ความสำเร็จของภารกิจสำรวจดวงจันทร์อันยิ่งใหญ่ และนาฬิกา OMEGA SPEEDMASTER

ความสำเร็จของภารกิจสำรวจดวงจันทร์อันยิ่งใหญ่ และนาฬิกา OMEGA SPEEDMASTER

OMEGA Speedmaster Dark Side of the Moon Apollo 8 โดดเด่นด้วยดีไซน์ไม่เหมือนใครกับหน้าปัดที่ถอดแบบพื้นผิวเสมือนกับพื้นผิวของดวงจันทร์ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง โดยด้านหน้าจะใช้เฉดสีอ่อนเป็นตัวแทนของภาพที่เรามองเห็นพื้นผิวดวงจันทร์จากบนผืนโลก ขณะที่ด้านหลังของนาฬิกาใช้เฉดสีเข้มเพื่อเป็นตัวแทนของภาพที่เหล่านักบินอวกาศมองเห็น

 



ทั้งยังตกแต่งกลไกมูนวอทช์ (Moonwatch) เป็นพิเศษ ทำให้เรามองเห็นความสวยงามของกลไก Calibre 1869 ผ่านหน้าปัดกึ่งสเกเลตันได้อย่างชัดเจน ขณะที่สะพานจักรและแท่นเครื่องตกแต่งด้วยการทำให้เป็นสีดำอย่างกลมกลืนไปด้วยกัน ส่วนตัวเรือนทั้งหมดผลิตขึ้นจากเซอร์โคเนียมออกไซด์เซรามิกสีดำ ตัดด้วยสีเหลืองซึ่งเป็นสีที่ OMEGA เลือกใช้ในคอลเลคชั่นสปีดมาสเตอร์ (Speedmaster) ของตนเป็นครั้งแรกในปี 1968 และรุ่นสปีดมาสเตอร์ เรซิ่ง (Speedmaster Racing)

 

 



ซึ่งรุ่นใหม่นี้นำสีเหลืองมาใช้ทั้งบนรายละเอียดของหน้าปัด เข็มชี้ และสายหนังสีดำตัดด้วยสีเหลืองอย่างลงตัว ส่วนฝาหลังแกะสลักด้วยข้อความพิเศษว่า 'WE'LL SEE YOU ON THE OTHER SIDE' ที่กล่าวไว้โดยกัปตัน จิม โลเวลล์ ระหว่างปฏิบัติภารกิจ อพอลโล 8 นับเป็นความพิเศษที่หาจากรุ่นอื่นไม่ได้ สนนราคา 338,000 บาท

          

 

พบกับนวัตกรรมชั้นเลิศและสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปกับโอเมก้าได้ที่ บูติคสาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร.02-160-5959, สาขาสยามพารากอน โทร.02-129-4878 และสาขาดิ เอ็มโพเรียม โทร.02-664-9550


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้