Longchamp LGP Pop-up Store นิทรรศการสุดล้ำ ส่องแฟชั่นสไตล์โมโนแกรมที่ไม่ธรรมดา

Longchamp LGP Pop-up Store นิทรรศการสุดล้ำ ส่องแฟชั่นสไตล์โมโนแกรมที่ไม่ธรรมดา

 

จากยุคสู่ยุคที่แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากกรุงปารีส เจ้าแห่งกระเป๋าสไตล์มินิมอลอย่างแบรนด์ Longchamp (ลองฌอมป์) ได้ครองใจเหล่าสาวกที่ชื่นชอบความคลาสสิกกว่า 71 ปี และวันนี้ลองฌอมป์ได้เปิดตำนานบทใหม่ที่สร้างความท้าทายในวงการเครื่องหนัง ด้วยการเปลี่ยนเป็นลุคสตรีทสไตล์โมโนแกรมร้อนแรงที่สุดแห่งปี กับคอลเลคชั่น Longchamp LGP (ลองฌอมป์เเอลจีพี) พร้อมเผยตัวตนให้คนแฟชั่นได้สัมผัสกับความมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ครั้งแรก!! ในงานนิทรรศการสุดล้ำ Longchamp LGP Pop-up Store (ลองฌอมป์เเอลจีพี ป็อปอัพ สโตร์)

 

 



ด้วยลูกเล่นที่โดดเด่นของคอลเลคชั่น Longchamp LGP (ลองฌอมป์เเอลจีพี) คือการนำลายตัวอักษรทั้งหมด 9 ตัวจากชื่อของแบรนด์อย่าง LONGCHAMP วางทับซ้อนและเชื่อมต่อกันเกิดจากแรงบันดาลใจของคุณโซฟี เดอลาฟองเตน ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของลองฌอมป์ ร่วมกับทีมงานกราฟฟิกดีไซเนอร์ ที่นำเอาความคลาสสิกของลวดลายโมโนแกรมมาตีความใหม่ในบริบทที่โมเดิร์นขึ้น ผสมผสานอิทธิพลจากศิลปะแบบ Bauhaus (เบาเฮาส์) รวมถึงศิลปะป็อปคัลเจอร์ของ Andy Warhal(แอนดี วอร์ฮอล) จึงออกมาเป็นลวดลายตัวอักษร LONGCHAMP ที่ดูโดดเด่น มีชีวิตชีวา นอกจากจะอยู่บนกระเป๋าและแอคเซสซอรี่ของ Longchamp LGP สร้างลุคที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังเป็นลวดลายหลักที่ทำให้ทั้งพื้นและผนังของนิทรรศการดูเป็นสตรีทสไตล์มากยิ่งขึ้น บวกกับความสนุกสนานด้วยการมีคิวบิกตกแต่งภายใน และสีเหลืองนีออนที่ใช้ในการเพิ่มสีสันนั้น สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์โมโนแกรมของคอลเลคชั่นใหม่นี้ออกมาได้อย่างชัดเจน

 

 

 

พร้อมความพิเศษที่ความโดดเด่นของ 4 โซนที่เน้นไปถึงความล้ำสมัย และเอาใจวัยรุ่นหรือชาวมิลเลเนียลด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Pop-up Store ช็อปลองฌอมป์ที่พร้อมให้แฟชั่นนิสต้าสายสตรีทมาจับจองไอเท็มจากคอลเลกชั่นนี้อย่างเอ็กซ์คลูซีฟ, Projection Mapping Area โซนมัลติมีเดีย ที่ฉายภาพเคลื่อนไหวของแพทเทิร์น Longchamp LGP แสดงถึงความล้ำสมัยและการตีความใหม่ของคำว่าคลาสสิก, Green Screen Area มุมถ่ายรูปที่ไม่ธรรมดา เมื่อถ่ายรูปกับฉากสีเขียวด้านหลังและกระเป๋าใบโปรดแล้ว รูปจะขึ้นแพทเทิร์นและถูกนำไปโชว์ที่กำแพงด้านหน้าเพื่อที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งตัว และสไตล์ที่โดดเด่นของชาวมิลเลเนียล และสุดท้ายกับ Café Station ปฎิเสธไม่ได้ที่ปัจจุบันนี้ชานมไข่มุกคือเครื่องดื่มอันดับ 1 ของทุกคน (ไม่เพียงแต่ของชาวมิลเลเนียลเท่านั้น) Longchamp จึงนำชานมไข่มุกมาตอบโจทย์สำหรับผู้ที่แวะมาเยี่ยมชมนิทรรศการในครั้งนี้ด้วย

 




โดยงานนี้นับเป็นการโชว์ตัวครั้งแรกในประเทศไทยของคอลเลกชั่น Longchamp LGP (ลองฌอมป์เเอลจีพี) ที่มีทั้งกระเป๋าผ้าแคนวาสทั้งทรงไอคอนิคอย่าง Le Pliage (เลอปลิยาจ) พร้อมด้วยกระเป๋าทรงใหม่อย่างทรงโท้ท, กระเป๋าสำหรับเดินทาง, กระเป๋าเป้, กระเป๋าเบลท์แบ็กที่กำลังฮิตออนสตรีทกันอยู่ในขณะนี้ และกระเป๋าเพาช์มัลติสไตล์ที่สามารถถือได้ทั้งแบบแนวทั้ง และแนวนอนอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคงไม่ทิ้งความเป็นกระเป๋าหนังที่เน้นการแต่งแต้มลายโมโนแกรมลงบนกระเป๋าไอคอนิครุ่น Le PliageCuir (เลอปลิยาจเควียร์) เปิดตัวพร้อมกับกระเป๋าโท้ทรูปทรงใหม่มาพร้อมกับสายสะพายใหล่โดยทั้ง 2 รุ่นมาในพาเลทสี 3 พาเลท ได้แก่ สีขาว-ดำแต่งด้วยสีนีออน และดำ-แดงแต่งด้วยสีขาว

 

 

 

และที่พิเศษสุดคือคอลเลคชั่นนี้มาพร้อมแอ็กเซสซอรี่ และเสื้อผ้าเรดี้ทูแวร์ที่อย่างแจ็คเก็ตขนเป็ดพิมพ์ลายโมโนแกรม และสเว็ตเชิ้ตตัวโคร่งปักโลโก้ หรือจะเป็นสปอร์ตบรารูปม้าแข่งโลโก้ของแบรนด์ก็ชิคไม่แพ้กัน พร้อมด้วยรองเท้าผ้าใบแบบสลิป-ออน ผลิตจากนีโอพรีนพิมพ์ลายโมโนแกรมขาว-ดำโดยรอบเพิ่มดีเทลด้วยโลโก้ม้าไอคอนิคของลองฌอมป์สีนีออนบริเวณส้น และรองเท้าแตะหนังสีดำตกแต่งคำว่า “Long” และ “Champ” ในแต่ละข้างคือไอเท็มที่ไม่ควรพลาด




 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดตาม facebook.com/ppgroupthailand หรือแฮชแท็ก #LongchampLGP

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้