Valentino Flagship Boutique ช็อปใหญ่ที่สุดในโตเกียว ณ กินซ่า ซิกซ์ ย่านกินซ่า

Valentino Flagship Boutique ช็อปใหญ่ที่สุดในโตเกียว ณ กินซ่า ซิกซ์ ย่านกินซ่า


ขึ้นชื่อว่าแบรนด์ระดับท็อปของโลกอย่าง “วาเลนติโน” (Valentino) ลงมือทำอะไรแล้ว ต้องลงลึกถึงแก่นแท้วัฒนธรรม สัมผัสให้รู้สึกถึงขั้นจิตวิญญาน สะท้อนให้แฟชั่นนิสต้าแฟนวาเลนติโนทั่วโลกได้กระจ่างชัดอีกครั้ง กับดีไซน์ที่ครองใจทั้งชาวญีปุ่นแท้และนักท่องเที่ยวทั่วโลก เมื่อได้มีโอกาสไปส่องแฟชั่นไอเท็มเด็ด ที่ช็อปชื่อดัง เป้าหมายแรกของนักช้อปย่านกินซ่า “วาเลนติโน แฟลคชิป บูทีค” (Valentino Flagship Boutique) เพราะนอกจากจะเป็นช็อปที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว ในตึก 4 ชั้น ที่ตั้งอยู่บนแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของญี่ปุ่น อย่าง กินซ่า ซิกซ์ ย่านกินซ่า กรุงโตเกียวแล้ว ยังผสานศิลปวัฒนธรรมอันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวในแบบเจแปนได้อย่างดีเยี่ยม ต้องปรบมือให้ทีมวาเลนติโนทุกคนทั่วโลก ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่น ผู้นำแฟชั่นของโลกฝั่งตะวันออก รวมถึงทุกเชื้อชาติที่ได้มีโอกาสไปเยือน





“Whit TKY Concept Store” ใน กินซ่า ซิกซ์ แห่งนี้ มร.ปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี (Pierpaolo Piccioli) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ วาเลนติโน (Creative Director Valentino) และ วาเลนติโน (Valentino) เริ่มต้นงานที่น่าสนใจ ผสานแนวคิดสองแบบของญี่ปุ่น “ma” พื้นที่ที่มองไม่เห็น และ wabi-sabi ความคิดของความไม่สม่ำเสมอ และความไม่สมบูรณ์ด้วยความสามัคคีของพื้นที่ และ “Beauty” ของเบลเลซซา มร.ปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี สร้างสรรค์โลกของ Valentino TKY ร่วมกับ ซาร่า แอนเดลแมน (Sarah Andelman) ให้เป็นพื้นที่ ที่มีศิลปะ ดนตรี วิสัยทัศน์และประเพณีที่อยู่ในทุกลมหายใจของผู้คน 





แนวคิดหลักของการออกแบบช็อป มาจาก “Wakon Yosai” ความรู้ด้านจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น แสดงถึง Koubou รุ่นใหม่ Bottega Atelier การทดลองคุณภาพของรูปแบบ และวัสดุจากมุมมองที่แตกต่างกัน ได้แก่ Italian และ Japanese ผสานกับจิตนาการในรูปแบบ “ตะวันตก” และความชำนาญในการปฏิบัติงานของชาวญี่ปุ่นยุคโบราณผ่านทางวิสัยทัศน์ของ Valentino จนถูกมองว่าเป็นแคปซูลเวลาที่วัฒนธรรมหัตถกรรม และศิลปะถูกรวมอยู่ในกรอบที่ไร้กาลเวลา ซึ่งไหลผ่านมาจากเวลาหลายพันปี จนกระทั่งปัจจุบันอันสดใส




โดยได้เชิญศิลปิน และแบรนด์ต่างๆ มาร่วมกันวาดภาพวิธีใหม่ในการแปลความหมายใหม่ๆ เกี่ยวกับประเพณีการแสดงความเคารพต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานของญี่ปุ่น สะท้อนแนวคิดการปฏิบัติที่หลากหลายและความเคารพต่อการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นและเป็นเอกลักษณ์ของสังคมญี่ปุ่นในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา ไฮไลต์น่าสนใจจะมีอะไรบ้าง ไปติดตามกัน




 

ร่วมสัมผัสแฟชั่นจาก “วาเลนติโน” (Valentino) ได้ที่ วาเลนติโน สยามพารากอน บูทีค ชั้นเอ็ม โทร.02-129-4868 และ วาเลนติโน ดิ เอ็มควอเทียร์ บูทีค ชั้นเอ็ม โทร. 02-003-6111 หรือแอดไลน์ออฟฟิเชียล @alistcorporate #ValentinoTKY

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้