ส่องไอเทมเด็ด! Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์) แบรนด์สุดหรู ที่เซเลบฯ ตัวแม่ต้องมี

ส่องไอเทมเด็ด! Roger Vivier (โรเฌร์ วิวีเยร์) แบรนด์สุดหรู ที่เซเลบฯ ตัวแม่ต้องมี

เหล่าคุณแม่ปั๊วปังไม่หยุด ที่ถึงแม้จะมีลูกตัวน้อยๆ แต่เรื่องแฟชั่นนี่บอกเลย ว่าเราต้องยอมกราบแม่ๆ กลุ่มนี้เพราะเราตามพวกเธอไม่ทันจริงๆ ล่าสุดคุณแม่สุดแซ่บทั้งหลายไว้ใจหยิบรองเท้าแบรนด์ (โรเฌร์ วิวีเยร์) มาสวมใส่ ในชีวิตประจำวัน ปรับลุคเข้ากับเสื้อผ้าหน้าผมง่ายๆ โดยส่วนใหญ่เวลาของพวกเธอไม่เยอะ เพราะต้องเทเวลาให้กับลูก รับส่งลูก หรือแม้แต่ในวันที่ต้องออกงานกับลูกตัวน้อย ก็สามารถคอมพลีทลุคให้ดูสวยโดดเด่นให้ดูสวยโดดเด่นได้แบบเช้าจรดค่ำนั่นเอง โดยคุณแม่เหล่านี้ หยิบรุ่นอะไรมาใส่นั้นไปดูกัน

 

 


เป้ย-ปานวาด เหมมณี กับ Sneaky Viv’Strass Buckle ซึ่งหากนึกถึงรองเท้าสลิปออนใส่ง่าย สีขาวสะอาดตา เข้าได้กับทุกลุค แต่มีดีไซน์โดดเด่นด้วยบัคเคิล ทำมาจากคริสตัล ที่ระยิบระยับทรงสี่เหลี่ยม อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ต้องเป็นรุ่นนี้ ส่วนหนังของรองเท้าทำมาจากหนังวัว มีทั้งแบบหนังด้านและหนังแก้ว สนีกกี้ วิฟ คือส่วนผสมที่ลงตัวตอบโจทย์ความทะมัดทะแมง สำหรับสาวที่ไม่ต้องการให้ลุคความเป็นทางการจนเกินไป แต่ยังคงอยากได้ความสวยคลาสสิคและมีความหรูหราสไตล์สาวปารีเซียง

 

 

 

เมย์-ปทิตา กำเนิดพลอย กับรองเท้า Slidy viv’ Sandal รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยมในวงกว้างไม่น้อย สำหรับคุณแม่ที่ชอบความสบายแต่ยังคงความหรูหรา ไม่ว่าจะปรับลุค หรือแต่งตัวชิล รองเท้าคู่นี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ไม่น้อยด้วยความที่ผสมผสานความหรูหราและความสนุกสนานเข้ากันได้อย่างลงตัว แต่ถึงอย่างไร บัคเคิลคริสตัลยังคงมีอยู่ เพราะนี่คือสัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์นั่นเอง

 

 

 

เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ กับรองเท้า Sneaky Viv’Double Strass Buckle นับเป็นรุ่นยอดนิยมอีกรุ่น จะแตกต่างตรงที่มีบัคเคิล คริสตัล สองอัน แต่ยังคงความคลาสสิค เรียบหรูดูดี หากเป็นคุณที่หยิบมาใส่ก็ทำให้คอมพลีทลุคในวันสบายๆ ได้อย่างดีเลย 


 

 

โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล กับรองเท้า Limelight Satin Pumps รองเท้าส้นสูงที่โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์บัคเคิลสี่เหลี่ยม ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มเสริมด้านหน้า ซึ่งทำให้สวมใส่สบาย แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความหรูหรา หากแม่แม่ที่ออกงานกลางคืน หรืองานที่ค่อนข้างเป็นทางการ ต้องไม่ลืมว่ารุ่นนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว .... เอาเป็นว่า ถ้าวันแม่ปีนี้ลูกๆ ยังหาของขวัญอะไรให้คุณแม่ไม่ได้ ให้รองเท้าดีๆ ชิคๆ มีความหรูหราและคลาสสิคสไตล์ ซักคู่จะเป็นไร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้