POLO ULTRA BLUE หอมนานสุดขีด สดชื่นสุดขั้ว ในระดับ “อัลตร้า” ของ Polo Blue

POLO ULTRA BLUE หอมนานสุดขีด สดชื่นสุดขั้ว ในระดับ “อัลตร้า” ของ Polo Blue

ราล์ฟ ลอเรน เฟรเกรินซ์ส (Ralph Lauren Fragrances) ขอแนะนำ POLO ULTRA BLUE เวอร์ชั่นที่หอมนานสุดขีด สดชื่นสุดขั้ว ในระดับ “อัลตร้า” ของ Polo Blue น้ำหอมอันเป็นสัญลักษณ์และขายดีเป็นอันดับต้นๆ ของแบรนด์ สำหรับชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตหรูหรา แต่ไม่มากพิธี

 

 

 

POLO ULTRA BLUE เป็นตัวแทนรูปแบบการดำเนินชีวิต และการกีฬาในแบบฉบับของแบรนด์ Polo ปรุงขึ้นโดยผสานกลิ่นที่ชวนให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าของพืชตระกูลส้ม (citrus) เข้ากับกลิ่นเกลือ (salt accord) ที่มีชีวิตชีวาเพื่อให้ได้กลิ่นหอมแบบผู้ชายที่สดชื่นและสะอาด ในกลิ่นกลางเป็นการผสานกลิ่นครั้งแรกของ “อาร์ติคัล” (Artical) และ “แอมเบอร์โทนิค (Ambertonic) - โมเลกุลที่จดสิทธิบัตรแล้วสองชนิด ซึ่งไม่เคยใช้ร่วมกันในน้ำหอมกลิ่นใดมาก่อน เพื่อสร้างความรู้สึกที่แปลกใหม่ของความสดชื่นยาวนาน

 

 


โอ เดอ ทัวเล็ตต์ ในตระกูลกลิ่นฟูแชร์ ซิตรัส (fougère citrus) นี้ ประกอบด้วย กลิ่นแรก : เซดราต์ เลมอน (Cedrat Lemon) มะกรูดเทศ (Bergamot) และอาร์ติคัล(Artical) กลิ่นกลาง :  เบซิล เวอร์บีนา (Basil Verbena) เซจ (Sage) และสนจูนิเปอร์ (Juniper) กลิ่นฐาน : แอมเบอร์โทนิค (Ambertonic) ไวเบิร์นท วูดส์ (Vibrant Woods) และซอลตี้ มิเนอรัล แอคคอร์ด (Salty Mineral Accord)

 

 


ดีไซน์ของขวดน้ำหอม POLO ULTRA BLUE ชวนให้นึกถึงสไตล์ที่เนี้ยบ เฉียบ โก้ ทว่าทะมัดทะแมงแบบนักกีฬาของหนุ่ม POLO BLUE ฝาโลหะสีเงินหรูหราขับเน้นช่วงไหล่สีน้ำเงินโคบอลต์ของขวดทรงแบนสีน้ำเงินอ่อนให้เด่นขึ้น เป็นขวดน้ำหอมที่ดูโก้ ทรงพลัง และมีชีวิตชีวา ไม่ต่างจากกลิ่นของน้ำหอมที่บรรจุอยู่ภายใน


 

 

POLO ULTRA BLUE วางจำหน่ายตามร้านน้ำหอมชั้นนำ โดยมี 2 ขนาดให้เลือก 125 มล. ราคา 4400 บาท และ 75 มล. ราคา 3200 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้