาที่ปากแล้วบอกได้เลยว่าเนื้อสัมผัสดีมาก บางเบา ทาเหมือนไม่ได้ทา ทาไปรอบเดียวสีก็ติดแน่นเรียบเนียน และไม่รู้สึกว่าริมฝีปากแห้ง ชอบมากเลยค่ะ”

 

 



นอกจากนี้ โฮซีน เซกกิชิ เมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังจากฝรั่งเศสที่บินมาเพื่อเนรมิตโฉมให้สาวไทยครั้งนี้โดยเฉพาะ กล่าวถึงลุคที่แต่งและลิปสติก Le Rouge Mat ว่า “ลุคที่ได้เลือกมาในวันนี้เกิดจากการที่ผมได้พูดคุยกับผู้หญิงทุกคนที่หลากหลายไลฟ์สไตล์ทั้งลูกค้า ดารา นางแบบ ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ครีเอทลุคนี้ออกมาเพื่อสาวไทยที่ตั้งตารอ และอยากแนะนำลิปสติกเนื้อแมทที่จะช่วยขจัดปัญหาที่สาวๆเจอกันบ่อยครั้งคือความปากแห้งหลังจากทาหรือเมื่อเติมเข้าไปจะทำให้ปากแตกได้ โดยเรามีฮีโร่อย่างลิปสติก Le Rouge Mat คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่พร้อมเปลี่ยนริมฝีปากให้ชุ่มชื้นและติดแน่นทนนาน ปกติถ้าเราใช้พู่กันมาทาสีบนปากจะเห็นได้ว่าสีไม่ค่อยเนียน ยิ่งเป็นสีแดงหลายท่านคงทราบอยู่แล้วว่าทายาก แต่รุ่นนี้แม้จะทาจากลิปสติกหรือพู่กันก็ออกมาเรียบเนียน โดยเราสามารถใช้เป็นเบสทาระหว่างวันแล้วเติมด้วยลิปกลอสก็จะให้ความธรรมชาติขึ้น หรือหากอยากไปเที่ยวต่อในตอนกลางคืนสีแดงเข้มเบอร์ 331 ก็สวยงามน่าดึงดูดเช่นกัน สุดท้ายอยากฝากสาวๆทุกคนว่าอย่ากลัวและอย่าพึ่งคิดว่าแต่ละสีจะไม่เข้ากับตัวเอง ให้ลองทาดูก่อนและถ้าคุณมั่นใจสีนั้นก็คือสีที่ออกแบบมาเพื่อคุณ”

 

 



Le Rouge Mat ให้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบด้วยเนื้อลิปสติกอันบางเบาแต่โดดเด่นด้วยเนื้อสีที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและสีสันที่สวยสดชัดเจน ติดทนนาน เพียงทาแค่ครั้งเดียวก็เฉิดฉายได้ในทุกเวลาจากสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมสำคัญในการทำให้ลิปสติกมีผิวสัมผัสอ่อนนุ่มดุจกำมะหยี่ ดูแลความชุ่มชื้นและให้การปกปิดริมฝีปากได้อย่างเรียบเนียน และหากพูดถึง GIVENCHY สิ่งที่ขาดไปไม่ได้ก็คือเครื่องหนังอันโด่งดังด้วยคุณภาพและความประณีต ซึ่งแน่นอนว่า Le Rouge Mat ไม่ลืมที่จะสร้างเอกลักษณ์อันเป็นสิ่งโดดเด่นของแบรนด์ด้วยการนำหนังแท้สไตล์ GIVENCHY เข้ามาเป็นส่วนประกอบให้กับแท่งลิปสติกเพื่อเพิ่มคุณค่าในการเก็บสะสม

 

 



GIVENCHY ตั้งใจรังสรรค์ลิปสติกที่มีเฉดสีหลากหลายเพื่อพรีเซนต์ตัวตนของผู้หญิงในทุกสไตล์ให้มีเอกลักษณ์อันสะดุดตา ตั้งแต่สีเข้มอย่างสีแดงสุดคลาสสิกที่ให้ลุคสวยเฉี่ยวเซ็กซี่ สีชมพูกับลุคสาวหวานผสมความซุกซน หรือจะเป็นโทนสีนู้ดเรียบหรูดูแพงก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยมีตัวเลือกมากถึง 6 เฉดสีให้สนุกกับการครีเอทลุคสวยในแบบคุณ ในราคาแท่งละ 1,700 บาท เนรมิตริมฝีปากอวบอิ่มกับ Le Rouge Mat ในสไตล์ที่ใช่ได้แล้ว ที่เคาน์เตอร์ GIVENCHY ทุกสาขา 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้