ชวนคุณสัมผัส Alpha 3 Collection ยกระดับประสบการณ์ การเดินทางด้วยสุดยอดนวัตกรรมจาก TUMI

ชวนคุณสัมผัส Alpha 3 Collection ยกระดับประสบการณ์ การเดินทางด้วยสุดยอดนวัตกรรมจาก TUMI

ทูมี่ (TUMI) ยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยว และการทำธุรกิจของคุณด้วยสุดยอดแห่งนวัตกรรมการสร้างสรรค์ ฟังก์ชั่นการใช้งานและการดีไซน์ที่ผสมผสานกับความแข็งแรงทนทานได้อย่างลงตัว กับ อัลฟ่า ทรี คอลเลกชั่น (Alpha 3 Collection) กระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุดของทูมี่ และนอกจากความแข็งแรง และความปลอดภัยในการเดินทางที่เพิ่มขึ้นแล้ว กระเป๋าเดินทางในคอลเลกชั่นอัลฟ่า ทรี ยังมีความสามารถในการจัดเก็บสัมภาระได้มากกว่าเดิมด้วยพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางที่เพิ่มขึ้น สำหรับการดีไซน์ภายในและภายนอกที่ออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้คุณเดินทางสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น การผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอันล้ำสมัยอย่างลงตัว  นำมาซึ่งความน่าเชื่อถือของคู่หูในการเดินทางเหนือกาลเวลาตลอด 35 ปี 

อัลฟ่า ทรี คอลเลกชั่น (Alpha 3 Collection) ถือเป็นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่จากทูมี่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะสะท้อนความเป็นหนึ่งของแบรนด์กระเป๋าที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางเชิงธุรกิจและการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของทูมี่ รวมทั้งเทคนิคทางวิศวกรรม และความสามารถในการตอบสนองต่อการใช้งานอัลฟ่า ทรี การกลับมาในครั้งนี้จึงทำให้ทูมี่ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างยิ่งใหญ่และมั่นคงจากการยกระดับในทุกด้าน



คอลเลกชั่นนี้ เป็นการนำเสนอของจุดเริ่มต้นของเทคโนโลยีที่สามารถเปลี่ยนแปลงโลกแห่งการเดินทางให้ล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีระดับสูง และนวัฒกรรมที่คิดค้นมาจากผู้เชี่ยวชาญมากกว่าทศวรรษ เพื่อมอบอิสระและปลดล็อคคุณจากความยุ่งยากในการเดินทาง กระเป๋ารูปทรงใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในคอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย ทูมี่ บรีฟ แพค (TUMI Brief Pack) กระเป๋าเป้เอนกประสงค์ที่ดีไซน์ช่องแยกสำหรับใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของคุณมากยิ่งขึ้น พร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 

สลิม ทรี-เวย์ บรีฟ (Slim 3-Way Brief) ข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจในการเดินทางที่ต้องการความคล่องตัวในรูปแบบกระเป๋าเป้สะพายหลังหรือสะพายข้างแบบครอสบอดี้ ซึ่งอัลฟ่า ทรี คอลเลกชั่นกลับมาพร้อมสีที่จะทำให้คุณเป็นโปรเฟสชั่นแนล อาทิ บอลลิสติกสีดำ (Black Ballistic), หนังสีดำ (Black Leather), แอนทราไซต์ขอบหนังสีน้ำตาล (Anthracite with brown leather trim) และสีซีซั่นนอลอย่างกราฟฟิก คองโก้ (Graphic Congo)




 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางสุดอัจฉริยะกับกระเป๋าและแอคเซสเซอรีระดับพรีเมี่ยมจากทูมี่อย่าง อัลฟ่า ทรี คอลเลกชั่น ได้แล้ววันนี้ที่ร้านทูมี่ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และทูมี่อีคอมเมิร์ซ www.tumi.co.th  #TumiThailand #PerfectingTheJourney #Alpha 3 @tumitravel

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้