แอบส่องกระเป๋าใบโปรดใบใหม่ของ 2 หนุ่มสุดฮอต เจเจ-กฤษภูมิ และ กัปตัน-ชลธร ณ แดนปลาดิบ

แอบส่องกระเป๋าใบโปรดใบใหม่ของ 2 หนุ่มสุดฮอต เจเจ-กฤษภูมิ และ กัปตัน-ชลธร ณ แดนปลาดิบ

 

หลังจากปิดฉากโปรเจ็ค 9x9 ที่เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คแห่งปีที่ปลุกกระแสบอยแบนด์ T-POP ให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง 2 หนุ่มไอดอลสุดฮอต เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม และ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องกับซี่รี่ส์วัยรุ่น Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดทั้งสองบินลัดสู่แดนปลาดิบเพื่อเข้าร่วมงาน MCM Ginza HAUS l Grand Opening งานนี้แน่นอนว่าทั้งคู่ได้งัดลุคแฟชั่นสุดปังมาให้เราได้เห็นกันอย่างไม่ขาดสายไม่ว่าจะเป็นลุคแอร์พอร์ทสุดชิลไปจนถึงลุคอีเว้นท์สุดเท่

 

 



บินไกลมาถึงญี่ปุ่นทั้งทีเราจึงไม่พลาดที่จะส่องไอเท็มโปรดประจำทริปนี้ของ 2 หนุ่มสายแฟ ใบแรกจากลุคสนามบินคือ ‘MCM Raymonde Backpack’ กระเป๋าแบ็คแพ็ครุ่นเรย์มอนด์ (Raymonde) ดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก MCM ที่มาในสีคอนยัค (Cognac) และ สีดำ (Black) ความพิเศษคือดีไซน์สุดล้ำในสไตล์ที่ทะมัดทะแมง มีน้ำหนักเบา และสามารถจุของได้เยอะ ตัวกระเป๋ามาในวัสดุหนัง พร้อมดีเทลช่องซิป 2 ช่องด้านหน้า และบัคเคิลแม็กเน็ท ทั้งยังโดดเด่นด้วยสายคาดลายโกโก้ MCM อันสะดุดตา นอกจากนี้ Raymonde backpack ใบนี้ยังให้เลือกถึง 2 ไซส์ด้วยกัน คือ Small และ Medium ด้วยดีไซน์ที่สนุกพร้อมฟังค์ชั่นครบครันขนาดนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Raymonde Backpack ใบนี้จึงเป็นใบโปรดสำหรับเตรียมบินลัดฟ้าสู่แดนอาทิตย์อุทัย

 

 



ใบที่สองที่เราสังเกตเห็นว่าทั้งสองหนุ่มเลือกใช้ในวันสบายๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น นั่นก็คือ ‘MCM Stark belt bag’ สีคอนยัค (Cognac) และสีดำ (Black) กระเป๋าคาดอกสุดคูลจาก MCM ซึ่งแน่นอนว่าเทรนด์กระเป๋าคาดออก หรือ Belt bag ก็ยังคงมาแรงอย่างฉุดไม่อยู่และไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ Belt bag ใบนี้สะดุดตาด้วยลวดลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่จำได้ทันที่ที่เห็น มาพร้อมกับช่องซิปด้านหน้าและด้านบน ดีไซน์ออกมาให้สามารถเหมาะกับทุกรูปแบบการใช้งานไม่ว่าจะเป็นคาดอก คาดเอว หรือสะพายไหล่ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพียงแค่กระเป๋าคาดอกใบเดียวก็สามารถคอมพลีทลุคสตรีทสุดฮิปได้อย่างไม่น่าเชื่อ และยังคงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว!

 

 




สามารถพบกับกระเป๋ารุ่น Raymonde backpack และ Stark belt bag ได้แล้ววันนี้ ณ MCM ทั้ง 4 สาขา MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016, MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915, MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491, MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818 หรือ Facebook: MCMTHAILANDOFFICIAL / Instagram: @MCMTHAILAND

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้