The Leighton จิตวิญญาณของหญิงสาวในแบบฉบับของ Mulberry

The Leighton จิตวิญญาณของหญิงสาวในแบบฉบับของ Mulberry

สำหรับคอลเลคชั่นกระเป๋าประจำฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2018 (Autumn Winter 2018) นี้ Mulberry ขอแนะนำ The Leighton (เดอะ เลตัน) คอลเลคชั่นกระเป๋าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก จิตวิญญาณของหญิงสาวในแบบฉบับของ Mulberry ที่เปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น

กระเป๋า The Leighton (เดอะ เลตัน) มาด้วยกันสองขนาด ได้แก่ The Leighton และ The Small Leighton ทรงกระเป๋าใหม่นี้ ได้รับการสร้างสรรค์จากเส้นสายของรูปทรงโค้งอันทันสมัย ด้วยสัมผัสของหนังที่นุ่มนวล สำหรับซีซั่นนี้ แอคเซสเซอรี่จาก Mulberry ตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ เห็นได้จากสายสะพาย 3 รูปแบบ ที่ให้ความคล่องตัวสะดวกสบาย และยังดูสวยงามในทุกโอกาส


สีสันและลายพิมพ์ของคอลเลคชั่นเสื้อผ้าประจำฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2018 ก็เป็นตัวสะท้อนได้ดีถึงเฉดสีของกระเป๋า The Leighton (เดอะ เลตัน) ที่มีทั้งเฉดสีเข้มให้ความรู้สึกสุขุมนุ่มลึก และเฉดสีสว่างเปี่ยมไปด้วยความสดใสและมีชีวิตชีวา สำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง ได้แก่ สีเทาเข้ม (Dark Clay) สีชมพูอมส้มโครอล (Coral Rose) และสีเหลืองอำพันแอมเบอร์ (Deep Amber)

ส่วนคอลเลคชั่นประจำฤดูหนาวจะเป็นเฉดสีน้ำเงินลาเวนเดอร์สดใส (Vibrant Lavender Blue) สีม่วงของดอกฮีเธอร์ (Purple Heather) และสีส้มอมแดง (Rust Orange) พร้อมตกแต่งฝังมุกรูปทรงโค้งมนแบบคาโบชองหรือพิมพ์ลงบนงานปักอันละเอียดอ่อนด้วยช่างฝีมือชั้นเยี่ยม ให้ความหรูหราสวยงาม และรูปทรงที่ดูทันสมัย  

กระเป๋ารุ่น The Leighton (เดอะ เลตัน) มาพร้อมกับตัวล็อกแบบใหม่ The Rider’s Lock อันเป็นเอกลักษณ์ของ Mulberry ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวล็อกคลาสสิก The Postman’s Lock ซึ่งตัวล็อกใหม่นี้ ถือเป็นการคิดต่อยอดจากความเป็น Mulberry ฉบับดั้งเดิม โดยให้ความรู้สึกแปลกใหม่ มีความโมเดิร์นมากขึ้น ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดตัวล็อกกระเป๋าก็ดูมีลูกเล่นสวยงาม

 


กระเป๋ำรุ่น The Leighton (เดอะ เลตัน) ถูกสร้างสรรค์ผ่านมุมมองอันเฉียบคมของ จอห์นนี่ โคคา (Johnny Coca) ที่มีต่อความเป็นเฟมินีนของแบรนด์ เปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่งอันสมดุล ทัศนคติที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวำ แฝงไว้ด้วยความละเอียดอ่อนของมุมมองอันสดใหม่
 

 



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : Central Chidlom Tel 02 655 7493 และ Siam Paragon Tel 02 610 9449,  Mulberry Thailand Official Line  :  @mulberryth 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้