KATE SPADE NEW YORK ฉลองฤดูกาลซัมเมอร์ ผ่าน “มิวส์” 3 นางฟ้า ในสไตล์สาวแคลิฟอร์เนีย

KATE SPADE NEW YORK ฉลองฤดูกาลซัมเมอร์ ผ่าน “มิวส์” 3 นางฟ้า ในสไตล์สาวแคลิฟอร์เนีย

เคท สเปด นิวยอร์ก เฉลิมฉลองฤดูกาลซัมเมอร์ 2018 และเนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 25 กับเส้นทางโรดทริปสายอเมริกา เดินทางมาหยุดอยู่ที่ “แคลิฟอร์เนีย” อันเป็นแรงบันดาลใจหลักของซีซั่นนี้ ส่งความดรีมมี่หวานๆพาสเทลของดอกเดซี่ และต้นปาล์มแต่งแต้มลงบนชุดเดรสและกระเป๋า อีกหนึ่งไอเทมไฮไลท์ กระเป๋าทรงถัง “ปิปป้า” ซึ่งเข้ากับซัมเมอร์นี้ได้เป็นอย่างดี นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอลเล็กชั่นที่ต้องถูกใจของสาวๆ เคท สเปด นิวยอร์ก แน่นอน

 




เคท สเปด นิวยอร์ก ส่งสามนางฟ้า นำโดย คุณเก้า-สุภัสสรา ธนชาต, คุณชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์, คุณแก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย ในฐานะมิวส์ของแบรนด์ในสไตล์แคลิฟอเนียร์ ดรีมมี่ แสนหวาน เปิดตัวคอลเล็กชั่นซัมเมอร์ 2018 ล่าสุดนี้ ให้สาวกเคท สเปด นิวยอร์ก ได้อัพเดทคอลเล็กชั่นล่าสุดผ่าน สามสาว สามสไตล์ สามความสดใส




สุภัสสรา ธนชาต (@supassra_sp) สวมชุดเดซี่การ์เด้นท์มินิเดรส สไตล์แคลิฟอร์เนียดรีม และถือกระเป๋ารถตู้เซิร์ฟ 3 มิติ




ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ (@sirinissirin) สวมชุดคราวด์ดอทมินิเดรส สไตล์แคลิฟอร์เนียดรีม พร้อมด้วยแจ็คเก็ตดิบดายเดนิมยีนส์ สไตล์บลูม สตรีท และถือกระเป๋าปิปป้าเดนิมลายต้นปาล์ม




ปรียาดา สิทธาไชย (@kambum) สวมชุดเดซี่การ์เด้นท์ป็อปปินเดรส สไตล์แคลิฟอร์เนียดรีม พร้อมด้วยกระเป๋าปิปป้าสีดำ




kate spade new york เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993 ด้วยการรังสรรค์กระเป๋า 6 แบบ 6 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบหนัง, เน้นรูปทรง หรือเน้นความคัลเลอร์ฟูล ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ เคท สเปด นิวยอร์ก เริ่มขยายแบรนด์ไลฟ์สไตล์ไปสู่ทั่วโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่าน  คอลเล็กชั่นกระเป๋าและเสื้อผ้า, จิวเวลรี, รองเท้า, อุปกรณ์เครื่องเขียน, แว่นตา, ของใช้เด็ก, น้ำหอม, ของแต่งบ้านและของขวัญ ด้วยความโดดเด่นของสีสัน งานกราฟฟิกปริ้นต์และความหรูหราที่แฝงไปด้วยความสนุกขี้เล่น จึงกลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ เคท สเปด นิวยอร์ก ที่พร้อมจะเป็นแรงบันดาลใจ https://www.facebook.com/katespadenewyork.thailand
#katespadejoy, #katespadeth


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้