THE MEDICI CLINIC, Premium Aesthetic and Anti-aging Clinic

THE MEDICI CLINIC, Premium Aesthetic and Anti-aging Clinic

The Medici Clinic นับเป็นศูนย์ความงามครบวงจรที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ทั้งในเรื่องสถานที่ เครื่องมือ ผลิตภัณฑ์ และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่มากด้วยประสบการณ์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำในไทยและต่างประเทศ พร้อมดูแลความงามให้แก่คุณตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ฟื้นฟูผิวและสุขภาพ ในแบบฉบับที่ The Medici Clinic เพียงที่เดียว แต่กลับไปแบบสวยครบสูตร โดยคุณหมอนีน่า - พญ.ชุติมา อัศวอารี

 

 



คุณหมอนีน่า - พญ. ชุติมา อัศวอารี จบเแพทย์ที่คณะแพทย์ศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล แล้วจึงได้รับทุนศึกษาต่อแพทย์เฉพาะทางด้านวิสัญญี จนเรียนจบ คุณหมอจึงมาทำงานที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ และเรียนต่อทางด้าน Cosmetic Dermatology และ Anti-Aging หรือเวชศาสตร์ชะลอวัยและเซลล์บำบัด (Cell Therapy) เพิ่มเติม เพราะพบว่าการมีสุขภาพที่ดีจะทำให้คนเรามีความงามที่ยั่งยืน นอกจากนี้ คุณหมอนีน่ายังได้ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับศาสตร์ฝังเข็มตามแบบแพทย์แผนจีน เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับการรักษาผสมผสานกับแพทย์แผนปัจจุบัน เพื่อผลการรักษาที่ดียิ่งขึ้นและลดการใช้ยา รวมถึงเป็นปรับสมดุลจากภายใน ทั้งนี้ ส่วนที่นำมาใช้กับเวชศาสตร์ความงามและชะลอวัย อาทิ ฝังเข็มปรับสมดุลสตรี ฝังเข็มหน้าใส ลดสิว ลดริ้วรอย ฝังเข็มลดความอยากอาหาร และเพิ่มการเผาผลาญในกรณีที่ต้องการลดน้ำหนัก

 



ที่ The Medici Clinic จึงมุ่งเน้นในการดึงจุดเด่น ลบจุดด้อย เสริมความสวยด้วยวิธีการเฉพาะ เพราะทุกคนมีความงามอย่างเป็นอัตลักษณ์ของตัวเอง วิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูล ด้วยวิธีการและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ร่วมกับการปรับโครงหน้าที่ได้รับมาตรฐานและการรับรองทั้งจาก อเมริกา ยุโรป เกาหลี และไทย รวมถึงการดูแลแบบผสมผสานร่วมกับศาสตร์ฝังเข็มแบบตะวันออก และ เวชศาสตร์ชะลอวัย เพื่อดูแลฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก

 

 

 

เคล็ดลับคงความเยาว์วัยที่มักถูกมองข้าม อีกหนึ่งปัญหาของผู้หญิง และผู้ชายที่เราสามารถแก้ไขปัญหากังวลใจได้ด้วยการผสานการดูแลด้วย เวชศาสตร์ชะลอวัย เซลล์บำบัด คีเลชั่น ดีทอกช์ และการรักษาดูแลผิวพรรณ บนพื้นฐานของสภาพปัญหาจริงอย่างตรงจุด และให้คุณสวยที่สุดพร้อมสุขภาพอย่างยั่งยืน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกคัดเลือกมาอย่างดีที่สุด เพื่อที่จะทำหน้าที่แทนหมอกลับไปดูแลคุณถึงที่บ้าน ให้บริการในราคาที่คุณจะยิ้มกลับบ้านไปด้วยความสุข ทั้งหมดนี้ คุณจะได้รับการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ เปรียบเสมือนคุณคือคนในครอบครัวของเรา FB: The Medici clinic, Instagram: themediciclinic

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้