Samsonite อิงกระแส FIFA World Cup 2018 เปิดตัวกระเป๋าเดินทางดีไซน์พิเศษ "Die Mannschaft"

Samsonite อิงกระแส FIFA World Cup 2018 เปิดตัวกระเป๋าเดินทางดีไซน์พิเศษ "Die Mannschaft"

Samsonite (แซมโซไนท์) จับมือกับสมาคมฟุตบอลเยอรมนี (Deutscher Fußball-Bund : DFB) เปิดตัวกระเป๋าเดินทางจากคอลเลคชั่น Lite-Box ดีไซน์พิเศษรุ่น "Die Mannschaft" (ดี มันชาฟท์) ให้กับนักเตะทีมชาติเยอรมนี แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2014 ภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ช Joachim Löw โดยมีทีมนักเตะอย่าง โทนี่ โครส, มานูเอล นอยเออร์, เซบาสเตียน รูดี้ ฯลฯ ใช้กระเป๋าเดินทาง Samsonite เพื่อเดินทางมาร่วมแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพ 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

 

 



กระเป๋าดีไซน์โดดเด่นด้วยโลโก้ของทีมประดับอยู่บนแผ่นโลหะที่ด้านหน้าของกระเป๋า และมีคำว่า "Die Mannschaft" สลักอยู่ด้านหลังกระเป๋า พร้อมทั้งมีดวงดาวสัญลักษณ์การแข่งขันฟุตบอลโลกปี ค.ศ. 1954, 1974, 1990 และ 2014 ตกแต่งอยู่ที่ซิป ซึ่งสัญลักษณ์ต่างๆ เหล่านี้ผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกับดีไซน์อันทันสมัยของกระเป๋า Lite-Box ซึ่งเป็นสีเทา Eclipse Grey (อีคิปส์ เกรย์) ที่ดูสปอร์ตและสง่างาม มีน้ำหนักเบาและทนทาน

 


 

 

กระเป๋าเดินทาง Lite-Box "Die Mannschaft" เป็นรุ่นลิมิเตท ที่มีจำหน่ายเพียง 60 ใบเท่านั้น มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 20” และ 28” โดยจะวางจำหน่ายที่ จุดขายพิเศษ Pop up แผนก Men's Shoes & Bags ชั้น 2 สยามพารากอน และช้อปออนไลน์ผ่านทางเว็ปไซต์ www.samsonite.co.th เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้