Versace Eros Flame น้ำหอมสำหรับผู้ชายที่แข็งแกร่ง ลิ้มรสกลิ่นหอมของรักแท้นิรันดร์ในเวลาเดียวกัน

Versace Eros Flame น้ำหอมสำหรับผู้ชายที่แข็งแกร่ง ลิ้มรสกลิ่นหอมของรักแท้นิรันดร์ในเวลาเดียวกัน

เวอร์ซาเช่ อีรอส เฟลม (Versace Eros Flame) น้ำหอมสำหรับผู้ชายโฉมใหม่ ที่จะกระแทกมุ่งตรงเข้าไปในหัวใจคุณ มันเป็นข้อความสำคัญสำหรับคนรุ่นใหม่ เกี่ยวกับศักดิ์ศรีของความรัก และพลังของความหลากหลาย เวอร์ซาเช่ อีรอส เฟลม (Versace Eros Flame) เป็นสีแดงเพลิง เร่าร้อนและความเป็นชายแข็งแกร่ง เพื่อที่จะระลึกถึงเสน่หาแห่งรักได้อย่างแจ่มแจ้ง เมดูซา (Medusa) ที่อยู่ตรงกลางขวด และแม่ลายกรีกที่สำคัญ วางน้ำหอมไว้ตรงกลางหัวใจของเวอร์ซาเช่ (Versace) นับเป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่น เป็นตราประทับที่มีค่าราวกับอัญมณีรวมกับทองคำอยู่บนฝาปิดขวด แสดงถึงพลังอำนาจเหนือขอบเขตแห่งกาลเวลา กล่องใส่ขวดน้ำหอมลายเมดูซา (Medusa) และแม่ลายกรีกให้พื้นหลังสีแดงที่ลุกเป็นไฟ สัมผัสแห่งความเป็นชายอย่างไร้ที่ติ

เยือกเย็นและร้อนแรง, อ่อนหวานและเผ็ดร้อน, แสงและเงา กลิ่นโน้ตของเวอร์ซาเช่ อีรอส เฟลม มีคุณลักษณะที่ตรงข้ามกันอย่างมาก กลิ่นโน้ตด้านบนให้ความรู้สึกสดใสมีชีวิตชีวา ประกอบด้วยกลิ่นผลไม้อิตาเลียนที่สดชื่น ชุ่มฉ่ำ อย่างเช่น เลมอน ส้มเขียวหวาน (tangerine) และส้มขม (bitter orange) ทำให้อบอุ่นด้วยกลิ่นโน้ตของพริกไทยดำจากเกาะมาดากัสการ์ (Madagascar) และอบอวลด้วยกลิ่นหอมอโรมาจากโรสแมรี่ป่า (wild rosemary) ผ่านคลื่นกลิ่นหอมของเปปเปอร์วู้ด (pepperwood) จิเรเนียม (geranium) และกุหลาบ กลิ่นเบสโน้ตเป็นกลิ่นแมกไม้อันเลอค่า อย่างเช่น ไม้ซีดาร์เท็กซัส (Texas Cedar) หัวใจแพทชูลี่ (patchouli coeur) หญ้าแฝกเฮติ (Haitian vetiver) โอคมอสภูเขา (mountain oak moss) และไม้จันทน์ (sandalwood) ผสมผสานอย่างกลมกลืนเพื่อสร้าง ความกลมกล่อมอันนุ่มละมุนที่ลงตัวระหว่างถั่วทองกา (Tonka Bean)และวานิลลา เวอร์ซาเช่ อีรอส เฟลม (Versace Eros Flame) เป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นหอมอบอวลและติดทนนาน ซึ่งแสดงถึงความเป็นลูกผู้ชาย บทกวีสรรเสริญต่อความหลงใหล และการเฉลิมฉลองแห่งความปลาบปลื้มใจ ในเวลาเดียวกัน

 

 

 

Versace Eros Flame will be available on counters at Sephora, Siam Paragon, Emporium, Zen, Isetan and Central Chidlom 

Versace Eros Flame EDP NS 30ml      2,100THB
Versace Eros Flame EDP NS 50ml      2,900THB
Versace Eros Flame EDP NS 100ml    3,800THB

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้