“พลอย” ชวพร อวด 9 ลุคสุดชิค สวยเจิด ทุกที่ .. ที่ปารีสแฟชั่นวีค

“พลอย” ชวพร อวด 9 ลุคสุดชิค สวยเจิด ทุกที่ .. ที่ปารีสแฟชั่นวีค

เพราะทุก ๆ ที่คือ “รันเวย์” ที่พร้อมให้ทุกคนได้เฉิดฉาย!! #Your Everyday Runway มาดูกันว่า “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ จะทำให้ทุก ๆ ที่ที่ไปของเธอกลายเป็นรันเวย์แฟชั่นได้อย่างไร .. เดินทางไกลข้ามทวีป สาวๆ หลายคนย่อมมองหาเสื้อผ้าที่จะลุก นั่ง ยืน เดิน นอน ที่มอบความสะดวกสบายตลอดทริปเดินทางอันแสนยาวไกล แม้จะต้องคำนึงถึงความสบาย แต่ก็ต้องไม่ทิ้งสไตล์ที่ใส่ความเป็นตัวตนเข้าไป เพราะทุกที่คือรันเวย์แม้จะนั่ง นอน หรือเดินอยู่บนเครื่องบิน Airport look ของพลอยเลือกเสื้อผ้าจาก CPS CHAPS ลุคสปอร์ตตี้ที่มีกลิ่นอายสตรีทเบา ๆ ด้วยแจ็คเก็ต จัมพ์ และกางเกงทรงกระบอก สีดำเข้าชุดกัน ที่เพิ่มสีสันให้ชุดเรียบ ๆ ดูเด่นขึ้นด้วยลายริ้วแนวตั้ง เขียว เหลือง แดง พร้อมเติมลุคนักกีฬาให้คอมพลีทด้วยหมวกแก๊ปสีแดงเท่ๆ แค่นี้ ก็เป๊ะพร้อมลงทุกรันเวย์แล้ว  

 

 

 

การไปเดินเที่ยวเล่นในสวนสาธารณะในเมืองแฟชั่นแบบนี้ก็ต้องเลือกเสื้อผ้า สร้างสรรค์สไตล์ให้เข้ากับสถานที่ที่ไป พลอยเลยมิกซ์แอนด์แมชต์ CPS CHAPS โดยเลือกโทนสีเสื้อผ้าให้เข้ากับโทนสีของสถานที่ที่ไป แต่นำลูกเล่นของสีดึงสายตา อย่างเสื้อแขนกุดสีขาว กลิ่นอายสปอร์ต เด่นตรงลายริ้ว สีแดง เหลือง บริเวณช่วงคอ และหน้าอก สวมทับเสื้อและกระโปรงสีเทาเข้าชุดกัน ที่มีการเล่นระบายทั้งช่วงแขนและชายกระโปรง ช่วยเติมความอ่อนหวานให้ลุคนี้ลงตัวมากยิ่งขึ้น และแอบเท่ด้วยหมวกแก๊ปสีเทา

 

 

 

สำหรับวันที่อัพเดตเทรนด์แฟชั่น การเลือกแต่งตัวให้เหมาะกับคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ไปชมเป็นสิ่งสำคัญ แต่ก็ต้องไม่ทิ้งความเป็นตัวตนด้วย อย่างแบรนด์ Maison Margiela พลอยตั้งใจแต่งแนวสตรีท ให้ดูสดใส แต่ไม่หวานมาก จึงหยิบเสื้อเชิ้ตสีแดง ลายตารางตัวโคร่ง ๆ แบบผู้ชาย สวมทับกับเสื้อทีเชิ้ต สีขาวที่โดดเด่นด้วยสีสันบริเวณคอ และปลายแขน แถมยังมีตัวอักษรเป็นลูกเล่นน่ารักบริเวณด้านหน้าอีกด้วย ส่วนท่อนล่างเลือกเป็นกางเกง เปเปอร์แบ็ค สีเบจ ที่เพิ่มความอ่อนหวานด้วยการจับจีบบริเวณเอวกางเกง เพียงเท่านี้ก็พร้อมไปชมแฟชั่นโชว์แบรนด์สุดโปรดได้อย่างมั่นใจ ลุคนี้จาก CPS CHAPS

 

 

 

ส่วนโชว์ของ YSL เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ พลอยตั้งใจแต่งลุค boylish นิดๆ เนี้ยบหน่อยๆ ไม่เน้นสีมาก ตามเเบบฉบับของเเบรนด์ YSL พลอยจึงหยิบ CPS CHAPS เสื้อสีขาวระบายแขน ที่แอบเซ็กซี่ด้วยการเผยให้เห็นบริเวณไหล่ ไปจนถึงเนินอก พร้อมเบรกความหวาน ด้วยกางเกงขาบานสีเทาเข้ม สวยเริ่ดที่สุด!!
                    
 

 

คนส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับการแต่งตัวไปดินเนอร์ แต่อย่าลืมว่ามื้อกลางวันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน แน่นอนว่าการแต่งตัวขึ้นอยู่กับสถานที่ โอกาสที่ไปรวมถึงคนที่ร่วมโต๊ะด้วยก็เป็นสิ่งที่ต้องคิด และเลือกแต่งตัวให้เหมาะสมล่วงหน้า อย่างมื้อกลางวันของพลอย ที่ปารีสครั้งนี้ เธออยากให้ลุคออกมาเป็นสาวปารีเซียง ที่มีสไตล์การแต่งตัวเป็นเอกลักษณ์ เน้นความเรียบ หรู แต่ดูดี จึงหยิบเดรสสีขาวยาวแค่เข่าของ CPS CHAPS ที่แม้จะดูเรียบๆ แต่มีลูกเล่นเป็นการร้อยเชือกแถบริ้ว สีสดๆ บริเวณช่วงเอว เข้ากับผ้าคลุมผมลายริ้วที่ทำให้ลุคนี้เก๋ขึ้นอีกเยอะเลย

 

 



สำหรับวันสบายๆ บางคนอาจจะเน้นเลือกชุดที่ใส่ได้ในทุกวัน แต่ในความธรรมดานั้นก็ต้องมีกิมมิคที่สร้างความแตกต่าง และสร้างจุดเด่นให้ลุคไม่ธรรมดามากจนเกินไป พลอยจึงเลือก CPS CHAPS ซึ่งแม้จะเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวเรียบง่าย แต่มีลูกเล่นที่ปกและแขนเสื้อ จับคู่กางเกงยีนส์ขาดสุดเซอร์ เป็นลุคมาสคูลีนแบบง่ายๆ ที่ต้องถ่ายเซลฟี่เก็บไว้   

 



สำหรับการไปชมพิพิธภัณฑ์ลูฟว์ (Lourve) แน่นอนว่าการแต่งตัวให้สวยเหมาะสมกับสถานที่จะทำให้เป็นภาพประทับใจของตัวเองและคนรอบข้าง พลอยจึงเลือกคอลเล็คชั่นของ CPS CHAPS ที่สะกดทุกสายตาด้วยสีสันของลายริ้วหลากสีแนวตั้งทั้งชุด โดยเฉพาะเสื้อที่เก๋ตรงลูกเล่นด้วยการนำลายริ้วมาวางสลับตัดต่อไปมา พร้อมเผยช่วงไหล่ดูเซ็กซี่เบาๆ เสร็จจากการเดิมชมพิพิธภัณฑ์ก็มาเช็คอินถ่ายภาพด้านนอก ทำให้ลูฟว์ กลายเป็นอีกหนึ่งรันเวย์ในความทรงจำของพลอย

 

 

มาถึงเมืองแฟชั่นทั้งที ถ้าไม่ช้อปปิ้งก็เหมือนมาเสียเที่ยว ในวันที่ต้องเดินเล่นเลือกซื้อของพลอยหยิบเสื้อเชิ้ตลายชายหาดใส่สบาย ๆ มาจับคู่กับคอลเล็คชั่นที่สะท้อนบุคลิกของสาวในเมืองที่มีทั้งความเรียบง่ายและทันสมัย ที่เก๋ตรงเทคนิคการเย็บโชว์ด้ายบนผ้าให้เสื้อผ้าดูมีดีเทลมากยิ่งขึ้นของ CPS CHAPS อวดความเป็นผู้หญิงด้วยท่อนบนที่เป็นบราเล็ทสีขาว เข้ากับกางเกงขาทรงกระบอกเข้าชุดกันได้อย่างลงตัว พลอยแสดงให้เห็นว่า อย่างกลัวที่จะหยิบเสื้อผ้าในสไตล์ที่แตกต่างมาจับคู่กัน แต่ขอให้ดูเป็นตัวของตัวเองและเหมาะสมกับโอกาสและมั่นใจเวลาสวมใส่

 



เมื่อแลนด์มาร์คของเมืองน้ำหอมอย่างหอไอเฟลคือรันเวย์ พลอยจึงสร้างลุคโดดเด่นด้วยการใส่ความเป็นสปอร์ตตี้กลิ่นอายสตรีทนิดๆ ที่ดูสนุก สมวัยและเป็นตัวของตัวเอง สำคัญคือต้องดูคล่องตัว ด้วยเสื้อทีเชิ้ตสีเหลืองที่มีตัวหนังสือและลายกราฟฟิกเบาๆ มาจับคู่กับกางเกงจัมพ์ปลายขาสีแดง สวมทับด้วยแจ็คเก็ตลายพรางขนาดโอเวอร์ไซส์ของ CPS CHAPS และมีแอคเซสเซอรี่เก๋ๆ อย่างแว่นตามาเติมลุคนี้ให้เท่มากกว่าเดิม

 

 



จัดเต็มทุกลุค สนุกกับทุก ๆ ที่ที่เป็นรันเวย์แบบ “พลอย” ชวพร พร้อมอัพเดตเทรนด์ใหม่ในสไตล์ที่ใช่ของตัวเองได้ที่ ร้าน CPS CHAPS ทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดผ่านเว็บไซต์ www.cpsclothing.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้