BVLGARI MAN WOOD ESSENCE กลิ่นของหนุ่มสังคมเมือง ที่เชื่อมโยงธรรมชาติ

BVLGARI MAN WOOD ESSENCE กลิ่นของหนุ่มสังคมเมือง ที่เชื่อมโยงธรรมชาติ

Bvlgari ขอนำเสนอพลังในการรังสรรค์น้ำหอมใหม่ Bvlgari Man Wood Essence ที่ได้นำพลังของเมืองใหญ่เข้ามารวมไว้กับพลังจากธรรมชาติ เป็นการผสมผสานส่วนผสมของวู้ดดี้ที่มีความเข้มข้น กับซิตรัสที่มอบความสดชื่น รังสรรค์ขึ้นเป็นน้ำหอมใหม่ในตระกูล Bvlgari Man collection น้ำหอม Eau de Parfum ถูกสร้างขึ้นเฉกเช่นต้นไม้ ท๊อปโน๊ตที่เต็มไปด้วยสีสันเต้นรำราวกับใบไม้และกิ่งก้านตามสายลม ฮาร์ทโน๊ตที่เปรียบเสมือนดินพยุงลำต้นให้มีความแข็งแกร่ง และเบสโน๊ตเปรียบเสมือนรากที่ช่วยยึดทุกอย่างเอาไว้ การผสมผสานน้ำหอมที่ทรงพลัง ไร้ขีดจำกัดของธรรมชาติใน Bvlgari Man


 


Bvlgari Man Wood Essence บรรจุอยู่ในขวดที่โดดเด่น สะดุดตา รูปทรงที่แข็งแกร่ง สง่างามในตระกูล Bvlgari Man เป็นการออกแบบที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการจับคู่ระหว่างความเป็นธรรมชาติ และความทันสมัยในเมืองเข้ามาไว้ด้วยกัน จุดเด่นคือ น้ำหอม Eau de Parfum สีเขียวสดใส สีที่เป็นพลังของต้นไม้ ในขณะที่ตัวขวดเป็นสีน้ำตาล คือการให้ชีวิตเปรียบเสมือนดินที่หล่อเลี้ยงต้นไม้ ตัวขวดเป็นแก้ว และทองเหลือง บ่งบอกถึงชายหนุ่มสมัยใหม่ที่เชื่อมโยงกับธรรมชาติ 


 

 

BVLGARI MAN WOOD ESSENCE EDP 100ML ราคา 4,650 บาท, BVLGARI MAN WOOD ESSENCE EDP 60ML ราคา 3,450 บาท

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้