Vickteerut Pre-Fall 2018 กับคอลเลคชั่น The Wall and the Iris

Vickteerut Pre-Fall 2018 กับคอลเลคชั่น The Wall and the Iris

 

วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) คอลเลกชั่น Pre-Fall 2018 ที่มีชื่อว่า ‘The Wall and the Iris’ ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่เติบโตในหมู่บ้านเล็กๆ แต่ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองใหญ่อย่างกรุงปารีส  และความทรงจำในวัยเด็ก ที่เธอมีต่อทัศนียภาพอันแสนสวยงามของบ้านเกิดของเธอ ทั้งหมู่บ้านเล็กที่มีเสน่ห์แบบโบราณ กำแพงหิน และท้องทุ่งที่เต็มไปด้วยต้นไม้ใบหญ้า และดอกไม้ดอกเล็กๆ

 

 

 

เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้นำเสนอความหรูหราที่ทันสมัย โดยการนำเอาสุนทรียะแบบฝรั่งเศสมาตีความให้เหมาะกับยุคสมัย รวมไปถึงการนำเสนอความขัดแย้งระหว่างความเก่า และความใหม่ อย่างเดรสคอถ่วงผ้าเฉลียงทั้งแบบผ้าซาติน และผ้าเครปที่ถูกนำมาจับเดรปในรูปแบบใหม่ๆ

 

 

 

บอดี้สูทผ้านิตคอปกโปโล สวมใส่คู่กับกางเกงจับจีบทรงบาน แจ๊คเก็ตตัวสั้นทรงโบเลโร่ (bolero) ตกแต่งด้วยดีเทลปักเลื่อม และ flex iron-on

 

 

 

โค้ตเดรสกระดุมสองแถวตัดเย็บด้วยเนื้อผ้าสไตล์เทย์เลอร์ลายทาง ใส่กับหมวกเบเร่ต์ (beret) ประดับเข็มกลัดดอกไม้ เสื้อแขนเดียวทรงบอลลูนผ้าดัชเชสซาติน และเดรสเกาะอกเข้ารูปตกแต่งระบายบอลลูน

 

 

 

สีสันที่ถูกใช้ในคอลเลคชั่นมีทั้งสีกลางๆ อย่างสีขาว สีเบจ และสีดำ รวมไปถึงสีของกลีบดอกไม้อย่างสีฟ้า สีชมพู สีม่วงก่ำ และสีแดง

 

 

 

พบกับเสื้อผ้าของ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) ‘The Wall and the Iris’ คอลเลคชั่น Pre-Fall ประจำปี 2018 ได้ที่ชั้น G โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ห้างสรรพสินค้า ดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และวิคธีร์รัฐ บูติค ทองหล่อซอย 4 หรือเว็บไซต์ www.vickteerut.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้