ปังที่สุด ทนที่สุด บางที่สุด คือนิยามสำคัญของอายไลเนอร์ตัวใหม่จากกุหลาบแวร์ซายส์รุ่นนี้!

ปังที่สุด ทนที่สุด บางที่สุด คือนิยามสำคัญของอายไลเนอร์ตัวใหม่จากกุหลาบแวร์ซายส์รุ่นนี้!

 

เป็นที่รู้กันดีว่าอายไลน์เนอร์กุหลาบแวร์ซายส์คือเคล็ดลับความสวยปังของสาวญี่ปุ่น วันนี้เราได้มีโอกาสลองรุ่นใหม่ที่เค้าเพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้ ซึ่งมันดีกว่ารุ่นเก่าเยอะมาก เตรียมตังค์ แล้วอ่านรีวิวได้เลย!

 

 

 

รุ่นนี้เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Deep Black, Brown, และสีใหม่ Brown Black ที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นสีฮิตที่กำลังมาแรงที่สุดในญี่ปุ่นตอนนี้!

 

 

 

ที่สำคัญคุณภาพนางก็ไม่ธรรมดานะ เพราะเค้าปรับสูตรใหม่ให้ทนน้ำ ทนเหงื่อมากยิ่งขึ้น แม้จะถูหรือเหงื่อออกก็ไม่หลุดลอกง่ายๆ แต่ไม่ต้องกลัวการล้างยากไปนะ เพราะเค้าสามารถล้างออกได้ด้วยน้ำอุ่นได้อย่างง่ายดาย อีกหนึ่งเรื่องที่เค้ามีความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆทั่วไป ก็คือเค้าใส่ส่วนผสมจากสารบำรุงกว่า 20 ชนิดลงไปในผลิตภัณฑ์ ทำให้เปลือกตาของคุณได้รับการบำรุง และความชุ่มชื้นแบบสุดๆ

 

 

 

เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ EVE&BOY, Beautrium, Matsumoto Kiyoshi, Loft, Watsons, @Cosme store, Donki ในราคาที่ปรับลงจาก 550 บาท เหลือ 480 บาท เท่านั้น

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้