Bchurunway เชิญ 3 สาวสวยนักธุรกิจไฟแรง มาร่วมเวิร์คช็อปเลือกเครื่องแต่งกายให้ดูดี ในลุคทำงานทุกวัน

Bchurunway เชิญ 3 สาวสวยนักธุรกิจไฟแรง มาร่วมเวิร์คช็อปเลือกเครื่องแต่งกายให้ดูดี ในลุคทำงานทุกวัน

 

นอกจากรูปร่างหน้าตาที่ดูดีแล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเสื้อผ้าคืออีกหนึ่งองค์ประกอบหลักสามารถที่สะท้อนถึงบุคลิกภาพและตัวตนของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน ล่าสุด ‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) อาณาจักรเช่าชุดออนไลน์ชั้นนำ จึงได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปแนะนำเคล็ดลับการเลือกชุดสวย สร้างสรรค์ลุควันทำงานให้โดดเด่น พร้อมเชิญเหล่าเซเลบริตี้เวิร์คกิ้งวูแมนคนเก่งมาร่วมอัพเดทเทรนด์ก่อนใคร พร้อมร่วมแชร์มุมมองการทำงานให้ประสบความสำเร็จ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ เมื่อวันก่อน

 

 



‘บีชู รันเวย์’ (Bchurunway) อาณาจักรเสื้อผ้าออนไลน์ที่คัดสรร และรวบรวมแบรนด์เสื้อผ้าคุณภาพเยี่ยมจากฝีมือดีไซน์เนอร์ดังทั้งไทย และต่างประเทศรวบรวมไว้ในที่เดียว เปรียบเสมือนตู้เสื้อผ้าออนไลน์ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาวๆในยุคปัจจุบัน ที่ต้องการชุดสวยเพื่อเสริมสร้างลุคที่ดูดีได้ในทุกโอกาส ด้วยบริการอันแสนสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่าน 3 ขั้นตอนง่ายๆ คือ เช่า สวมใส่ ส่งคืน

 

 



นอกจากนี้กูรูสาวสวยผู้บริหารแบรนด์ ศิตา ชุติภาวรกานต์ ได้แนะนำการเลือกชุดสวยสำหรับเสริมสร้างบุคลิกให้ดูดีในวันทำงานว่า ‘ปกติเราจะคุ้นชินกับชุดทำงานที่เรียบร้อยอย่าง เสื้อเชิ้ตสีเรียบแมทช์เข้าคู่กับกระโปรงทรงทรงสอบหรือกางเกงสแล็ค แต่จริงๆแล้วสาวๆสามารถฉีกกฎการแต่งตัวให้ดูแปลกใหม่ มีความเก๋ขึ้นได้ ด้วยการเปลี่ยนมาเลือกสวมชุดเดรสตัวสวยสีพื้นที่ดูเรียบร้อย อาจจะเพิ่มกิมมิคด้วยแอคเซสซอรี่ชิ้นเด่นอย่างเข็มขัดที่ทำให้ดูไม่น่าเบื่อ หรือจะเลือกเติมลุควันทำงานให้ดูมีสีสันขึ้นด้วยสูทสวยโทนสีพาสเทล ที่จะช่วยทำให้การแต่งตัวไปทำงานเป็นเรื่องที่สนุกสนาน  ซึ่งเหมาะมากกับสาวออฟฟิศที่อยากดูทันสมัยเป็นสาวแฟชั่นมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญอื่นใดเราก็ต้องคำนึงถึงกาลเทศะด้วย’

 

 



ด้านเซเลบริตี้สาวที่มาร่วมเวิร์คช็อปครั้งนี้ ก็ได้มาร่วมแชร์เคล็ดลับในการเลือกสวมใส่เครื่องแต่งกาย พร้อมเผยถึงหัวใจหลักในการใช้ชีวิตและทำงานให้ประสบความสำเร็จ เริ่มที่นักธุรกิจสาวคนเก่งอย่าง ณชา จึงกานต์กุล เจ้าของธุรกิจผลไม้แปรรูป คันนา (Kunna)  ‘ตอนนี้เราทำธุรกิจผลไม้แปรรูปที่กำลังจะขยายตลาดส่งออกไปยังต่างประเทศ ซึ่งเทคนิคในการทำงานที่สำคัญคือการใส่ใจกับทุกกระบวนการ ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตจนถึงมือลูกค้า ด้วยการเน้นย้ำเรื่องคุณภาพและมาตรฐาน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการบริหารทรัพยากรบุคคลภายในบริษัท เพราะเราต้องใช้พลังของพวกเขาในการขับเคลื่อนธุรกิจให้บรรลุสู่เป้าหมาย เสมือนเป็นมิชชั่นที่เราต้องฝ่าฟันและเติบโตไปด้วยกัน เคล็ดลับการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จคือ ‘การไม่ปล่อยผ่าน’ เป็นที่แน่นอนว่าการธุรกิจจะต้องเจอปัญหาและอุปสรรคอย่างแน่นอน แต่อยู่ที่ว่าเราจะแก้ไขปัญหาและผ่านมันไปได้อย่างไร การไม่ปล่อยผ่านเป็นสิ่งสำคัญเวลาที่เราเจอปัญหา และให้มองปัญหาที่ผ่านเข้ามาให้เป็นเรื่องสนุก

 

 



เราจะใช้หลักการทำงาน PVD ที่เราตั้งขึ้น ซึ่ง P คือ Passion ความต้องการที่เราคาดหวังไว้ ส่วน V คือ Vision การมองการไกล ด้วยการมองภาพธุรกิจในอนาคตของตัวเองให้ออก และ D คือ Dedication คือการทำให้สุดใจ สุดความสามารถ เพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายที่เราคาดหวังเอาไว้ ซึ่งนอกจากทำงานหนักแล้วเรายังให้ความสนใจในการดูแลรูปร่าง ด้วยการเลือกรับประทานอาหาร จะเน้นผักและผลไม้ที่มีประโยชน์ พร้อมกับการออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ส่วนสไตล์การแต่งตัวในการทำงานของเราจะต้องคำนึงถึงกาลเทศะเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการทำธุรกิจคือการออกไปพบปะผู้คนเสมอ การแต่งกายที่ดีจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือต่อผู้ที่พบเห็น อย่างวันประชุมก็จะเลือกเป็นชุดกางเกงขายาวสีขาว ใส่เข้าคู่กับเบลเซอร์ตัวสวยสีอ่อน ที่จะให้ลุคสาวเวิร์คกิ้งวูแมนที่คงความเฟมินีนได้อย่างลงตัว’

 

 



ถัดมาที่สาวสวยเจ้าของธุรกิจร้านของเล่น เพลย์เฮ้าส์ (Play House) และธุรกิจนำเข้าเครื่องประดับ กะรัตลอนดอน (Carat London) อย่าง แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ ที่เล่าถึงการทำหน้าที่และบทบาทให้ดีที่สุดเพื่อความสำเร็จสู่เป้าหมายว่า ‘ในหนึ่งวันเรามีบทบาทหลากหลายที่ต้องแสดง การวางตัวเป็นสิ่งที่สำคัญมาก อย่างการทำงานที่เราเป็นเจ้าของบริษัทเอง เราต้องมีปฏิสัมพันธ์กับลูกน้องก็จะวางตัวให้เป็นที่เคารพนับถือ เป็นตัวอย่างที่ดีในการทำงาน อีกหนึ่งบทบาทก็คือการเป็นหุ้นส่วนในการทำธุรกิจในบริษัทอื่น จากที่เราเป็นผู้นำในธุรกิจของตัวเองที่มีความสามารถในการเลือกตัดสินใจ พอมาอยู่ในตำแหน่งของหุ้นส่วนนี้แล้ว เรามีหน้าที่เพียงเป็นผู้แสดงความคิดเห็น และเป็นหนึ่งเสียงในการตัดสิน การรับฟังความคิดเห็นจากผู้อื่นจึงเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้เราพัฒนามากขึ้น

 

 



และหนึ่งบทบาทที่สำคัญมากของชีวิตคู่คือการเป็นภรรยาที่ดี ในบทบาทนี้เราจะต้องปรับตัวเป็นผู้ตาม เพราะเสมือนเป็นการให้เกียรติสามี ส่วนเคล็ดลับของการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จนั้น คือการเอาใจใส่ลูกค้า ซึ่งลูกค้านั้นเป็นกลุ่มคนที่สำคัญที่สุดของการทำธุรกิจ เราถ้าจริงใจและซื่อสัตย์ ลูกค้าก็พร้อมที่จงรักภักดีกับธุรกิจของเราเสมอ และอีกส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือการพัฒนาพนักงาน เพราะพนักงานถือเป็นกลุ่มคนหลักที่จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเราไปสู่เป้าหมายได้ ซึ่งถ้าเราให้ใจแก่พวกเขา เราก็จะได้มันกลับคืนมา ส่วนสไตล์การแต่งตัวจะคำนึงถึงแต่ละบทบาท อย่างวันเข้าร้านจะแต่งตัวด้วยชุดสบายๆ เน้นความคล่องแคล่วในการทำงาน ส่วนวันที่มีประชุมก็จะสวมใส่ชุดเดรสตัวเก่ง ที่ช่วยขับลุคให้ดูสวยมั่นใจ และสุดท้ายลุควันที่ออกไปคุยงานกับลูกค้า จะเน้นแต่งตัวด้วยกางเกงที่ดูสมาร์ทเรียบโก้ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า’

 

 



ปิดท้ายที่แพทย์หญิงกนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณเจ้าของคลินิก เคดิโกลว์ (Kediglow) ที่กล่าวถึงเทคนิคในการทำงานด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจและความเชื่อมั่นในตนเองที่จะทำให้ประสบความสำเร็จ และเคล็ดลับการสร้างสรรค์ลุควันทำงานในแต่ละหน้าที่ให้สวยอย่างโดดเด่นว่า ‘ในหนึ่งวันเรามีหน้าที่ต้องทำที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไป อย่างหน้าที่หลักตอนนี้คือการเป็นแพทย์ประจำอยู่คลินิกของตัวเอง ในการทำงานตรงนี้เราต้องเจอปัญหา เจอคนไข้จำนวนมากที่มาใช้บริการดูแลผิวพรรณ เราจะต้องมีการจัดการปัญหาและเคลียร์มันให้จบเพื่อทำให้คนไข้ประทับใจ ส่วนหน้าที่ทางบ้านอย่างการเป็นคุณแม่ที่ดีของลูกสาวตัวน้อย เราจะให้การดูแลเอาใจใส่เขาเป็นอย่างดี เพราะพัฒนาการทั้งด้านร่างกาย และสมองของลูกคือสิ่งที่สำคัญควบคู่

 

 



และอีกหนึ่งหน้าที่ คือการเป็นอาจารย์ประจำสถาบันโรคผิวหนัง การที่เราจะทำในแต่ละหน้าที่ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่เราคาดหวังไว้ เราควรมีความมุ่งมั่นและความตั้งใจในหน้าที่ของตนเอง และเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้คือการเชื่อมั่นในตนเอง เมื่อเราเชื่อว่าเราทำได้ เราจะมีแรงใจที่คอยผลักดันให้เราทำงานเหล่านั้นให้สำเร็จตามเป้าหมายได้ ส่วนอุปสรรคต่างๆ ที่เราเผชิญจะกลายเป็นครูที่คอยสอนและเตือนเราเอง ส่วนการเลือกชุดแต่งกายเราจะเน้นเลือกแต่งตามหน้าที่ในแต่ละวัน อย่างวันอยู่บ้านเป็นคุณแม่เลี้ยงลูกน้อย ก็จะเลือกสวมชุดที่ดูทะมัดทะแมง เน้นความคล่องแคล่ว แต่ยังคงความสวยหวานเอาไว้ ส่วนวันทำงานเข้าคลินิกก็จะแต่งตัวให้ดูเรียบหรูมีความโก้เก๋ เน้นเป็นชุดเรียบโทนสีเข้ม หรือวันออกไปสอนหนังสือ ก็จะแต่งตัวให้ดูดีมีภูมิฐาน สร้างความน่าเชื่อถือ ด้วยการเลือกหยิบสูทสีอ่อนตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ ที่ให้ลุคดูสมาร์ทแต่แฝงความเฟมีนีนเอาไว้ได้อย่างลงตัว’

 



 
 

ร่วมสร้างสรรค์ลุควันทำงานอันสุดแสนพิเศษด้วยบริการเช่า-สวมใส่-ส่งคืน จาก “บีชู รันเวย์” (Bchurunway) ได้แล้ววันนี้ทาง WWW.BCHURUNWAY.COM, Facebook Fanpage : bchurunway, Instagram : bchurunway หรือโทร +66(0)64 192 6366  และโชว์รูมทองหล่อ ซอย 20

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้