Benz TTC จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย “Mercedes-AMG Driving Experience” สุดยอดนวัตกรรมซูเปอร์คาร์

Benz TTC จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย “Mercedes-AMG Driving Experience” สุดยอดนวัตกรรมซูเปอร์คาร์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด (Benz TTC) จัดหลักสูตรฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่รถยนต์เพื่อความปลอดภัย “Mercedes-AMG Driving Experience” พร้อมกับนำรถยนต์สมรรถนะสูง อย่าง “เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” (Mercedes-AMG) หลายรุ่นมาให้ลูกค้าวีไอพีได้ทดสอบสมรรถนะการขับขี่กับสุดยอดนวัตกรรมระดับซูเปอร์คาร์ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามที่ได้ชื่อว่ามีมาตรฐานเรื่องความปลอดภัยเป็นเยี่ยม รวมถึง ยังเป็นสนาม FIA Grade 1 ที่สามารถนำรถแข่งฟอร์มูล่าวัน มาวิ่งในสนามได้ 

 

 

 

 

อัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด หรือ เบนซ์ ทีทีซี (Benz TTC) ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร เปิดเผยถึงการจัดกิจกรรม “Mercedes- AMG Driving Experience” ครั้งล่าสุดว่า เป็นกิจกรรมให้ลูกค้าวีไอพี ได้สัมผัสถึงสมรรถนะที่แท้จริงของรถยนต์ทุกรุ่นในตระกูล Mercedes โดยเฉพาะ Mercedes-AMG รวมไปถึง การจัดกิจกรรมทดสอบขับขี่รถยนต์ ในสถานีต่างๆ ทั้ง 4 สถานี ที่จำลองเหตุการณ์ต่างๆ ที่เชื่อว่าจะนำความประทับใจมาให้กับลูกค้าทุกท่านในครั้งนี้ และถือเป็นของขวัญสุดพิเศษของทาง บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด มอบให้กับลูกค้าทุกท่านในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี

 

 

 

ศักดิ์ นานา นักดริฟท์รถ และนักแข่งรถชื่อดังของไทยเล่าถึงความประทับใจหลังเข้าร่วมกิจกรรมกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ประเทศไทย และ Benz TTC ว่า รู้สึกสนุก ประทับใจกับกิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ไม่เพียงเท่านั้น ยังทำให้เขารู้สึกเหมือนได้พักผ่อนไปพร้อมกันด้วย “ผมได้ลองขับรถหลายรุ่นของทาง AMG ที่จัดมาในวันนี้ ได้เรียนรู้การทำงาน และระบบเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายในรถ AMG ซึ่งรุ่นที่ทำให้ผม ว้าว! มากที่สุดกับการทดสอบครั้งนี้ คือ Mercedes-AMG C 43 4MATIC และเป็นรถที่ผมชื่นชอบมากที่สุด”

 

 

 

ขณะที่ทางด้าน เดิมพัน อยู่วิทยา เปิดเผยความรู้สึกด้วยเช่นกันว่า “รถทุกรุ่นของ AMG เรียกได้ว่า ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างดี มีกำลังเครื่องดี ระบบช่วงล่างดีในแต่ละรุ่น รุ่นที่ได้ลองแล้วชอบมากที่สุด คือ Mercedes–AMG C 43 4MATIC Coupé และ SLC ส่วนในตัวกิจกรรมที่ให้ทดสอบนั้น ด่านที่ชอบมากที่สุด ก็คือด่าน เบรก ที่ทำให้เราได้ทดลองเหยียบเบรกแรงๆ รวมถึงด่านการทดสอบ ระบบ ESP ที่รู้สึกตื่นเต้น และทำให้รู้ว่า สมรรถนะ และประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยของรถยนต์ Mercedes-AMG มีมากกว่าที่คิด”

 

 

 

ขณะที่ทางด้าน ประคุณ พรประภา นักธุรกิจหนุ่ม ก็บอกเล่าประสบการณ์ ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ เหมือนกันว่า “ผมได้ทดลองขับรถยนต์หลายรุ่น อย่าง Mercedes–AMG C 43 4MATIC Coupé และ Mercedes–AMG GT C โดยเฉพาะ Mercedes–AMG GT C ถือเป็นรถในฝันของผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมแข่งรถมาตั้งแต่เด็ก และเป็นคนที่ชอบขับรถสปอร์ต อยู่แล้ว ก็เลยชอบที่จะสรรหาอะไรใหม่ๆ โชคดีมากที่ได้มาทดลองขับในวันนี้ ทำให้ผมรู้ว่ารถ AMG ก็ยังทรงตัวได้ดี โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในสนามทดสอบ”

 

 

 

ส่วนนักแสดงและนางแบบสาวมาลินี แอดเดอเลด โคทส์ ก็บอกเล่าถึงความรู้สึกเช่นกัน “รู้สึกประทับใจมาก ๆ ค่ะ ได้ลองขับรถถึง 6 รุ่นด้วยกัน แต่ละรุ่น ก็มีระบบ และสมรรถนะ ที่แตกต่างกันไป โดยเฉพาะการได้มาทดลองขับใน แทรคจริงๆ ระดับมาตรฐานโลก ได้เข้าโค้งจริงกับสนามจริง เป็นประสบการณ์ที่จะทำให้ประทับใจไม่มีวันลืม นอกจากนี้ ยังได้เรียนรู้ระบบ ESP ที่ถือเป็นระบบความปลอดภัยสำคัญของรถยนต์ AMG ในแต่ละรุ่น ยิ่งมี Instructor ระดับโปรเฟสชั่นแนล มาสอนด้วย ทำให้เรากล้าที่จะขับรถยนต์ด้วยความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นค่ะ”     

 

 

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัย ได้ที่โชว์รูม “ทีทีซี” หรือติดตามกิจกรรมครั้งต่อไป รวมทั้งอัพเดตข่าวสารต่าง ๆ ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียช่องทางต่างๆ ทาง www.ttc.mercedes-benz.co.th, Facebook :Benz TTC,  Instagram :benzttc และ Official line : @benzttc

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้