Swarovski เผยโฉมคอลเล็กชั่น FALL/WINTER 2018 ในคอนเซ็ปต์ ‘CRYSTAL TALES’

Swarovski เผยโฉมคอลเล็กชั่น FALL/WINTER 2018 ในคอนเซ็ปต์ ‘CRYSTAL TALES’


สำหรับฤดูใบไม่ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2018 นี้ แบรนด์สวารอฟสกี้ ยกระดับเครื่องประดับและแอคเซสซอรี่ให้หวานชวนฝันขึ้นไปอีกขั้น กับคอลเล็กชั่นที่ใช้ชื่อว่า ‘Crystal Tales’ อันเจิดจรัส เนื่องจากแรงบันดาลใจหลักของคอลเล็กชั่นนี้มาจากเทพนิยาย เรื่องราวเกี่ยวกับป่าจึงผสมผสานอยู่ในคอลเล็กชั่นนี้ รวมทั้งทำให้นึกถึงสัตว์และพืชพรรณของป่าลึกลับ

 


คอลเล็กชั่น Magnetic ตีความลวดลายของแมลงในรูปแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูแบบไม่สมมาตร เข็มกลัด สร้อยคอแบบเหลื่อมซ้อนกันหลายชั้น แหวนตรา และแหวนค็อกเทล ต่างเปล่งประกายเจิดจรัสด้วยเทคนิค Pointiage® ของสวารอฟสกี้

 


ส่วนคอลเล็กชั่น March สะท้อนเสน่ห์น่าหลงใหลอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยชิ้นงานสุดน่ารักที่ผู้หญิงควรมีไว้ในครอบครอง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเหล่าสัตว์ป่าในเทพนิยาย เช่น สุนัขจิ้งจอก นกฮูก และกระรอก จะต้องใจละลายกับการผสมผสานโลหะโทนสีทองเข้ากับคริสตัลของสวารอฟสกี้ ซึ่งสร้างลุคสวยเก๋แต่หรูหราได้ในเวลาเดียวกัน

 

 


ฤดูกาลนี้ปิดท้ายอย่างงดงามด้วยคอลเล็กชั่นสำหรับช่วงวันหยุดคริสต์มาส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเทพนิยาย ประกายเจิดจรัสอันเป็นเอกลักษณ์ของสวารอฟสกี้ สะท้อนช่วงเวลาอันน่ารื่นรมย์ คอลเลคชั่น Louison ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากใบไม้ในหน้าหนาวที่กลายเป็นน้ำแข็ง มารังสรรค์จนกลายเป็นเครื่องประดับที่เหมาะทั้งสำหรับสวมใส่ในทุกวันหรือมอบเป็นของขวัญแก่คนพิเศษ

 

 


เครื่องประดับ ‘Crystal Tales’ คอลเล็กชั่น ฤดูใบไม่ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2018 ที่โดดเด่นเจิดจรัสนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความงดงามอันเป็นเอกลักษณ์ และสื่อถึงปรัชญาของแบรนด์ที่ต้องการ “มอบความเจิดจรัสให้กับทุกคน” (Brilliance for All) เพื่อให้ผู้หญิงทุกคนได้เปล่งประกายในสไตล์ของตัวเอง กับดีไซน์ที่ทันสมัย โมเดิร์น และตอบโจทย์ในทุกโอกาส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้