CALVIN KLEIN WOMEN น้ำหอมกลิ่นแรกที่รังสรรค์โดย RAF SIMONS

CALVIN KLEIN WOMEN น้ำหอมกลิ่นแรกที่รังสรรค์โดย RAF SIMONS

CALVIN KLEIN WOMEN ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงผ่านกลิ่นหอมที่ทำให้นึกถึงความเป็นเอกลักษณ์อันหลากหลาย ที่ผู้หญิงสะท้อนออกมามากกว่าหนึ่งบุคลิกในตัวตน พร้อมอิสระเสรีที่จะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นในสิ่งที่เหมาะสม สะท้อนให้เห็นถึงความน่าเหลือเชื่อเพราะพวกเธอเป็นหนึ่งเดียวกัน และในขณะเดียวกันก็เป็นตัวของตัวเอง ทั้งโดดเด่นและแตกต่าง และความคิดสร้างสรรค์จาก CALVIN KLEIN นั้นไม่เพียงแต่สะท้อนวัฒนธรรมของผู้หญิง แต่ยังสะท้อนความเป็นผู้หญิงที่มีหลากหลายแง่มุม และมีพลังขับเคลื่อนในตัวเอง น้ำหอม CALVIN KLEIN WOMEN นี้จึงแสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ของ Raf Simons และความสมัยใหม่จากแบรนด์ CALVIN KLEIN

 


 


สัมผัสแรก : กลิ่นผลต้นยูคาลิปตัส, สัมผัสกลาง : กลิ่นดอกส้ม และ สัมผัสสุดท้าย : กลิ่นไม้ซีดาร์ กลิ่นเหล่านี้นำเอาความแตกต่างกันของบุคลิกผู้หญิงแต่ละคน มาเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการสร้างสรรค์ความหอมให้เหมาะกับผู้หญิง ด้วยน้ำหอมชมพูอ่อน ส่งกลิ่นที่ให้ความสดชื่น เย้ายวนอารมณ์ มีส่วนผสมหลักคือ กลีบดอกส้มที่แสนอ่อนโยน ผลยูคาลิปตัสสด และไม้ซีดาร์ ผสมผสานกับไม้พริกไทยดำ น้ำมันสกัดจากมะนาว รวมถึงแมกโนเลียและมะลิ ปิดท้ายด้วยน้ำมันหอมระเหย และ Ambrox Super ที่เป็นความหอมเฉพาะตัวของ CALVIN KLEIN WOMEN ส่วนผสมแต่ละชนิดได้ถูกคัดสรรด้วยความตั้งใจ ผสมผสานเป็นกลิ่น Woody Floral ที่หอมละมุนงดงาม อันเป็นเอกลักษณ์ ก่อเกิดเป็นความหอมที่ร่วมสมัย เปรียบเสมือนตัวแทนของภาพ Portrait ที่เป็นการผสมผสานความแตกต่าง แห่งกลิ่นสัมผัสทางความคิดที่หลากหลายระดับชั้นของความเป็นผู้หญิงในทุกวันนี้

 

 



ขวดน้ำหอม และแพ็คเกจขวดแก้วใสพร้อมรูปทรงกลมที่เป็นสัญลักษณ์ของ CALVIN KLEIN WOMEN และคอขวดสีเงินสะท้อนตามแบบฉบับดั้งเดิมของขวดน้ำหอม CALVIN KLEIN ตลอดจนแสดงถึงความเคารพในขนบประเพณีอันมีอิสระเสรี ที่ถูกผสมผสานเข้าด้วยกัน ออกมาเป็นฝาขวดรูปทรงล้ำสมัย ขนาดใหญ่ ที่เปรียบเสมือนภาพถ่ายของ Anne Collier รูปทรงดวงตาของผู้หญิง ถูกรังสรรค์ลงบนบรรจุภัณฑ์ให้เป็นดั่งงานศิลปะอันงดงาม ทำให้ขวดน้ำหอมนี้ถูกผสมผสานด้วยงานศิลปะ และความเป็นแฟชั่นที่เข้ากันได้อย่างลงตัว



 CALVIN KLEIN WOMEN EDP     ขนาด 30 มิลลิลิตร    ราคา 2,950 บาท

 CALVIN KLEIN WOMEN EDP     ขนาด 50 มิลลิลิตร    ราคา 3,950 บาท

  CALVIN KLEIN WOMEN EDP     ขนาด 100 มิลลิลิตร   ราคา 4,790 บาท

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้