TOD’S VELENTINE’S GIFT GUIDES ไอเท็มสุดหวานจากคอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ รับวาเลนไทน์

TOD’S VELENTINE’S GIFT GUIDES ไอเท็มสุดหวานจากคอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ รับวาเลนไทน์

และแล้วเดือนแห่งความรักอันอบอวลไปด้วยการแสดงความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาดีต่อคนรักก็ได้เวียนมาบรรจบอีกครั้ง แน่นอนว่าการจะเลือกของขวัญสักชิ้นคงมิใช่การเลือกแค่เพียงผิวเผินหากแต่ต้องการความใส่ใจและความพิถีพิถันในการเลือกสรรของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนสำคัญ ทอดส์ (Tod’s) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศอิตาลีจึงยกไอเท็มสุดหวานจากคอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ (Spring-Summer) 2019 มาเป็นไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คุณแล้ว



GOMMINO DRIVING SHOES IN SUEDE สำหรับเทศกาลแห่งความรักนี้ทอดส์ (Tod’s) มาพร้อมกับรองเท้ารุ่นไอคอนิคอันดับหนึ่งของแบรนด์อย่าง ‘รองเท้ากอมมิโน่’ (Gommino) ที่ปรากฏโฉมในวัสดุหนังกลับ (Suede) สีชมพูที่ผ่านกระบวนการตัดเย็บอันประณีต แต่งแต้มด้วยพู่ขนนกสวยงามบริเวณด้านบนสะท้อนความเป็นผู้หญิงผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจผสานกลิ่นอายของความหรูหราในสไตล์อิตาเลียนได้อย่างลงตัวทั้งยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับทุกลุคได้เป็นอย่างดี


 



GOMMINO DRIVING SHOES IN LEATHER อีกหนึ่งไอเท็มตระกูลกอมมิโน่ (Gommino) ที่เหมาะกับการเลือกเป็นของขวัญชิ้นโปรดสำหรับเทศกาลแห่งความรักนี้คือรองเท้ากอมมิโน่ (Gommino) ที่ผลิตจากหนังคุณภาพชั้นเลิศ ตกแต่งด้วยพู่หนังด้านหน้าพร้อมดีเทลห่วงเหล็กสีทอง ไฮไลท์อยู่ที่ปุ่มยาง 133 ปุ่มเรียงที่ด้านใต้รองเท้าอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ รองเท้ากอมมิโน่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าที่ใส่ขับรถ (Driving Shoes) โดยรูปแบบของรองเท้าผสมผสานความเป็นทางการและไม่เป็นทางการเอาไว้ สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าคุณสุภาพสตรีมีไลฟ์สไตล์แบบไหนก็สามารถมีรองเท้ากอมมิโน่ไว้ในครอบครองได้ เพราะรองเท้ารุ่นนี้เป็นไอคอนิคไอเท็มที่จะสามารถเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบได้ในทุกๆวัน 



WOMEN SNEAKERS IN SUEDE ไอเท็มมาแรงสำหรับสุภาพสตรีสายตรีทต้องยกให้สนีกเกอร์หนังกลับ สีชมพูตุ่นหรือที่เรียกว่าสปอร์ตทิโว่ (Sportivo) ตามแบบฉบับของทอดส์ (Tod’s) ด้วยรูปทรง Bulky ที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีโดยจะมีสัดส่วนที่ใหญ่กว่าปกติประกอบด้วยส้นที่สูงขึ้นกว่าสนีกเกอร์ทั่วไป รวมถึงสัมผัสที่นุ่ม เบาสบายเมื่อสวมใส่ ต้องกล่าวว่าสนีกเกอร์รุ่นนี้นับเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมจากทอดส์ (Tod’s) ในการพัฒนา คิดค้น และสร้างสรรค์รองเท้าสนีกเกอร์ในรูปแบบใหม่ที่ยังสะท้อนความหรูหราสไตล์อิตาเลียนออกมาได้อย่างแยบยล


 



ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักพร้อมพบกับไอเท็มแสนหวานจากทอดส์ (Tod’s) ได้แล้ววันนี้ ณ ทอดส์ (Tod’s) สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1 โทร 02-251-9208 ติดตามทอดส์ได้ทาง @Tod’s #ItalianAttitude #TodsThailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้