46 ปี “JASPAL” ประกาศชื่อแบรนด์ไทยบนรันเวย์โลก จับมือ “Karl Lagerfeld” สร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษ

46 ปี “JASPAL” ประกาศชื่อแบรนด์ไทยบนรันเวย์โลก จับมือ “Karl Lagerfeld” สร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษ

 

ด้วยความเชื่อ “แฟชั่นมีชีวิต ไม่มีวันหยุดนิ่ง ไม่มีที่สิ้นสุด และไร้รูปแบบ” เป็นแรงขับเคลื่อนแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มาประดับวงการแฟชั่นโลก เมื่อโลกหมุนเร็วขึ้น การแข่งขันก็รุนแรงและรวดเร็วขึ้นเป็นทวีคูณ หลายแบรนด์ถอดใจไปกลางทาง แต่หนึ่งแบรนด์สัญชาติไทย อย่าง “Jaspal“ (ยัสปาล) ยังคงฝ่าฟันจนสามารถยืนหยัดเคียงคู่ความสำเร็จยาวนานถึง 46 ปี

 

 



ด้วยเพราะไม่เคยหยุดรีเฟรชตัวเองให้ทันเทรนด์โลกเสมอ จนปัจจุบันเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นโลกอย่างน่าภูมิใจ โดยล่าสุดขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ร่วม Collaboration (คอลลาบอเรชั่น) กับดีไซเนอร์ระดับโกลเบิล “Karl Lagerfeld” (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี ภายใต้ชื่อ “Karl Lagerfeld for Jaspal” (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล) เอาใจแฟชั่นนิสต้าผสานกับความชิคสไตล์ใหม่ ตอบโจทย์เออร์เบิร์นไลฟ์สไตล์แบบตรงใจ

 

 

 

 

เนื่องในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 46 “ยัสปาล” จึงเตรียมทำโปรเจกต์พิเศษแห่งปี ด้วยการเป็นแบรนด์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ร่วมมือคอลลาบอเรชั่นกับดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง “Karl Lagerfeld” (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) สร้างสรรค์คอลเลกชั่นสุดพิเศษ “Karl Lagerfeld for Jaspal” (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล) ตอกย้ำมาตรฐานแบรนด์สัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับสู่ระดับสากล พร้อมเปิดฉากการแข่งขันสินค้าแฟชั่นกับโลกได้อย่างสมศักดิ์ศรี สร้างความภูมิใจให้กับแฟชั่นนิสต้าชาวไทย และพร้อมนำเสนอไอเท็มเด็ดสุดคลาสสิกแต่ผสานความชิคได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การ มิ๊กซ์แอนด์แมตช์ที่พร้อมสนุกในทุกอารมณ์

 



 

สำหรับแฟนคลับ Jaspal (ยัสปาล) เตรียมพบกับไอเท็มสุดพิเศษจากคอลเลกชั่นล่าสุด “Karl Lagerfeld for Jaspal” (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล) ในวันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2561 ที่ช็อปยัสปาลทุกสาขากว่า 50 สาขาทั่วประเทศไทย ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook:@JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้