Davines ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเพื่อความงามที่ยั่งยืน จัด Festive Set 2018 ในธีม Alien Robot

Davines ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเพื่อความงามที่ยั่งยืน จัด Festive Set 2018 ในธีม Alien Robot

Davines “ดาวิเนส” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ซึ่งใช้ส่วนผสมจากฟาร์มเกษตรอินทรีย์ เก็บเกี่ยวตามช่วงเวลาที่เหมาะ สกัดและผสานกับเทคโนโลยีเพื่อก่อประโยชน์สูงสุดปลอดภัยกับมนุษย์ และสัตว์ อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับบุคลากร ชุมชน และสังคม เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตให้ดีกับทุกคน และสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ดาวิเนส ได้จัดเซตของขวัญสุดคุ้มที่มีเพียงปีละครั้ง Davines Festive Gift Box ที่มาในธีม Alien Robot: หุ่นยนต์มนุษย์ต่างดาว - เอเลี่ยน สุดน่ารัก เพื่อสื่อถึงการผสมผสานจินตนาการและอนาคตเข้าด้วยกัน ทำให้จินตนาการเกิดเป็นสิ่งที่จับต้องได้ สำหรับ Davines Festive Gift Box 2018 มีให้เลือก 6 แบบเพื่อตอบโจทย์การบำรุงผมในแต่ละความต้องการ




Nou Nou Set (นูนู เซต) ผลิตภัณฑ์เพื่อผมที่แห้งเสียจากการทำเคมี





Minu Set (มินู เซต) ผลิตภัณฑ์สำหรับผมทำสีที่ต้องการให้สีเงางามเปร่งประกายและมีน้ำหนักเป็นพิเศษ





Love Curl set (เลิฟเคิร์ล เซต) ผลิตภัณฑ์เพื่อผมลอนหรือผมดัด เพื่อให้ลอนคงรูปสวยจัดทรงง่าย



OI Set (ออย เซต) ผลิตภัณฑ์เพื่อผมนุ่มลื่น เงางามมีน้ำหนักโดดเด่นเป็นพิเศษ





Naturaltech Renewing Trio System (เนเชอรัลเทค รีนิววิ่ง ทรีโอ ซิสเต็ม) ผลิตภัณฑ์เพื่อชะลอวัยของหนังศีรษะและเส้นผม เน้นสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม





Naturaltech Anytime Duo System (เนเชอรัลเทค เอนี่ไทม์ ดูโอ ซิสเต็ม) ผลิตภัณฑ์เพื่อสำหรับผู้ที่ผมร่วง หนังศีรษะบอบบาง เสริมสร้างผมให้ขึ้นใหม่




และทั้ง 6 เซตมาในกล่องเอนกประสงค์ที่ได้แนวคิดมาจาก Papier-mâché หรือ เปเปอร์มาเช่ ซึ่งเป็นศิลปะที่ขึ้นชื่อของประเทศอิตาลี สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Davines Festive Gift Box 2018 และรับบริการด้านเส้นผมได้จากซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้