รักนี้มีสตอรี่ 3 เซเลบริตี้สาวเก่งควงเพื่อนซี้ เล่าจุดเริ่มต้นมิตรภาพ

รักนี้มีสตอรี่ 3 เซเลบริตี้สาวเก่งควงเพื่อนซี้ เล่าจุดเริ่มต้นมิตรภาพ


JASMIN (จัสมิน) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมี่ยม รังสรรค์คอลเลกชั่นล่าสุดรับต้นปี 2019 ในนาม “Fundamental Collection (ฟันดาเมนทอล คอลเลกชั่น)” ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ JASMIN หยิบยกความสวยงามของ “แก่น” มานำเสนอผ่านการดีไซน์ที่เน้นเส้นสายของเพชร และโครงสร้างเป็นส่วนใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทุกสิ่งจะสวยงามได้ โครงสร้างต้องสวยก่อน” รังสรรค์ White Gold (ทองคำขาว) เป็นชิ้นงานอันประณีตและทันสมัย โดยนำเพชรกลมเรียงร้อยติดกันประหนึ่งโครงสร้างอนาโตมีของชิ้นงาน และประดับประดาด้วยเพชร Fancy Shape รูปทรงต่างๆ มาผสานรวมกันอย่างสวยงามมีมิติ เพื่อช่วยปรับดีไซน์ให้ดูอ่อนหวานและเข้ากับผู้หญิงยุคใหม่มากยิ่งขึ้น เหมือนกับความสัมพันธ์ของ 3 เซเลบริตี้สาวเก่งที่ได้ควงแขนเพื่อนซี้มาอัพเดท Fundamental Collection ทั้งยังมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวใหม่ๆ ให้กันฟัง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกดีไซน์เครื่องประดับ ไอเดียการเลือกของขวัญให้เพื่อน นอกจากนี้ยังได้เปิดเผยจุดเริ่มต้นสายใยมิตรภาพที่ทำให้เป็นเพื่อนซี้กันมาจนถึงทุกวันนี้




เริ่มกันที่คู่ของ คุณเก๋-ม.ล.รัมภาพันธุ์ ชุมพล เซเลบสาวนักการตลาด กับคุณหมิว-กรกมล อภิลิขิตสมัย เพื่อนซี้ที่พักจากงานดูแลเรื่องนำเข้า-ส่งออกอุปกรณ์ตกแต่งภายใน มาใช้เวลาว่างด้วยกัน สองสาวเล่าว่าปัจจุบันคบกันมาร่วม 15 ปี โดยเริ่มรู้จักกันสมัยเรียนคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งแก่นแท้หรือส่วนสำคัญที่ทำให้สองสาวเป็นเพื่อนกันมานาน คุณเก๋เผยว่า “หมิวเป็นเพื่อนที่จริงใจค่ะ ถ้าอะไรไม่ดีก็จะบอกเลยว่าไม่ดี จะไม่ได้มาพูดชมตลอด เลยรู้สึกว่าคบกับหมิว เราไม่ต้องกลัวว่าคนนี้แอบเฟคใส่เราหรือเปล่า (หัวเราะ)” ด้านคุณหมิวกล่าวว่า“เก๋เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ค่ะ เป็นคนตามใจเพื่อน (ยิ้ม) สมมติถ้าเราจะโดดเรียน เก๋จะเป็นคนที่เตือนว่าอย่าโดดเลย เป็นเพื่อนที่ชักนำไปในทางที่ดีค่ะ”





นอกจากนี้เพื่อนซี้ต่างสไตล์ยังช่วยกันดูแลความสวยงามอย่างการเลือกจิวเวลรี่ให้กัน คุณหมิวเล่าว่า “หมิวชอบติดใส่ต่างหูและแหวนค่ะ สไตล์ที่ชอบจะเป็นแนวอาร์ตเดโค (Art Deco) หรือไม่ก็แนวเรียบๆ โมเดิร์นไปเลยค่ะ จริงๆ สไตล์เราสองคนจะไม่เหมือนกันเท่าไหร่นะคะ แต่จะช่วยกันดูว่าสไตล์เก๋จะประมาณนี้นะ อันนี้เหมาะกับเก๋นะ” สาวเก๋เสริมว่า“เก๋จะไม่ใช่แนวเรียบๆ ค่ะ จะชอบแนว antique แนวโบราณ หรือแนววินเทจหน่อย ส่วนใหญ่เก๋จะชอบใส่ต่างหูกับแหวน แล้วแต่อารมณ์และเสื้อผ้า ส่วนสร้อยคอจะไม่ค่อยได้ใส่เท่าไหร่ค่ะ” สาวหมิวตบท้ายว่า “อย่างถ้าเสื้อโชว์คอ เราก็อาจจะหาสร้อยมาใส่ให้ดูมีลูกเล่นขึ้นมานิดนึงค่ะ”




ถัดมาที่คู่คุณสา-ลสา โสภณพนิช เซเลบสาวผู้ดูแลธุรกิจนายหน้าที่กรุงเทพประกันภัย กับคุณผึ้ง-อุมมา กฤษณะกลิน เจ้าของบริษัทโฆษณา ที่สองสาวเกริ่นว่าความต่างของแต่ละคนทำให้มิตรภาพนี้ลงตัวและแน่นแฟ้นมาตั้งแต่วัยเด็ก คุณสาเริ่มต้นว่า “รู้จักกับผึ้งมาตั้งแต่สมัยเรียนชั้นอนุบาล 2 ที่โรงเรียนมาแตร์เดอีวิทยาลัย เราจะไม่บอกนะคะว่ากี่ปี แต่จะบอกว่ารู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ (หัวเราะ)”

 




ด้านคุณผึ้งเผยความประทับใจถึงนิสัยของเพื่อนอย่างอารมณ์ดีว่า “ที่สามาคบกับผึ้ง จริงๆ อาจจะใช้คำว่า จำยอม(หัวเราะ) สาจะเป็นคนที่ค่อนข้างออแกไนซ์มากค่ะ เวลาไปเที่ยวกับเขา เราจะสบายค่ะ เพราะว่าสาจะจัดการ ศึกษาทำข้อมูลเองให้ทุกอย่างเรียบร้อย ดีค่ะเพราะเราจะเป็นคนที่ไม่ค่อยออแกไนซ์” คุณสาเสริมว่า “ที่เป็นเพื่อนกันได้ อาจจะเพราะความตรงกันข้ามกันนี้ก็ได้นะคะ ผึ้งจะเป็นเพื่อนที่ทางบ้านจำได้ตั้งแต่เด็กเลยค่ะ เพราะป.1 ผึ้งเคยมาค้างที่บ้าน แล้วเอากรอบรูปคุณแม่ตัวเองตั้งไว้บนหัวนอน ตอนถึงเวลานอนก็ร้องไห้ บอกว่าคิดถึงแม่ อยากกลับบ้าน แล้วคุณแม่ก็มารับกลับบ้านไป แม่ของสาจำได้ตั้งแต่วันนั้นจนถึงทุกวันนี้ ทุกครั้งที่เจอหน้าก็จะพูดถึงเรื่องนี้ (หัวเราะ) แล้วเวลาอยู่กับผึ้ง เราจะกล้าบ่น กล้าปรับทุกข์ให้เขาฟัง เขาเป็นคนที่สามารถเปลี่ยนเรื่องที่ไม่ดีให้เป็นเรื่องเฮฮาได้ เวลาเพื่อนเสียใจ เศร้าใจอะไร เขาก็จะเป็นคนที่ทำให้รู้สึกดีขึ้นได้ค่ะ”




ส่งท้ายด้วยแก๊งเพื่อนซี้ดับเบิ้ลทรี คุณเฟม-ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ ทายาทเจ้าของโรงเรียนเอกชน ที่ได้มีส่วนร่วมดูแลหลักสูตร นัดเพื่อนซี้ คุณโบว์-ดุสิดา จงวิศาล และคุณโบว์-ปภาสิริ มหธราดล มาทานข้าวด้วยกัน ซึ่งสองเพื่อนซี้ยังแอบเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้แก่สาวเฟมอย่างอบอุ่นอีกด้วย จุดเริ่มต้นมิตรภาพนี้ คุณเฟมเผยว่า “เฟมรู้จักโบว์(ปภาสิริ) มาตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าน้าของเฟมกับน้าของโบว์แต่งงานกัน เป็นญาติดองกันค่ะ (หัวเราะ)” โบว์-ปภาสิริยิ้มก่อนเล่าต่อ “ใช่ค่ะ โบว์กับเฟมรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว เสร็จแล้วโบว์กับโบว์ (ดุสิดา) เรียนที่เดียวกัน เป็นเพื่อนกันตั้งแต่มหาวิทยาลัยค่ะ ก็เลยได้มารู้จักกัน แต่จริงๆ ก็มีเพื่อนอยู่โรงเรียนจิตรลดาที่สนิทๆ กันอยู่แล้ว ก็เลยเหมือนได้มารู้จักกันไปหมดเลยค่ะ”




นอกจากนี้สามสาวยังคอยอัพเดทเรื่องราวความสวยงามใหม่ๆ ให้แก่กัน อย่างเช่นเรื่องจิวเวลรี่ โดยสาวเฟมจะชอบสวมใส่เพชรแบบเหลี่ยม และตุ้มหูที่มีดีไซน์ห้อยระย้า ส่วนสาวโบว์ทั้งสองชอบดีไซน์แบบเรียบ คลาสสิกเหมือนกัน ซึ่งเพื่อนซี้แก๊งนี้ยังชอบทำโมเมนต์น่ารักๆ ให้กันอย่างการซื้อของขวัญให้เพื่อน ทั้งยังร่วมแชร์ไอเดียการเลือกซื้อของขวัญให้เพื่อนด้วย “เราชอบซื้อของที่ได้ใช้ จะไม่ซื้อของเพื่อที่จะไปตั้งโชว์ หรือบางทีจะซื้อให้ก็ต่อเมื่อได้ยินว่าเขาพูดถึงอะไรสักอย่างหนึ่ง เรื่องราวของสิ่งของนั้นก็มีส่วนดึงดูดนะคะ สมมติเพื่อนชอบอะไรที่มีสีชมพูกุ๊กกิ๊ก ความฟลามิงโก พอเราไปเจอก็อาจจะนึกถึงเขา หรือถ้าจะซื้อของหนึ่งอย่างที่มีหลายลาย ก็จะเลือกลายที่สัมพันธ์กับเขาค่ะ” โบว์(ดุสิดา) กล่าวทิ้งท้าย




ทั้งนี้ คอลเลกชั่น Fundamental Collection เปิดให้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมจับจองกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้าน JASMIN ทุกสาขา ได้แก่ สาขา ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น M, สาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ชั้น Lobby และสาขาสยาม ทาคาชิม่า (ไอคอนสยาม) ชั้น 1 หรือสามารถไปอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/jasmin.jewely, IG: jasmin.jewelry และ Website:http://www.jasmin-jewelry.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้