เวิร์คกิ้งวูแมนคนดัง ร่วมเผยจิวเวลรี่ชิ้นโปรด แมทช์ลุคทำงานเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ง่าย

เวิร์คกิ้งวูแมนคนดัง ร่วมเผยจิวเวลรี่ชิ้นโปรด แมทช์ลุคทำงานเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ง่าย

 

JASMIN (จัสมิน) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียม นำโดย ภาณุวัฒน์ ทรัพย์มณีอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย ถิรวุฒิ ทรัพย์มณีอนันต์ และ โสภาพรรณ ทรัพย์มณีอนันต์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท จัสมิน จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน “JASMIN EVERYDAY SHINING: COEXISTING COLLECTION” เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Everyday Shining: Coexisting (เอฟรี่เดย์ ชายนิ่ง: โคเอ็กซิสทิ่ง) คอลเลกชั่นลำดับที่ 2 ในปี 2019 ของแบรนด์ JASMIN ที่นำเสนอเรื่องราวของมนุษย์ในสังคมเมืองที่มีความหลากหลายและสวยงาม ณ Peacock Alley (พีค็อก อัลเลย์) โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ (Waldorf Astoria Bangkok) เมื่อเร็วๆ นี้

 

 



ภาณุวัฒน์  ทรัพย์มณีอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จิวเวลรี่ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงคอลเลกชั่นล่าสุดว่า “สำหรับ Everyday Shining: Coexisting ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ในมุมมองของแบรนด์ ที่ทำให้เกิดการสรรสร้างความหลากหลายทางรูปลักษณ์ จนนำมาสู่การรังสรรค์คอลเลกชั่นล่าสุดที่เน้นให้ผู้หญิงสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่กับชุดทำงานแต่ละลุค ในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่วและทะมัดทะแมง โดยได้ดีไซน์เพชรที่มีรูปทรงและขนาดแตกต่างกันมาจัดเรียงสไตล์ Cluster บนตัวเรือนไวท์โกลด์ ออกมาเป็น แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และเข็มกลัดอย่างสวยงาม”

 

 



ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเวิร์คกิ้งวูแมนคนดังมาร่วมเผยเรื่องราวการเลือกจิวเวลรี่ชิ้นโปรดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง เริ่มจาก ฝน-รติรส จุลชาต เจ้าของแบรนด์ Rati เล่าว่า “ปกติเวลาทำงาน การแต่งกายของฝนจะเน้นใส่สูทกางเกงออกแนวทะมัดทะแมง ดังนั้นเวลาเลือกจิวเวลรี่มาแมทช์จึงมักจะเลือกชิ้นที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก อย่างต่างหูคู่เล็กๆ ค่ะ แต่ถึงจะเป็นชิ้นเล็ก ฝนก็จะเลือกชิ้นที่มีดีไซน์โดดเด่น และเข้ากับบุคลิกของตัวเอง สำหรับต่างหูของคอลเลกชั่นนี้เรียกว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของฝนเลยทีเดียวค่ะ”

 

 



ถัดมาที่ แก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซเนอร์สาวเก่งและเจ้าของแบรนด์ดัง Kloset ได้เผยว่า “ส่วนตัวแก้มเป็นคนติดต่างหูมากค่ะ เพราะรู้สึกว่าต่างหูสามารถช่วยเสริมบุคลิกและความมั่นใจให้ตัวเองได้ อย่างบางวันเราไม่ได้แต่งหน้า หรือแต่งหน้าโทนอ่อน เพียงแค่หยิบต่างหูมาใส่ก็ทำให้รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น อาจจะเพราะความเปล่งประกายของเพชรที่ช่วยทำให้หน้าเราดูสว่างสดใสขึ้น รวมถึงคุณภาพของเพชรก็ยิ่งเสริมความงามให้กับจิวเวลรี่ชิ้นนั้นๆ ขึ้นไปอีกค่ะ”

 

 



ปิดท้ายด้วยสาวเก่ง ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ผู้บริหาร U Drink I Drive “ปรางเป็นคนที่ติดจิวเวลรี่มากค่ะ วันไหนถ้าไม่ได้ใส่จะออกจากบ้านไม่ได้เลย ซึ่งเคล็ดลับการเลือกเครื่องประดับของปรางค์คือต้องดูน้อยแต่มาก ปรางค์จะชอบใส่ชิ้นเล็กแต่จะใส่ครบเซต  และชิ้นที่ขาดไม่ได้เลยคือ แหวนค่ะ ปรางค์จะใส่แหวนนิ้วชี้ตลอดเวลา ส่วนด้านดีไซน์ก็จะให้กับเข้าคาแรคเตอร์ของตัวเองมากที่สุดค่ะ”

 

 



นอกจากนี้ยังมีบรรดาเซเลบริตี้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์มาร่วมอัพเดทคอลเลกชั่น พร้อมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ สู่ขวัญ บูลกุล, อุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี, ลสา โสภณพนิช, ดร.วิชญะ-นันทนัช เครืองาม, นพนารี พัวรัตนอรุณกร, พีชนา เอกชัย, พัชราวลัย เรืองกฤตยา, มนต์มณี ตันนาภัย, ดุสิดา จงวิศาล, ยุวภัทร พานิชชอบ, ณัฎฐนนท์ พานิชชอบ, โชติกา อนันตวิทยานนท์, ฐิติรัตน์ ราศีวิสุทธิ์, จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร, ณิชมน วิริยะลัมภะ ฯลฯ

 

 

 

โดยคอลเลกชั่น Everyday Shining: Coexisting เปิดให้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมจับจองกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้าน JASMIN ทุกสาขา ได้แก่ สาขาดิเอ็มโพเรียม ชั้น M, สาขาโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ชั้น Lobby และสาขาสยาม ทาคาชิมายะ (ไอคอนสยาม) ชั้น 1 หรือสามารถอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : jasmin.jewely, IG : jasmin.jewelry และ Website : www.jasmin-jewelry.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้