Canitt เผยพรีฟอล 2018 คอลเลกชั่น “The Lost Innocence” ผ่านมุมมองผู้กำกับชื่อดัง “Sofia Coppola”

Canitt เผยพรีฟอล 2018 คอลเลกชั่น “The Lost Innocence” ผ่านมุมมองผู้กำกับชื่อดัง “Sofia Coppola”

 

ย้อนความทรงจำอันแสนหวานต้อนรับฤดูกาลพรีฟอล 2018 ไปกับเสื้อผ้าสตรีหรูแบรนด์ ‘คานิท’ (Canitt) ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า ‘เดอะ ลอสท์ อินโนเซ้นท์’ (The Lost Innocence) เผยความงามอันโดดเด่น ของหญิงสาวผ่านมุมมองจากผู้กำกับชื่อดัง ‘โซเฟีย คอปโปล่า’ (Sofia Coppola)

 

 



สร้างเสน่ห์บนความมั่นใจด้วยเสื้อผ้าสไตล์เรียบโก้ที่ตอบโจทย์ในทุกบทบาทของผู้หญิงยุคใหม่ จากผลงานการดีไซน์ล่าสุดของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร แห่งแบรนด์ ‘คานิท’ (Canitt) ที่บรรจงสร้างสรรค์อาภรณ์ชิ้นหรู ในคอลเลกชั่นพรีฟอล 2018 ที่ชื่อว่า ‘เดอะ ลอสท์ อินโนเซ้นท์’ (The Lost Innocence) คอลเลกชั่นล่าสุดที่เชื่อมรอยต่อระหว่างฤดูกาล จากแรงบันดาลใจผลงานภาพยนตร์ชื่อดังของผู้กำกับ ‘โซเฟีย คอปโปล่า’ (Sofia Coppola) ผู้ที่มีมุมมองต่อความงามของหญิงสาวอย่างลึกซึ้ง ซึ่งถูกนำมาผสานเข้ากับคาแรคเตอร์ชวนหลงใหลของหญิงสาว ‘คานิท’ (Canitt) ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าดีไซน์ใหม่ ที่นำเสนอตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

 

 

 



‘คานิท’ (Canitt) แบรนด์แฟชั่นสตรีภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘แดซลิ่ง’ (Dazzling), ‘เอนนิกแมททิค’ (Enigmatic) และ ‘แมกนิฟฟิเซนท์’ (Magnificent) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดี กับการนำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ หญิงสาวในแบบฉบับของ ‘คานิท’ (Canitt) จึงเป็นหญิงสาวที่มีความทันสมัย ชื่นชอบในความโก้หรู แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้

 

 

 

นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร กล่าวถึงแนวคิดหลักของการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ว่า ‘เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนมีเสน่ห์ และคาแรคเตอร์เป็นของตนเอง ซึ่งความชัดเจนของสิ่งเหล่านี้มักจะถูกถ่ายทอดออกมาตั้งแต่ช่วงเยาว์วัย และถูกหล่อหลอมด้วยประสบการณ์การใช้ชีวิตจนกระทั่งเกิดเป็นสไตล์ตามแบบฉบับของตนเอง คอลเลกชั่นนี้เราก็เลยอยากทำเสื้อผ้าที่เปรียบเสมือนมอบเป็นของขวัญให้กับผู้หญิงคานิททุกคน ที่ล้วนมีความทรงจำอันแสนหวาน และความไร้เดียงสาในวัยเด็ก ที่พร้อมจะเผยเสน่ห์ของตัวเองผ่านเสื้อผ้าดีไซน์โก้หรูที่ถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน’

 

 

 



โดยแนวคิดดังกล่าวนี้ได้ถูกนำมาผสานเข้ากับผลงานของผู้กำกับคนโปรดของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์สาว ‘โซเฟีย คอปโปล่า’ (Sofia Coppola) ผู้กำหนดทิศทางความนิยมของการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ที่ดึงเอาคาแรคเตอร์เด่นในแต่ละด้านของผู้หญิงออกมานำเสนอได้อย่างถึงแก่น ด้วยวิธีการเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และสร้างความจดจำให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง The Virgin Suicides, Lost in Translation, Marie Antoinette หรือ The Bling ring ที่สามารถสะท้อนภาพความไร้เดียงสาของหญิงสาวไปสู่ห้วงอารมณ์อันแข็งแกร่ง รวมถึงการเติบโตจากประสบการณ์ที่สามารถสร้างสไตล์อันโดดเด่นของตนเองได้

 

 



ดังนั้นซิลลูเอทเด่นของคอลเลกชั่นนี้จึงมาพร้อมกับเส้นสายโมเดิร์นที่ทิ้งตัวอย่างเรียบตรงในชิ้นของกางเกงขายาว รวมถึงแพทเทิร์นซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ที่สามารถขับเน้นส่วนโค้งเว้าบนเรือนร่างของหญิงสาวเพื่อดึงเสน่ห์อันเย้ายวน และความสง่างามให้เด่นชัดขึ้น ด้วยเทคนิคการจับเดรปที่เน้นช่วงเอวให้ขอดกิ่ว มอบเรือนร่างทรงนาฬิกาทรายให้หญิงสาวผู้สวมใส่ พร้อมความบางเบาของผ้าซิลค์ซาตินที่ทำให้หญิงสาวของ ‘คานิท’ (Canitt) น่าจับตามองในทุกขณะของการเคลื่อนไหว

 

 

 

พร้อมเทคนิคการปักประดับเลื่อมอันแยบยลบนเสื้อสายสปาเก็ตตี้ที่ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับ ไอเท็มที่สามารถเพิ่มความหรูหราอันเย้ายวนได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงชุดราตรียาวที่ถือเป็นไฮไลท์เด่นกับการผสานสองเนื้อผ้าที่นำมาสร้างสรรค์ชุดเดรสไหล่เบี่ยงในโครงร่างอันทันสมัยและเข้าได้กับทุกสไตล์ของผู้หญิง

 

 



โดยทางทีมดีไซน์ได้ตีความ ความไร้เดียงสา ผ่านโทนสีเด่นประจำซีซั่นในเฉดนู้ดกลีบดอกไม้ (Naked Petal) โดยคัดสรรแรงบันดาลใจจากมู้ดแอนด์โทนของภาพยนตร์ของฝีมือการกำกับของ ‘โซเฟีย คอปโปล่า’ (Sofia Coppola) ไปสู่โทนหม่นขรึมที่นำเสนอความลุ่มลึกอย่างสีดำ และสีน้ำเงินเข้ม (Dark Sensual) รวมถึงสีขาวบริสุทธิ์ (Pure White)

 

 



นอกจากนี้ นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร ยังได้แนะนำไอเดียการแต่งตัวให้ดูสวยสง่าเหนือกาลเวลาอย่างไม่มีเอาท์ว่า "เบื้องต้นเลยสำหรับการเลือกเสื้อผ้ามาสวมใส่ให้ดูดีเหนือกาลเวลา ควรเลือกจากซิลลูเอทที่มีความคลาสสิคสามารถสวมใส่ได้ในทุกซีซั่น แต่ในขณะเดียวกันก็ควรเป็นชุดที่มีลูกเล่นหรือดีเทลการตัดเย็บที่สนุก เพื่อที่จะช่วยเติมเต็มให้สไตล์ของเราดูไม่เอาท์จนเกินไป อย่างใครที่ชอบแต่งตัวแนวแคชชวล อาจจะเลือกใส่เบลเซอร์ที่มีดีไซน์แปลกตา หรือเพิ่มการปักประดับเลื่อมลงไปบนชุดตามจุดหลักๆ เช่น ปก หรือกระเป๋าหน้า แมทช์กับกางเกงทรงกระบอกเล็กและรองเท้าบู๊ทหนัง ก็จะได้สไตล์แคชชวลที่มีความเฟมินีนแฝงอยู่"

 

 

 

"หรือถ้าเป็นวันที่ต้องออกงานสำคัญชุดเดรสสายสปาเก็ตตี้ในเฉดสีนู้ดที่สามารถช่วยขับเน้นรูปร่างของเราให้ดูชวนมองยังคงเป็นไอเท็มที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดตู้ไว้ หรือถ้าใครที่ชอบความคล่องตัวเกาะอกตัวสั้นเข้ารูปในโทนสีเข้ม ซึ่งอาจจะเลือกชิ้นที่มีการใช้เทคนิคการดีไซน์ที่พิเศษหน่อย อย่างเช่น การตัดเย็บเนื้อผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์ต่างกัน หรือการประดับเกล็ดเลื่อมที่เมื่อสะท้อนแสงไฟก็จะระยิบระยับขึ้น เพราะจะช่วยทำให้การแต่งตัวของเราดูมีความใส่ใจ และยังเป็นสไตล์ที่สามารถสร้างความโดดเด่นได้อยู่เสมอ"

 



 

 

สร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นให้ไม่มีเอาท์ต้อนรับฤดูกาลพรีฟอล 2018 ในคอลเลกชั่น ‘เดอะ ลอสท์ อินโนเซ้นท์’ (The Lost Innocence) ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านคานิท (Canitt) ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริเวณพารากอนดีพาร์ทเม้นสโตร์ ชั้น 1 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม บริเวณโซนไทยไทย ชั้น 2

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้