Levi’s® Engineered Jeans จากแฟชั่นไอคอนยุคไนน์ตี้ สู่มิลเลียนเนี่ยลสตรีทแฟชั่นแวร์

Levi’s® Engineered Jeans จากแฟชั่นไอคอนยุคไนน์ตี้ สู่มิลเลียนเนี่ยลสตรีทแฟชั่นแวร์

ลีวายส์® (Levi’s®) โดย ดีเคเอสเอช ประเทศไทย เผยโฉมปฐมบทแห่งกางเกงยีนส์ “ขาบิด” ลีวายส์® เอนจีเนียร์ ยีนส์ (Levi's® Engineered Jeans™) นำไอคอนนิคสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมสูงสุดในยุค 90 ให้กลับมาโลดแล่นในวงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมการออกแบบตามหลักกลศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบในยุคปัจจุบัน เกิดเป็นวัฒนธรรมยีนส์แห่งอนาคต ที่ออกแบบเพื่อตอบสนองทุกสไตล์และความเคลื่อนไหว ของผู้สวมใส่ให้สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกอริยาบท ตอบโจทย์เหล่าสาวก ลีวายส์®  และผู้ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์สตรีทแฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก

 

 



หลังจากที่ ลีวายส์® สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยีนส์ จากอดีตที่ใช้สวมใส่เฉพาะในโรงงาน อุตสาหกรรม สู่ความเป็นไอเท็มแฟชั่นสุดคูลที่ทุกคนต้องมีไว้ในครอบครอง ด้วยคุณสมบัติของผ้าที่มีความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น รวมถึงการตัดเย็บที่มีการบิดโค้งซึ่งคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics) ที่ลีวายส์® เป็นผู้บุกเบิกที่สร้างความกระชับพอดีตามสรีระของผู้สวมใส่ นวัตกรรมนี้ถูกพัฒนาเรื่อยมาจวบจนในปี 1999 ลีวายส์® ได้นำเสนอกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ Levi's® Engineered Jeans™ ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ในการสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ โดย Levi's® Engineered Jeans™ ใช้ต้นแบบกางเกงยีนส์ 501® ที่ใช้การทอในแบบเส้นทแยงแนวขวา (Right-Hand Twill) อันเป็นวิถีดั้งเดิมของยีนส์ ลีวายส์® อีกทั้งใช้นวัตกรรมในการผลิตที่ทำให้ได้เนื้อผ้าที่นุ่มและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น

 

 



ด้วยวิธีการออกแบบที่ก้าวหน้า อีกทั้งยังให้ความสะดวกสบายและเสรีภาพในการเคลื่อนไหวแบบไร้ขีดจำกัด ทำให้ Levi's® Engineered Jeans™ ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ไม่เพียงแค่ยอดขายและความนิยมเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสไตล์การออกแบบที่ก้าวหน้าจนทำให้ Levi's® Engineered Jeans™ กลายมาเป็นอีกหนึ่งตำนานของ ลีวายส์® จนถึงปัจจุบัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีให้กับ Levi's® Engineered Jeans™ กางเกงยีนส์ที่เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นไอคอนของลีวายส์®  กลับมาอีกครั้งในรูปแบบสเปเชียลเอดิชั่น

 

 



Levi's® Engineered Jeans™ รุ่นล่าสุดมาพร้อมกับสไตล์ที่เป็นที่นิยมและร่วมสมัยมากขึ้น ความโดดเด่นของ Levi's® Engineered Jeans™ ในปี 2019 นี้ ป้ายหนังสีแดงประดับโลโก้ปั๊มลายม้าสองตัวอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวกางเกงยีนส์สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคโนโลยีการขึ้นรูปทรงแบบสามมิติ เพื่อการเคลื่อนไหวที่อิสระมากขึ้น โดยในส่วนด้านหลังของกางเกงยีนส์ช่วงที่ต่อจากขอบกางเกง หรือที่เรียกว่า Back Yoke นั้นเปลี่ยนมาเป็นการใช้วิธีเย็บแบบตีเกล็ดสองเส้น (Darts) เพื่อก่อให้เกิดความกระชับกับรูปร่างมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสายแขวนกางเกงอยู่ด้านใน พิมพ์ลาย Levi's® Engineered Jeans ™ อีกด้วย

 

 



ในคอลเล็กชั่นนี้แบ่งออกเป็นไอเท็มสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี หลากหลายสไตล์ด้วยกัน ในส่วนของสุภาพบุรุษนั้นประกอบด้วยกางเกงยีนส์ LEJ 502™ Regular Taper กางเกงยีนส์ทรงเบสิกเข้ารูปตั้งแต่ช่วงต้นขาไปจนถึงข้อเท้ามีทั้งแบบสีเข้มและฟอกสี LEJ 570™ Baggy Taper กางเกงยีนส์ทรงแบ๊กกี้ที่โดดเด่นด้วยกระเป๋าด้านหลังขนาดใหญ่พิเศษ LEJ 541™ Athletic Taper กางเกงยีนส์ที่เพิ่มความกว้างช่วงต้นขา และเป้ากางเกงช่วยให้เคลื่อนไหวได้สะดวกสบายมากขึ้น LEJ 512™ Slim Taper กางเกงยีนส์ทรงสลิมที่มีตะเข็บการบิดเกลียวใหญ่ที่สุด โดยตะเข็บเกลียวจะอยู่ตรงกลางที่ช่วงเข่าช่วยให้ทรงกางเกงดูสลิมมากขึ้น มีทั้งแบบสีเข้มและฟอกสี LEJ Trucker ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตซึ่งใช้ผ้าเดนิมยืดเช่นเดียวกับกางเกงช่วยให้สวมใส่สบายและเคลื่อนไหวได้คล่องตัว มีทั้งแบบสีเข้มและฟอกสี

 

 

 

Levi’s® Engineered Jeans™ T-Shirt เสื้อทีเชิ้ตสีขาวที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย โดยไฮไลต์ในไอเท็มสำหรับผู้ชายอยู่ที่ LEJ 570 20th Anniversary Print Denim กางเกงยีนส์ทรงแบ๊กกี้ที่มีความพิเศษด้วยความหลวมโคร่ง ขนาดใหญ่กว่าสัดส่วนของผู้สวมใส่อย่างเห็นได้ชัด จุดเด่นของกางเกงรุ่นนี้คือ “This is the genuine article” ซึ่งถูกสกรีนลงบนด้านข้างสะโพกของกางเกงอีกทั้งเพิ่มลูกเล่นด้วยดิ้นสีทองและสีขาวบนตัวกางเกงทำให้ผู้สวมใส่สนุกกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น

 

 



ในขณะที่ไอเท็มสำหรับสุภาพสตรีประกอบด้วย LEJ 1st Loose Jeans กางเกงยีนส์ทรงขากว้างที่ให้ความรู้สึกเฟมินีน และผ่อนคลายในการสวมใส่ LEJ Slouch Taper กางเกงยีนส์ทรงเข้ารูป ที่เพิ่มความกว้างช่วงต้นขาแต่ยังคงรูปทรงเพรียวลงไปจนถึงปลายขากางเกง และ LEJ Trucker Reissue ทรัคเกอร์แจ็คเก็ตแบบสั้นผ้าเดนิมนุ่มที่ดูโปร่งสบาย

 

 



อีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ ลีวายส์® ได้ร่วมงานกับแฟชั่นไอคอนของเมืองไทยอย่างโทนี่ รากแก่น และต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง โดยทั้งคู่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งยังมองแฟชั่นเป็นเรื่องสนุกสนาน กล้าที่จะแต่งตัวเพื่อค้นหาสไตล์ที่ใช่ในแบบเฉพาะตัว ทำให้แฟชั่นไม่มีคำว่าตกเทรนด์ เพราะเชื่อว่าไม่มีใครรู้จักรูปร่างของเราได้มากกว่าตัวเราเอง ทัศนคติ และการแสดงออกของทั้งสองคนล้วนสะท้อนคอลเลคชั่นนี้ได้เป็นอย่างดี

 

 

 

คอลเลคชั่น ลีวายส์® เอนจีเนียร์ วางจำหน่ายในแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขา เซ็นทรัลเวิลด์, เมกาบางนา, Terminal 21 อโศก, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, ICONSIAM, Seacon Square และ Terminal 21 Pattaya รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง พบความบิดแห่งต้นตำรับ เพื่อความสบาย กับการกลับมาในการครบรอบ 20 ปีของ Levi’s® Engineered Jeans™ ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้