Bally “Champion”สนีกเกอร์ในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์สายสตรีท !

Bally “Champion”สนีกเกอร์ในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์แชมป์สายสตรีท !

 

Bally (บาลลี่ย์) แบรนด์เครื่องหนังสวิสที่ไม่ได้มีดีแค่เครื่องหนังสุดเนี้ยบ แต่ยังเป็นแบรนด์ ‘The Shoes Master’ ที่แท้จริง บาลลี่ย์เริ่มต้นผลิตรองเท้าสนีกเกอร์ที่มีคุณภาพ และการออกแบบอย่างชาญฉลาดมาตั้งแต่ยุค 1930s ล่าสุดเผยโฉมรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น ‘Bally Champion’(บาลลี่ย์ แชมเปี้ยน) ไฮไลท์ชิ้นเด็ดจากคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 ซึ่งรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นไอคอนิกของบาลลี่ย์รุ่นนี้ เป็นที่โปรดปรานของ Jakob Hlasek และ Marc Rosset นักเทนนิสชาวสวิสชื่อดังที่ได้สวมใส่ไปคว้าแชมป์ Grand Slam (แกรนด์สแลม) ในการแข่งขัน French Open (เฟรนช์ โอเพน) ในปี 1992

 

 



Bally Champion เปิดตัวครั้งแรกในยุค 1990s และวันนี้บาลลี่ย์ได้นำรองเท้าสนีกเกอร์คู่ในตำนานนี้กลับมาปรับโฉมใหม่ โดยยังคงสีสันสดใสเหมือนอย่างในปี 90s แต่เพิ่มเทคโนโลยี EVA ให้ระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งประทับโลโก้ Bally Tennis ที่ลิ้นรองเท้าเสริมลุควินเทจให้กับ Bally Champion สำหรับทั้งรุ่นสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี โดยรวมดูร่วมสมัย สวมใส่สบาย แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของบาลลี่ย์อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมทั้งเปิดตัวแคมเปญใหม่‘Champions are Made’ เพื่อเฉลิมฉลองประสบการณ์ต่างๆที่ท้าทาย รวมถึงส่งเสริมให้บาลลี่ย์เพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนาก้าวหน้าและนิยามความเป็นตัวตนของแบรนด์

 

 



แคมเปญ ‘Champion are Made’ นี้ บาลลี่ย์ได้หยิบยกเรื่องราวเฉพาะตัวสุดพิเศษของคนรุ่นใหม่ชื่อดัง ที่ล้วนประสบความสำเร็จในแถวหน้ามาบอกเล่า เริ่มจาก Ncuti Gatwa (เอ็นคูติ กัตวา) นักแสดงนำหนุ่มผิวสีจากซีรีส์เรื่อง Sex Education, Maeva Giani Marshall (เมว่า จิอานี่ มาร์แชล) นางแบบระดับโลกผู้มีกระเต็มใบหน้า และ Matthew Bell (แมทธิว เบล) นักเต้นหนุ่มเมือง Liverpool โดยแบ่งปันเรื่องราวสุดแสนพิเศษของพวกเขาที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่กลับกลายเป็นที่จดจำ และเป็นที่น่าสนใจความแปลกที่ใครก็หาว่าแตกต่างนำพาพวกเขาไปสู่ความสำเร็จในอาชีพ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้บุคคลที่แตกต่างทั่วโลกได้มีกำลังใจในการทำตามความฝันของตนเอง

 

 



Ncuti Gatwa นักแสดงที่เต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ร่วมแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของความมุ่งมั่นของบาลลี่ย์ ซึ่งตัวตนอันโดดเด่น และความกล้าที่จะกำหนดเส้นทางเดินของกัตวา สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนจากการแสดงที่ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ในวงกว้าง ในการรับบทเป็น Eric Effiong จากซีรีส์เรื่อง Sex Education ของ Netflix กัตวาได้กล่าวถึงความสำเร็จของเขาว่า “แม้ว่าโลกจะกำหนดคุณไปในทิศทางไหน จงกำหนดชะตากรรมของคุณเองนั่นคือสิ่งที่ผมทำมาตลอด”

 

 



อีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ Maeva Giani Marshall นางแบบผู้ซึ่งพิสูจน์ว่าพลังเข้มแข็ง และสร้างสรรค์ที่ไม่ย่อท้อนั้นสามารถพาเธอมาสู่แถวหน้าของวงการได้แท้จริง เธอบอกเล่าว่า ‘ฉันไม่เคยมีพรสวรรค์หรือความสามารถพิเศษอะไรเลย ฉันต้องพยายามหามันมาด้วยตัวของฉันเอง’นางแบบผู้ลึกลับแต่มีเสน่ห์ เปลี่ยนความบอบช้ำในอดีตให้เป็นกลายเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวเธอเอง หลังจากที่เธอมีอาการแพ้แสงแดดอย่างรุนแรงเมื่อตอนวัยรุ่น ทำให้เธอมีกระเต็มบนใบหน้าที่งดงามของเธอ แต่ความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครนี้ ก็ทำให้เธอกลายเป็นที่จดจำ และเป็นที่น่าสนใจของวงการแฟชั่น

 

 



NcutiGatwa (เอ็นคูติ กัตวา) MaevaGiani Marshall (เมว่า จิอานี่ มาร์แชล) มาร่วมแสดงความแตกต่างของคุณกับแคมเปญ ‘Champions are Made’ ของบาลลี่ย์ สวมใส่รองเท้ารุ่นในตำนานอย่าง Bally Champion เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จและพิสูจน์ตัวคุณเองบนเวทีโลก คุณสามารถเลือกชม Bally Champion รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นไอคอนิกของบาลลี่ย์ ได้ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 02-129-4612, ชั้น G ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โทร. 02-005-1322

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้