Unite For BOSS Parfumes รวมตัวกันเพื่อแคมเปญฟุตบอลโลก 2018 ที่ทุกคนรอคอย

Unite For BOSS Parfumes รวมตัวกันเพื่อแคมเปญฟุตบอลโลก 2018 ที่ทุกคนรอคอย

เพื่อเป็นการฉลองแคมเปญฟุตบอลโลก 2018 น้ำหอม BOSS Perfumes ภูมิใจนำเสนอ BOSS BOTTLED UNITED รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น สำหรับผู้ที่ปฏิบัติตนด้วยความหลงใหลความจงรักภักดีและความซื่อสัตย์ กลิ่นหอมดุจเส้นทางเกียรติยศแห่งความสำเร็จของผู้เล่น ด้วยการห่อหุ้มด้วยกลิ่นอายของสนามในเมือง ผสมผสานกลิ่นแห่งความสดชื่นของกลางแจ้ง เข้ากับความอบอุ่นในเมือง ส่งมอบความรู้สึกสดชื่นในชัยชนะอย่างไม่อาจหยุดยั้ง ด้วยการเพิ่มความพิเศษจากส่วนผสมของ BOSS BOTTLED เดิม ด้วยกลิ่นจากต้นบูชูแอฟริกาใต้ผสมผสาน BLOOD ORANGE เพื่อทำให้มีกลิ่นสดชื่นของ ซิทรัส ตามด้วยกลิ่นกลางจาก สเปียร์มินต์ เปปเปอร์มินท์ และต้นออริส ซึ่งช่วยสร้างความกระปรี้กระเปร่า ในขณะที่กลิ่นหญ้าแฝก พิมเสน และ แคชเมอร์แรน ช่วยขับกลิ่นแบบไม้หอมแห่งความสง่างามและอบอุ่น

 

 

 

ด้วยตัวขวดหรูหราทรงพลัง โอบรอบตัวขวดด้วยโทนประกายสีเงิน ในขณะที่กลิ่นหอมทั้งมวลจากขวดอันทรงพลังนี้ ทำหน้าที่ย้ำเตือนถึงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ ที่ได้รับเมื่อผู้เล่นดำเนินการเล่นอย่างดีที่สุด BOSS BOTTLED UNITED 100ml ราคา 4,500 บาท


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้