TUMI กับการเดินทางสู่สแกนดิเนเวียใน Fall 2018

TUMI กับการเดินทางสู่สแกนดิเนเวียใน Fall 2018

ความเรียบง่าย ฟังก์ชั่นการใช้งาน และความมินิมอล คือหัวใจสำคัญของทูมี่ โดย TUMI Fall 2018 คอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูมิทัศน์อันน่าหลงใหลแถบสแกนดิเนเวีย เติมเต็มความสนุกสนานด้วยสี เนื้อผ้า และลวดลายใบไม้ร่วงของคอลเลกชั่นใหม่ หรือการเลือกใช้สีที่ขัดแย้งกันอย่างสิ้นเชิงนำมาผสานกันอย่างลงตัว โดยมุ่งความสนใจไปที่ความสัมพันธ์ระหว่างเทคนิคทางศิลปะ และงานหัตถกรรมเป็นพิเศษ ไม่เพียงเท่านี้คอลเลกชั่นนี้ยังให้ความสำคัญกับสี เท็กซ์เจอร์ และองค์ประกอบโดยรวมอย่างลายใบไม้ร่วง ที่สุดแสนจะคลาสสิก ตัดกับแสงสะท้อนจากธรรมชาติ ใน TUMI Fall 2018 ที่พร้อมนำเสนอมิติใหม่ผ่านสไตล์คลาสสิกในแบบฉบับของทูมี่

 

 



ตั้งแต่ครั้งแรกที่ TUMI (ทูมี่) เผยโฉมคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum ทำให้กระเป๋าในคอลเลกชั่นนี้ กลายเป็นกระเป๋าเดินทางชิ้นสำคัญสำหรับนักเดินทางที่มีไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบ แต่แฝงไปด้วยประโยชน์ใช้สอยของผลิตภัณฑ์ ความเชี่ยวชาญพิเศษในการผสมผสานระหว่างความหรูหรา และนวัตกรรมล้ำสมัยที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างครบครันทำให้ 19 Degree Aluminum เป็นกระเป๋าที่โดดเด่นที่สุดสำหรับการเดินทางฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดยเพิ่มสีสันใหม่ให้มีความโดดเด่น และน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งได้แก่ สี Ember และสี Fall Foliage โดยสี Ember เป็นสีแดงสด จะช่วยเพิ่มความโดดเด่น และน่าสนใจให้กับกระเป๋าได้เป็นอย่างดี การดีไซน์ภายในกระเป๋า ทำขึ้นด้วยเทคนิคเฉพาะของทูมี่ เน้นความสวยงามที่มาพร้อมกับความแข็งแรง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย  



นอกจากนี้ในคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum ยังเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยสี Fall Foliage ซึ่งเป็นสีลิมิเต็ดเอดิชั่นในคอลเลกชั่นนี้ กับเทคนิคพิเศษในการลงสีบนอะลูมิเนียม ที่ทูมี่นำเอาเทคนิค hand-dipped bath process มาใช้ในการลงสีกระเป๋า ทำให้ผลงานนี้ แฝงกลิ่นอายของงานคราฟต์จากธรรมชาติที่ดูโดดเด่น และน่าสนใจ ผสมผสานสีของใบไม้ในฤดูใบไม้ร่วงให้เข้ากันได้อย่างลงตัว สำหรับโครงสร้างภายนอกของ 19 Degree Aluminum เป็นแบบเฟรมซึ่งถูกดีไซน์มาให้อะลูมิเนียมมีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้นยังมี Die-cast corner caps ตัวรับแรงกระแทกบริเวณมุมกระเป๋าเพื่อเพิ่มการป้องกันขั้นสูงสุด ส่วนการดีไซน์ภายในทำขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษโดยเฉพาะเน้นความสวยงามระดับพรีเมี่ยม และการดีไซน์บนลายผ้าของแผงกั้นสัมภาระที่จะมาช่วยเสริมดีไซน์ด้านนอกของกระเป๋า จึงช่วยให้กระเป๋าเดินทางทูมี่ดูมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

 

 



ทูมี่ได้เปิดตัว TUMI LATITUDE ไปเมื่อ Spring ที่ผ่านมา โดยคอลเลกชั่นนี้จะบอกเล่าให้นักเดินทาง ได้เห็นถึงนิยามใหม่ของคำว่าความแข็งแรงคงทน และการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัด โดยซีซั่นนี้ Latitude ภูมิใจนำเสนอ Latitude สี Blush พร้อมกับทริมขอบสีโรสโกลด์สุดพิเศษ หรูหรา ทันสมัย และสวยงามอย่างไรที่ติ โดยสีโรสโกลด์สื่อถึงความแข็งแรงของหญิงสาวที่มีคาแร็กเตอร์ที่เด่นชัด แต่ยังสามารถสะท้อนความเป็นตัวเองได้อีกด้วย ตัวกระเป๋าผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูง คงทนแข็งแรง ในดีไซน์ timeless, modern design ซึ่งมันทำให้ Latitude เป็นกระเป๋าเดินทางที่ยอดเยี่ยม       

 

 



ในการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน Latitude จากทูมี่ได้รับการพัฒนาจากนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยี Self-Reinforced Poly-Propylene ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความทนทาน และมีนํ้าหนักเบา ผสานความแข็งแกร่ง และเคลื่อนย้ายได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โดยกระเป๋าเดินทางรุ่นนี้มีสายรัดสัมภาระภายในที่สามารถปรับขนาดเพิ่มความกระชับ เพื่อช่วยป้องกันสัมภาระเคลื่อนที่ และยังมีช่องใส่สัมภาระหลายขนาด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการจัดการได้มากยิ่งขึ้น  พบกับ Latitude ในสี Blush, Black, Silver และ Navy ได้แล้ววันนี้ ทั้ง 3 ขนาด ได้แก่ International Carry-On , Short Trip Packing Case และ Extended Trip Packing Case 


 

 

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tumi.co.th #TumiThailand #PerfectingTheJourney

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้