ARMANI CODE ABSOLU น้ำหอมแห่งสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม

ARMANI CODE ABSOLU น้ำหอมแห่งสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม

ARMANI CODE ABSOLU น้ำหอมแห่งสุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม ด้วยการผสมผสานของกลิ่นที่ลงตัวระหว่างความสดชื่นและความเย้ายวนใจของบุรุษเพศ ตัวแทนของเสน่ห์ที่เร้าใจและอบอุ่นที่สุดในตระกูล Armani Code ที่มี ไรอัน เรย์โนลด์ส ในบทบาทของการเป็นสุภาพบุรษตัวแทนน้ำหอม พร้อมหนุ่มๆเซเลบริตี้รุ่นใหม่

 

 

 

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ เปิดตัวน้ำหอม ARMANI CODE ABSOLU และทันทีที่เปิดตัวในปี 2004 น้ำหอม Armani Code ก็มีความหมายเดียวกันกับความมั่นใจ ความมีเสน่ห์ และอำนาจดึงดูดใจของบุรุษเพศไปโดยปริยาย ในปี 2019 นี้ Armani Code ตำนานแห่งเสน่ห์เร้าใจพร้อมแล้วที่จะเผยโฉมน้ำหอมเปี่ยมพลังดึงดูดใจกลิ่นใหม่ล่าสุด: ARMANI CODE ABSOLU

 

 

 

GIORGIO ARMANI BEAUTY (จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้) แบรนด์ระดับโลกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน ได้ประกาศว่า ไรอัน เรย์โนลด์ส (RYAN REYNOLDS) มาเป็นสุภาพบุรษตัวแทนน้ำหอม Armani Code โดยแคมเปญโฆษณาที่ดาราหนุ่ม และโปรดิวเซอร์ชาวแคนาดาผู้นี้นำแสดง มีกำหนดเผยแพร่ทั่วโลก “ไรอัน เรย์โนลด์ส เป็นคนหนุ่มยุคใหม่ที่เป็นสัญลักษณ์ของการบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตนเอง และนั่นทำให้เขาเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนความเย้ายวนที่ทันสมัยของหนุ่ม Armani Code: สุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มีความน่าเชื่อถือ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม และมีความย้อนแย้งในระดับที่เหมาะสม” จิออร์จิโอ อาร์มานี่ กล่าว

 

 

 

ARMANI CODE ABSOLU แง่มุมใหม่ของเสน่ห์เร้าใจแห่งบุรุษเพศ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับหนุ่มสมาร์ทผู้เก่งกล้าโดยเฉพาะ คุณสมบัติที่ควบคู่กับเสน่ห์ดึงดูดใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว Armani Code Man มาโดยตลอด คือความเป็นคนเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย เข้าสังคมได้ดี มีความย้อนแย้งในตัวเอง และความน่าหลงใหล หนุ่ม Armani Code เป็นตัวแทนในยุคปัจจุบันของบุคลิกภาพที่เข้มแข็ง และความพึงพอใจจากการทำสิ่งที่มุ่งหวังตั้งใจไว้ได้สำเร็จด้วยความพยายาม และความสามารถของตนเอง เขาใช้ศิลปะการบริหารเสน่ห์ได้อย่างคล่องแคล่ว เก่งกล้าท้าทาย และดูน่าเชื่อถือเสมอ ARMANI CODE ABSOLU น้องใหม่ล่าสุดในตระกูล Armani Code ผสานความตื่นเต้นเร้าใจที่เผ็ดร้อนของการเผชิญหน้าเข้ากับความโก้ที่ร่วมสมัยของสุดยอดนักบริหารเสน่ห์อย่าง Armani Code Man

 

 

 

ARMANI CODE ABSOLU เป็นน้ำหอมในแนวกลิ่นออเรียนทัลที่เปี่ยมไปด้วยความท้าทาย กลิ่นฐานของน้ำหอม Code ดั้งเดิมได้รับการเพิ่มเติมรายละเอียดและทำให้อบอุ่นขึ้น อ็องตวน เมซงดิเยอ (Antoine Maisondieu) จาก Givaudan กลับมารับหน้าที่รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกที่ดึงดูดใจอีกครั้ง ผลงานสร้างสรรค์ที่มีชีวิตชีวา และลุ่มลึกนี้ยังคงไว้ซึ่งการถอดรหัสลับแห่งเสน่ห์เร้าใจ ด้วยการตีความที่มีเท็กซ์เจอร์และเย้ายวนใจยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมชื่นใจของผลส้มจีนที่ยังอ่อนและแอ็ปเปิ้ลเขียว ซึ่งนำทางเราไปยังกลิ่นกลาง ในระยะนี้ สารหอมจากดอกส้ม จันทน์เทศ และเมล็ดแครอท รวมตัวกันเพื่อสร้างเสน่ห์เย้ายวนใจใหม่ ก่อนที่ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำน้ำหอม Armani Code อย่างตองกาบีน (Tonka bean) จะเผยแง่มุมที่มีเท็กซ์เจอร์มากกว่าเคยด้วยกลิ่นหอมยวนใจของเหล้ารัม (rum) ซึ่งนำมิติที่ลุ่มลึกและซ้อนกลิ่นหลายมิติ (duality) มาสู่น้ำหอมนี้ กลิ่นฐานปลดปล่อยความเย้ายวนของบุรุษเพศที่อบอุ่น ผ่านสัมผัสของหนังกลับ (suede) ความเข้มข้นของตองกาบีน และความหอมหวานของวานิลลา (vanilla)

 



 

 

ขวดน้ำหอมที่ทันสมัยและจดจำในทันทีของ Armani Code แสดงให้เห็นถึงความหมดจดของเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ของอาร์มานี่ สำหรับ ARMANI CODE ABSOLU ขวดที่เงาวาวได้รับการตีความใหม่ด้วยการกระจายตัวของเนื้อแก้วที่หนาขึ้น และห่อหุ้มด้วยสีทองเลอค่าอันเป็นสัญลักษณ์ของความโก้เหนือกาลเวลา ฝาเคลือบเงาสีดำวาววับสลักอักษรย่อ GA ไว้ที่ด้านบน เมื่อเปิดออก จะเผยให้เห็นหัวฉีดเคลือบสีทอง ถัดลงมาเป็นสายคาดสีดำมีลายเนื้อวัสดุซึ่งชวนให้นึกถึงแถบผ้าคาดเอวอันเป็นส่วนประกอบสำคัญของชุดทักซิโด

 

 

GIORGIO ARMANI CODE ABSOLU limited edition 110ml. 5,100 Baht, GIORGIO ARMANI CODE ABSOLU 60ml. 4,100 Baht มีจำหน่ายแล้วที่ ARMANI BEAUTY Boutique เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie, ARMANI BEAUTY Boutique เซ็น ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @Central World และเคาน์เตอร์น้ำหอมทั่วประเทศ

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้