‘Rolls-Royce Cullinan’ เพชรน้ำงามที่ดีที่สุดในโลกยนตรกรรม กับเอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของโรลส์-รอยซ์

‘Rolls-Royce Cullinan’ เพชรน้ำงามที่ดีที่สุดในโลกยนตรกรรม กับเอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของโรลส์-รอยซ์

 

โรลส์-รอยซ์ (Rolls-Royce) สัญลักษณ์แห่งความหรูหราเหนือระดับ ที่ครองใจผู้หลงใหลยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ ซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษ จนได้รับการกล่าวขานให้เป็น ‘รถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก’  และครั้งนี้ บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย พร้อมแล้วที่จะอวดโฉมยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่น ‘คัลลิแนน’ (Cullinan) ที่สุดแห่งความหรูหราเหนือระดับ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

 



สุนทรพันธ์  เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก กล่าวว่า “คัลลิแนน เป็นชื่อของเพชรน้ำงามบริสุทธิ์ขนาดใหญ่ที่สุดที่โลกเคยค้นพบ และได้ถูกประดับอยู่บนมงกุฎของราชินีแห่งสหราชอาณาจักร ซึ่งชื่อนี้สะท้อน ถึงลักษณะพิเศษของรถยนต์รุ่นนี้ได้ในหลายแง่มุม ทั้งในด้านความทนทานและความแข็งแกร่งที่สมบูรณ์แบบ เมื่อต้องเผชิญหน้ากับแรงกดดันมหาศาล ผ่านการทดสอบอย่างหนักเป็น 1,000 ชั่วโมงในสถานการณ์สมบุกสมบัน ตั้งแต่อุณหภูมิอันร้อนระอุ ถึงความเย็นยะเยือกจนกลายเป็นน้ำแข็ง ส่วนอีกคุณลักษณะก็คือ ความงดงามล้ำค่าที่ยากจะหาสิ่งใดมาเทียบได้”

 

 



ความโดดเด่นของ คัลลิแนน ครอบคลุมความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะเครื่องยนต์ การออกแบบช่วงล่างเพื่อควบคุมให้ทุกล้อสัมผัสพื้นถนนตลอดเวลา และความสะดวกสบายในการใช้งาน รวมถึงการกำหนดรายละเอียดได้ด้วยตนเองก่อนผลิต ตั้งแต่สีที่มีให้เลือกทุกเฉดสี รวมถึงสีพิเศษที่สามารถออกแบบเองได้ ตลอดจนเบาะหลังที่มีให้เลือกทั้งแบบ Lounge Seats ที่สามารถรองรับผู้โดยสาร 3 ตำแหน่ง พับด้วยไฟฟ้าได้แบบ 60:40 และเป็นครั้งแรกในรถยนต์ โรลส์-รอยซ์ ที่รองรับการบรรทุกสัมภาระและเพิ่มพื้นที่เก็บของได้อีกเมื่อพับเบาะ ขณะที่ Immersive Seating with Centre Console เป็นเบาะแยก คั่นด้วยคอลโซลกลาง ด้านในมีที่วางแก้ววิสกี้ แก้วไวน์ และตู้เย็น ส่วนเบาะสามารถปรับด้วยไฟฟ้า รองรับการใช้งานทุกอิริยาบถ

 

 



โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เป็นเอสยูวีรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ของโรลส์-รอยซ์ และได้ชื่อว่าเป็น ‘ขีดสุดแห่งความหรูหรา’ สมกับเป็นเพชรน้ำงามอันล้ำค่าแห่งโลกยนตรกรรมอย่างแท้จริง ร่วมสัมผัสความหรูหราระดับอัลตราลักชัวรี่ ที่สมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ ที่ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส บูทิค โชว์รูม ชั้น 2 สยามพารากอน และ โรลส์-รอยส์ เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส ชั้น 1 ไอคอนสยาม

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้