“Sunlight Escape” ความอัศจรรย์ของดวงอาทิตย์ในยามรัตติกาล จาก Piaget

“Sunlight Escape” ความอัศจรรย์ของดวงอาทิตย์ในยามรัตติกาล จาก Piaget

มนต์เสน่ห์ของธรรมชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจหลักที่ผลักดัน ให้เหล่าช่างฝีมือสร้างสรรค์ชิ้นงานที่ชวนลุ่มหลงเสมอมา และในปีนี้ เพียเจต์ (Piaget) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงระดับโลกกว่า 144 ปี ก็ได้หยิบเอาความอัศจรรย์ของดวงอาทิตย์ในยามรัตติกาล หรือแม้แต่ปรากฏการณ์บนท้องฟ้าที่เกิดเป็นม่านสว่างไสวสีสันงดงาม เหนือทิวทัศน์ยอดเขาซึ่งปกคลุมด้วยหิมะ มาตีความและถ่ายทอดสู่คอลเลคชั่นจิวเวลรี่ชั้นสูงอีกครั้ง ในชื่อ “Sunlight Escape” กับ 3 ธีมไฮไลท์ อย่าง Warming Lights, Exalting Sights และ Dancing Nights ที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และสะท้อนหลากมุมมองของ “Sunlight Escape” ได้อย่างลึกซึ้ง


 

 

Warming Lights : ชิ้นงานทรงพลังที่แฝงไว้ซึ่งความละเอียดประณีต  ส่งมอบประกายเจิดจรัสผ่านรูปทรงแปลกตาและความเลอค่าของวัสดุที่ใช้

 

 

 

งดงามดั่งพระอาทิตย์เที่ยงคืน กับ Midnight Sun Necklace สร้อยคอตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ 18 กะรัต ประดับมรกตโคลัมเบียขนาด 6.02 กะรัต โดดเด่นด้วยกระบองพิ้งค์โกลด์หลากขนาดที่รังสรรค์ด้วยเทคนิคการแกะสลักทองแบบปาลาซ (Palace Decor) ศาสตร์แห่งการทำทองด้วยมือที่ได้แรงบันดาลใจจาก โอต์ กูตูร์ ทั้งยังเป็นศิลปะอันเป็นซิกเนเจอร์ของเพียเจต์มากว่าหลายทศวรรษ เพิ่มประกายวาววับด้วยเพชรทรงมาร์คีส์ 42 เม็ด รวม 4.67 กะรัต และเพชรเหลี่ยมเกสร 219 เม็ด รวม 4.67 กะรัต

 

 

 

ต่อด้วย Golden Sunlight Manchette กำไลข้อมือตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ 18 กะรัต ที่นำเอาทักษะฝีมืออันไร้ที่ติของศิลปินชื่อดัง เนลลี ซูนีเยร์ (Nelly Saunier) มาผสมผสานได้อย่างยอดเยี่ยม กับการตกแต่งตัวเรือนด้วยเทคนิคมาร์เก็ตทรีโดยใช้ขนนกสีขาวที่อาศัยความละเอียดอ่อนขั้นสูงในการคัดสรรสี และเท็กซ์เจอร์ของขนนกแต่ละชิ้น ก่อนแต่งแต้มด้วยสีทองอร่ามจากทองคำเปลวบริสุทธิ์ สะท้อนถึงประกายงามของผืนน้ำแข็งเมื่อยามต้องแสงอาทิตย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ จับคู่กับ Golden Sunlight Ring แหวนตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ประดับเพชรทรงเหลี่ยมมรกต 1 เม็ด ขนาด 2.30 กะรัต และเพชรเหลี่ยมเกสร 212 เม็ด รวม 1.26 กะรัต

 

 

 

หรือจะเป็นเรือนเวลาอย่าง Mirror of Lights Watch ตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ประดับเพชรรอบขอบพร้อมพื้นหน้าปัดมุกสีขาว สะดุดตาด้วยสายรัดข้อมือประดับเพชรเหลี่ยมกุหลาบ 5 เม็ด รวม 5.84 กะรัต และเพชรเหลี่ยมเกสร 631 เม็ด รวม 6.48 กะรัต มอบประกายบริสุทธิ์ดุจละอองน้ำของหิมะที่ละลายใหม่ๆ

 

 

 

Exalting Sights : ชิ้นงานที่นำเสนอความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ที่ไม่ว่าจะแปรเปลี่ยนไปอยู่ในรูปใดก็คงความงามที่ใครยากจะเลียนแบบ

 

 

 

เริ่มด้วย Infinite Blue Necklace สร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต ที่แฝงไปด้วยดีไซน์ความสนุกของอัญมณีสีฟ้าหลากเฉดสี อาทิ ลาพิส ลาซูลี, ทัวร์มาลีนพาไรบา และอะความารีน  ตกแต่งสลับกับเกลียวคลื่นแห่งความงามของเพชรเหลี่ยมเกสร 1,264 เม็ด รวม 8.03 กะรัต จับคู่กับแหวนธีมเดียวกันอย่าง Infinite Blue Ring บนตัวเรือนไวท์โกลด์ ประดับทัวร์มาลีนพาไรบา ขนาด 24.73 กะรัต ที่สะท้อนถึงความสง่างามของแผ่นน้ำแข็งสีฟ้าผืนใหญ่ได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ต่อด้วยเรือนเวลาที่เต็มไปด้วยความลึกลับของทะเลสีครามยามค่ำคืนกับ Starry Night Watch บนพื้นหน้าปัดลาพิส ลาซูลี มาพร้อมตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต และสายรัดข้อมือประดับเพชร 112 เม็ด กับดีไซน์พิเศษรูปเกลียวคลื่นที่ออกแบบให้โอบรับกับข้อมือได้อย่างหรูหรา หรือจะเป็น Emerald Star Watch (G0A43262) อีกเรือนเวลาบนตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับเพชร โดดเด่นด้วยมรกตทรงหมอนขนาด 1.89 กะรัต ที่ชวนให้ฝันถึงบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวได้อย่างลงตัว 

 



ปิดท้ายธีม Exalting Sights กับ 2 ตัวแทนสร้อยคออย่าง Emerald Star Necklace บนตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต มาพร้อมจี้ห้อยคอประดับมรกตขนาดใหญ่ 18.88 กะรัต และเพชรหลากรูปทรง ดีไซน์สุดประณีตที่ให้คุณปรับแต่งสไตล์ได้ตามชอบใจ ไม่ว่าจะใส่ออกงานสุดหรูแบบฟูลเซ็ต หรือเลือกใส่แบบเส้นเดี่ยวสำหรับงานเย็นแบบเรียบง่าย ปิดท้ายด้วยอีกมนต์เสน่ห์ของบลูแซฟไฟร์ บนตัวเรือนไวท์โกลด์ 18 กะรัต กับ Blue Ice Necklace ที่เพิ่มความเรืองรองด้วยเพชรเหลี่ยมเกสร และเพชรทรงแฟนซีหลากขนาด

 


 

 Dancing Nights : ชิ้นงานที่ถ่ายทอดความมีชีวิตชีวาของท้องฟ้ายามรัตติกาลกับปรากฏการณ์แสงเหนือ หรือ แสงออโรร่า ที่ใครต่างหลงใหล

 

 

 

Blazing Sky Necklace สร้อยคอจิวเวลรี่ชั้นสูงตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ 18 กะรัต ที่หยิบเอาอัญมณีหลากสีสัน อาทิ สปิเนลโทนสีอบอุ่นแดง ชมพู, ทัวร์มาลีนพาไรบา, โกเมนสเปสซาไทต์ และ โอปอลสีขาว มาสะท้อนภาพความงดงามของแสงออโรร่าหลากสีได้อย่างน่าดึงดูด

 

 

 

ต่อด้วย Green Borealis Necklace สร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ ประดับเพชรรวม 768 เม็ด โดดเด่นด้วยมรกตทรงลูกแพร์ 1 เม็ด ขนาด 7.5 กะรัต และ มรกตรูปว่าว (Kite-Shaped) 33 เม็ด รวม 37.39 กะรัต อัญมณีสีเขียวเลื่องชื่อที่ชวนให้นึกถึงแสงสีที่พลิ้วไหวในปรากฏการณ์แสงเหนือได้เป็นอย่างดี

 

 

 

ปิดท้ายกับ Green Aurora Earrings ตุ้มหูที่แฝงไว้ซึ่งศาสตร์และศิลป์ของ เนลลี ซูนีเยร์ กับการผสมผสานปล้องหญ้าไรย์ ไม้ฮอร์นบีมและไม้ซิลคามอร์ โดยใช้เทคนิคมาร์เก็ตทรีอันเชี่ยวชาญ สร้างสรรค์บนตัวเรือนพิ้งค์โกลด์ ประดับทัวร์มาลีนพาไรบา และเพชรเหลี่ยมเกสร

 

 

 

สัมผัสเรือนเวลาและเครื่องประดับชั้นสูงจากเพียเจต์ (Piaget) ได้แล้ววันนี้ ณ เพียเจต์ บูติค
โดย เอส ที ไดเมนชั่น ชั้น M สยามพารากอน โทร. 02-610-9678

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้