ต้อนรับวันแม่ด้วยกระเป๋าสีใหม่ล่าสุดจาก MCM คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2018

ต้อนรับวันแม่ด้วยกระเป๋าสีใหม่ล่าสุดจาก MCM คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2018

เทศกาลวันแม่ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสอันดีที่จะแสดงความรักแด่คุณแม่ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนีจึงขอนำเสนอกระเป๋าสตรีที่มาพร้อมดีไซน์คลาสสิก ทั้งรุ่น “มิลล่า” (Milla) รุ่น “เอสเซนเชียล” (Essential) และรุ่น “คลาร่า” (Klara) ที่ต่างมาในโทนสีแสนหวานจากคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดใน Autumn/Winter 2018 ให้เป็นอีกหนึ่งของขวัญแสนเก๋สำหรับมอบให้กับคุณแม่ในเทศกาลวันแม่สุดพิเศษที่กำลังจะถึงนี้

 

 



กระเป๋ารุ่นมิลล่า (Milla) ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตของทางแบรนด์ MCM ที่ได้ทำการเดบิวต์ออกมาเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงปี 2015 และด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาก กระเป๋ารุ่นมิลล่าจึงได้ถูกดีไซน์ออกมาให้ดูแปลกใหม่มากขึ้น ทั้งรูปทรง และเพิ่มสีสันใหม่เข้ามาเรื่อยๆ ในแต่ละซีซั่น ซึ่งในซีซั่น Autumn/Winter 2018 นี้ ทาง MCM ก็เผยโฉมกระเป๋ามิลล่าในโทนสีที่ดูใหม่ยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมด้วยสีสุดหวานอย่าง สีชมพูโคโค (Cocoa) และฟ้าอ่อน (Luft Blue)

 


 

นอกจากกระเป๋ารุ่นมิลล่าแล้วยังคงมีรุ่น “เอสเซนเชียล” (Essential) ในโทนสีใหม่ให้ได้ยลโฉมกัน พร้อมทั้งคลาร่า (Klara) กระเป๋าสะพายไหล่ทรงใหม่อีกด้วย หากพูดถึงอีกจุดเด่นของกระเป๋าเหล่านี้แล้วนั้น คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากวัสดุที่นำมาใช้ในการรังสรรกระเป๋าแต่ละใบ ซึ่งก็คือหนังชั้นดีจากอิตาลี ฉะนั้นเหล่าแฟนๆของแบรนด์ MCM จึงสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพของกระเป๋ารวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกต่อการพกพา

 


กระเป๋ามิลล่า (Milla) ถือเป็นกระเป๋าสตรีสุดคลาสสิกอีกรุ่นเลยก็ว่าได้ ซึ่งในครั้งนี้กระเป๋ามิลล่ามาในรูปแบบที่ดูหรูหราขึ้นกว่าเดิมด้วยดีเทลหมุด (studs) ที่ประดับอยู่รอบตัวกระเป๋า ซึ่งทำให้กระเป๋ามิลล่าใบโปรดนี้ดูมีอะไรขึ้นมาทันที กระเป๋าถือมิลล่านี้มาพร้อมดับเบิ้ลแฮนเดิ้ล และประดับด้วยป้ายหนัง อีกทั้งยังมีสายสะพายไหล่ที่สามารถถอดออกได้ (removable strap) ทำให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งแบบครอสบอดี้ หรือแบบถือก็ได้เช่นกัน

 

 



กระเป๋ามิลล่านี้มีให้เลือกสรรทั้งหมด 2 ไซส์ ตั้งแต่ไซส์กลาง (Medium) ที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการพื้นที่การใช้สอยที่มากกว่า และอีกไซส์คือไซส์มินิ (Mini) ที่มีขนาดเล็กลงมาหน่อยแต่ก็สามารถที่จะพกพาไปไหนต่อไหนได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยขนาดของกระเป๋ามิลล่าที่ออกมาเพื่อรองรับความต้องการทุกรูปแบบ จึงถือเป็นกระเป๋าอเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลายโอกาส นอกจากนี้กระเป๋ามิลล่ายังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคต่างๆได้อย่างง่ายดาย

 

 



กระเป๋ามิลล่านี้ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการทั้งความเท่ ความทะมัดทะแมง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความเก๋ไก๋ในเวลาเดียวกัน และในซีซั่นนี้ กระเป๋ามิลล่าถูกผลิตออกมาให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกัน คือสีชมพูโคโค (Cocoa) และสีฟ้าอ่อน (Luft Blue)
 



 


ESSENTIAL TOTE IN MONOGRAM LEATHER กระเป๋าทรงโท้ทปั๊มลายวิเซโต้ โมโนแกรมนี้ (Visetos Monogram) ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตในบรรดาคุณผู้หญิง เนื่องจากมีรูปทรงและสไตล์ที่เรียบง่าย อีกทั้งประโยชน์การใช้สอยที่คุ้มค่า จุดเด่นของกระเป๋านี้คือมีล็อคปิดทางด้านหน้า และภายในเป็นช่องกว้าง สามารถใส่ของได้เยอะด้วยช่องใส่สัมภาระทั้งหมด 3 ช่องด้วยกัน

 

 



เมื่อกล่าวถึงวัสดุที่ใช้ในการทำกระเป๋านี้แล้วนั้น คือหนังแท้นัปป้า (Nappa Leather) ปั๊มลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกระเป๋าทรงโท้ทนี้จึงเป็นอีกหนึ่งรุ่นฮิตของใครหลายๆคน
 

 



ESSENTIAL BOSTON IN MONOGRAMMED LEATHER หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่ากระเป๋ารุ่นบอสตัน (Boston) นี้นั้นนอกจากจะมีให้เลือกในรูปแบบของลายวิเซโต้ โมโนแกรมสุดฮิตแล้ว (Visetos Monogram) ก็ยังคงมีออกมาในดีไซน์ใหม่ที่ทำขึ้นจากหนังปั๊มอีกด้วย (Monogrammed Leather) ด้วยรูปทรงสุดกระทัดรัดและพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางของกระเป๋ารุ่นบอสตันนี้ ทำให้ได้รับความนิยมไม่แพ้กับกระเป๋าสตรีรุ่นอื่นๆเลยทีเดียว นอกจากดีไซน์ที่เรียบหรู ตอบสนองความต้องการของคุณผู้หญิงแล้ว ฟังชั่นของกระเป๋ารุ่นนี้ก็ยังโดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะสามารถถือได้ทั้งเป็นแบบแฮนแบ๊ค หรือสวมสายสะพายเป็นครอสบอดี้ก็ยังได้

 

 




KLARA MONOGRAMMED LEATHER HOBO MEDIUM คลาร่าโฮโบ (Klara Hobo) กระเป๋าสะพายไหล่อีกรุ่นจาก MCM ที่นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่จะมามัดใจคุณผู้หญิงทุกวัย ด้วยรูปลักษณ์ที่นอกจากจะดูทะมัดทะแมงแล้วยังคงมาพร้อมเฉดสีอันแสนหวาน ทั้งสีชมพูโคโค (Cocoa) และสีเทาอ่อน (Dove) กระเป๋าคลาร่าโฮโบนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการหากระเป๋าหนังคุณภาพดีซักใบที่มีทั้งดีไซน์เรียบหรูและสามารถจุของได้เยอะ สามารถใช้สอยได้จริงในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมีสายสะพายไหล่ที่สามารถถอดออกได้อีกด้วย (Removeable Strap) กระเป๋าคลาร่าโฮโบนี้สามารถถือได้ 2 แบบด้วยกัน และนอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นด้วยน้ำหนักที่เบาและซิปรูดปิดทางด้านบนเพื่อความปลอดภัยขณะใช้สอยอีกด้วย


 



KLARA MONOGRAMMED LEATHER SHOULDER MEDIUM กระเป๋ารุ่นคลาร่าโฮโบ (Klara Hobo) กระเป๋าสตรีอีกรุ่นสุด practical ที่สามารถสวมใส่ได้ถึง 3 แบบด้วยกัน ไม่ว่าจะถือเป็นคลัทช์ ถือแบบหูหิ้ว หรือว่าจะสวมใส่เป็นแบบครอสบอดี้ก็สามารถทำได้ กระเป๋ารุ่นคลาร่านี้ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมมาก ด้วยรูปทรงที่มีความเรียบง่าย และสีสันที่ไม่ฉูดฉาดเกินไป เหมาะสำหรับใช้ทั้งในวันทำงาน และวันท่องเที่ยว กระเป๋าคลาร่านี้มีให้เลือกทั้ง 2 สี คือสีดำและสีฟ้าอ่อน

 

 

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษเมื่อมอบให้กับคุณแม่ในวันแม่นี้ ก็สามารถที่จะมาเลือกชมสินค้าเหล่านี้ได้ที่ร้าน MCM ทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้