Keds x Rifle Paper Co.’s คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2018 เริ่มเดินทางสู่ดินแดนใหม่

Keds x Rifle Paper Co.’s คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2018 เริ่มเดินทางสู่ดินแดนใหม่

 

การร่วมมือกันระหว่างเคดส์ (Keds) และ Rifle Paper Co. ยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำแบรนด์สินค้าผู้หญิง ทั้งคู่ร่วมกันขยายไลน์รองเท้าผ้าใบลายสุดพิเศษ ทั้งงานปักเทคนิคอันซับซ้อน ลายพิมพ์ดอกไม้สดใส และลายพิมพ์น่ารักลายใหม่ ที่แน่นอนว่าจะต้องเป็นหนึ่งใน Must-haves สำหรับสาวๆ ในฤดูใบไม้ร่วง 2018 นี้

 

 



คอลเล็กชั่นนี้มีถึง 11 แบบด้วยกัน ประกอบด้วย ลายพิมพ์ทุ่งหญ้าละเอียดอ่อน (Meadow Print) ซึ่งปรากฏบนในรองเท้ารุ่น Champion Meadow สีชมพูและสีน้ำเงิน อีกรุ่นสุดพิเศษที่ลายพิมพ์อยู่บนเชือกรองเท้า Kickstart Meadow Laces สีน้ำเงินเข้ม และสีครีม Triple Decker Queen Anne จากหนังกลับประกอบลายพิมพ์ ดอกไม้เมทัลลิค Anchor ลายพิมพ์ไอค่อนการเดินทางที่รวมความฟุ้งแบบมีสไตล์เข้าด้วยกันอยู่ในคู่เดียว ช่วยส่งผู้สวมใส่ไปยังจุดหมายปลายทางที่โปรดปราน ความโรแมนติกจากลายดอกไม้ผลิ (Vintage Blossom) สีแดงอมน้ำตาล (Burgundy) จากรองเท้ารุ่น Anchor และสีชมพูจากรุ่น Anchor Slip

 

 



“รองเท้าผ้าใบของเราถือเป็นพื้นที่ที่เหมาะสมที่สุด ที่จะนำลวดลายสุดแสนน่ารักของแอนนามาประดับอยู่” กิลเลียน มีกส์ (Gilliant Meek) ประธานบริษัทเคดส์ กล่าว “เราอุทิศให้กับความสำเร็จ ในการร่วมมือกันของผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม และแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของทั้ง เคดส์ และ Rifle Paper Co.”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้