Happy Chopard น้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ ธรรมชาติเริงรื่นกับพลังแห่งการคิดบวก จากบ้านโชพาร์ด

Happy Chopard น้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ ธรรมชาติเริงรื่นกับพลังแห่งการคิดบวก จากบ้านโชพาร์ด

โชพาร์ด ภูมิใจนำเสนอ น้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ Happy Chopard  เฟอลิเซีย โรส (Felicia Roses) และ เลมอน ดูลซี่ (Lemon Dulci) ซึ่งแต่ละกลิ่นได้แรงบันดาลใจมาจากความงดงามอันเป็นนิรันดร์ของธรรมชาติ และความรู้สึกสุนทรีในการใช้ชีวิตอย่างอภิรมย์ แต่ละกลิ่นผสมผสานวัตถุดิบธรรมชาติอันล้ำค่าที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ร่วมไปถึงน้ำมันหอมที่สกัดมาจากพืชเป็นที่รู้กันดีว่า มันจะช่วยให้อารมณ์ของคนเราดีขึ้น

 

 


 
น้ำหอมกลิ่น Lemon Dulci ได้เพิ่มอนุภาคของกลิ่นผลไม้ตระกูลส้ม และใบของมันเป็นพิเศษ น้ำมันสกัดเกรดพรีเมี่ยมเอาไว้ที่ส่งตรงมาจากทางตอนใต้ของอิตาลี อาทิเช่น พริโม ฟิโอเร เลมอน (Primofiore Lemon), เบอร์กาม็อต (Bergamot), น้ำมันหอมระเหยแมนดาริน บรรจุใส่ในขวดเปรียบดั่งแสงอาทิตย์ที่มีความสดใส มีชีวิตชีวาและสุขภาพที่ดี ส่วนสำคัญของน้ำหอมนี้คือส่วนผสมทั้งหมดรวมเข้าด้วยกันกับ ขิง ใบชิโซะ (Shiso) และสารสกัดจาก estragon และเพิ่มน้ำมันหอมระเหยกลิ่นเปปเปอร์มินท์ และสารสกัดธรรมชาติจาก sweet apple ยิ่งไปกว่านั้นกลิ่นชวนหอมของดอกส้ม และแตงกวาสร้างอารมณ์สุขสุดพิเศษเติมเต็มคำว่ากลิ่น ความรู้สึกและรสชาติ

 



 



น้ำหอมกลิ่น Felicia Roses กลิ่นแรกโดดเด่นด้วยสารสกัดจากเกรปฟรุต พริกไทสีชมพู และราสเบอร์รีอันหอมหวาน คละเคล้ามากับกลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์แท้ ตามมาด้วยส่วนผสมที่มาจาก กุหลาบตูม Rose Buds และ กุหลาบบัลเกเรีย (Bulgarian Rose) แท้ๆ เป็นที่รู้กันว่ากลิ่นของมันสามารถมาเติมเต็มจิตใจและการรักตัวเอง ตัวกระตุ้นอารมณ์ไม่ว่าจะเป็น เจอเรเนียม (Geranium) กระดังงา (Tonka Bean) ก็ล้วนแล้วทำให้เกิดความรู้สึกทำให้เกิดเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร    

 

 

 


LEMON DULCI และ FELICIA ROSES พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Sephora ทุกสาขา ราคา FELICIA ROSES EAU DE PARFUM 40ML 2,800 บาท และ 100ML 4,900 บาท ราคา LEMON DULCI EAU DE PARFUM 40ML 2,800 บาท และ 100ML 4,900 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้