OLYMP ต้อนรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2018

OLYMP ต้อนรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2018

เมื่อโลกปัจจุบันพัฒนาไปอย่างรวดเร็วแน่นอนที่แฟชั่นก็ต้องปรับเปลี่ยนไปในรูปแบบใหม่ ดีไซน์ต่างๆ ได้รับอิทธิพลมาจากเทคโนโลยีที่ผสมผสานเข้ากับวัฒนธรรม ไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนไป ผู้คนเริ่มนิยมสวมใส่เสื้อผ้ากีฬา สปอร์ตแวร์และสตรีทแวร์ โลกยุคดิจิตอลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ผู้คนกล้าแสดงออกกันมากขึ้น

 

 

 

เสมือนกับเป็นอิสรภาพใหม่ของคนยุคนี้ ซีซั่นใหม่นี้ OLYMP (โอลิมป์) จึงมีการพัฒนาเส้นด้ายใหม่ด้วยเทคนิคพิเศษ เช่น melanges หรือ moulinés ให้มีความเป็นประกาย มีลวดลายที่แปลกใหม่ เช่น ลายดอกไม้ ลายเพรสลีย์ภาพพิมพ์ Motif การไล่เฉดสีให้มีความคลาสสิกโดดเด่น เช่น เสื้อลายเช็คที่มีการไล่ระดับสีที่รับรองว่าลายสวยน่าสนใจ
   

 



Theme 1: IN PROGRESS ความล้ำหน้าของเทคโนโลยีจะมาเปลี่ยนโลกใบเดิมๆ ดูได้จากสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวันจะมีการใช้เทคนิคหรือเทคโนโลยีใหม่ๆ ขึ้นอีก เช่น การพัฒนาด้านการบิน และอวกาศ การสื่อสารแบบดิจิตอลก็มีอิทธิพลต่อโลกแฟชั่นเช่นกัน ตัวอย่างเช่นในอนาคตเสื้อผ้า จะสามารถวัดความดันโลหิต และส่งรายละเอียดข้อมูลได้ หรือ ถุงมือพิเศษจะมาแทนที่โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น OLYMP จึงได้รับแรงบันดาลใจเหล่านี้ ทำให้การออกแบบการตัดเย็บเปลี่ยนไป จะเน้นให้งานมีความละเอียดดูดี และทันสมัยไปพร้อมๆกัน ในธีมนี้สีที่โดดเด่นจึงเป็นโทนสีฟ้า และเทา สีม่วงและสีเหลืองนีออน โดยมีสีเทาออกเขียวเป็นสีรอง

 

 



Theme 2 : EAST VILLAGE ทัศนคติของคนรุ่นใหม่ได้เปลี่ยนไป เด็กรุ่นใหม่มีความมั่นใจมากขึ้นต่างคนก็มีบล็อกเป็นของตนเอง และเป็นผู้กำหนดเทรนด์ของตนเองในการทำสิ่งต่างๆ ธีมนี้จึงเป็นการผสมผสานระหว่างสตรีทแวร์กับพังค์ในยุค 70 การข้ามผ่านจากวัฒนธรรมหนึ่งสู่วัฒนธรรมหนึ่ง สามารถมองเห็นได้ผ่านบาร์ ร้านค้าและหอศิลป์ หรือแกลลอรี่ต่างๆ ธีมนี้จึงมีการผสมผสานระหว่างความมืดของโทนสี และจุดแสงที่เล็ดลอดออกมาจากวัสดุ (กำมะหยี่) สีแดงเข้ม สีน้ำเงินและสีเขียวน้ำทะเล การผสมสีใหม่ถูกถ่ายทอดมาให้เห็นผ่านทางลวดลาย และรูปแบบที่ผสมกันให้กลายเป็นสิ่งใหม่

 

 



Theme 3: RETRO SKI แรงบันดาลใจจากสปอร์ตแวร์ และสตรีทแวร์ทำให้ธีมนี้มีการย้อนนำเอาแฟชั่นสกีที่นิยมการเล่นสกีอัลไพน์และกีฬายุค 1970 มาใช้ การใช้สีที่ตัดกัน color block และการตัดเส้นให้ดูมีสีสันแตกต่างไปจากเดิม เสื้อถักจะเป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับธีมนี้ สีหลักที่ชัดเจนของธีมนี้ คือ สีแดงน้ำเงินและเหลือง เสริมด้วยสีเขียวเข้ม ที่มาผสมเข้าด้วยกัน โดยมีสีดำ สีขาว และสีนีออนเกิดเป็นคอนเทมโพรารี่สไตล์

 

 



เชิญพบกับความพิเศษของ OLYMP คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด AUTUMN/WINTER 18นี้ ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แผนกเสื้อผ้าบุรุษ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 3, สาขาชิดลม ชั้น 4, สาขาลาดพร้าว ชั้น 3, สาขาบางนา ชั้น 3 ช่องทาง Market place ได้แก่ Lazada, Looksi, JD.co.th และช่องทางออนไลน์ที่ http://www.olymp.co.th, Facebook: OLYMPThailand, Line id : @Olympthailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้