‘MEN OF MCM’ เป้-อารักษ์, ออกัส และ ชาริล ชับปุยส์ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ที่แตกต่างกัน ของ MCM

‘MEN OF MCM’ เป้-อารักษ์, ออกัส และ ชาริล ชับปุยส์ 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ที่แตกต่างกัน ของ MCM

หากจะพูดถึงการแต่งตัวในปัจจุบันนี้นั้น ใช่จะมีแต่ผู้หญิงซะที่ไหนที่แต่งตัวจัดจ้าน ฝั่งคุณผู้ชายสมัยนี้ก็มีความแฟชั่นอยู่ไม่น้อยเช่นกัน เห็นได้จากเทรนด์ต่างๆที่เกิดขึ้นและแบรนด์ทั้งหลาย ต่างก็ขยันออกคอลเล็คชั่นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า สนีกเกอร์ หรือกระเป๋าสำหรับคุณผู้ชาย เรียกได้ว่ามีมาให้เลือกหลากหลายสไตล์เลยทีเดียว ซึ่งหากเราจะนึกถึงภาพของกระเป๋าสักใบที่มีความหรูหรา เรียบเท่ไปสอดแทรกอยู่กับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือการเดินทางสำหรับคุณผู้ชายที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบความท้าทาย และความเร้าใจในชีวิตทั้งหลายนั้น หลายคนอาจจะยังคงนึกภาพกันไม่ค่อยออกว่าจะออกมาเป็นรูปแบบไหน

 

 

 

 

วันนี้เราจะมาร่วมกันถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของสามหนุ่ม สามสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้งชายหนุ่มมาดเท่ อย่าง เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง ออกัส - วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และ นักฟุตบอลหนุ่มสุดฮอต ชาริล ชับปุยส์ ผ่านกระเป๋ายอดฮิตแบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนีที่เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากในขณะนี้กัน

 

 



สำหรับฤดูกาล Autumn-Winter 2019 นี้ MCM (Modern Creation München) มาพร้อมกับคอลเลคชั่นสุดเท่ในชื่อว่า ‘Gradation’ ที่ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่เทคนิคการไล่เฉดสีเงินและสีทองเมทัลลิคลงบนกระเป๋าลวดลายวิเซโต้ โมแกรม (Visetos Monogram) ลายพริ้นท์อันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ สะท้อนความคลาสสิคในรูปแบบร่วมสมัยเข้ากับ Urban Lifestyle เพื่อตอบโจทย์สไตล์อันเรียบง่ายแต่ยังคงไว้ซึ่งความดูทันสมัยในเวลาเดียวกันได้อย่างลงตัว


 



เห็นได้ชัดจากหนุ่มคนแรกของเรา เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ชายหนุ่มมากความสามารถ ผู้เป็นทั้งนักร้องขวัญใจสาวๆทั่วประเทศและนักแสดงชั้นนำ เพราะด้วยความคลั่งไคล้ในรถมอเตอร์ไซค์ที่สะสมมาตั้งแต่วัยเด็ก จวบจนปัจจุบันที่เรามักเห็นภาพของหนุ่มร็อคเกอร์ขวัญใจสาวๆคนนี้กับ Big Bike คันโปรดอยู่บ่อยครั้ง ทำให้หลายคนติดภาพหนุ่มเป้ในลุคเซอร์ๆคูลๆ

 

 

 

แต่ใครจะคิดกันละว่า เมื่อเขาหยิบกระเป๋าสีเมทัลลิคมาแมทซ์กับลุคสบายๆ ของด้วยกางเกงยีนส์ตัวโปรด และ แจ็คเก็ตกันลมสักตัวไปขี่ Big Bike ในวันพักผ่อน ก็กลายเป็นลุคที่หล่ออย่าบอกใครเลยทีเดียว และแน่นอนว่าด้วยไลฟ์สไตล์เช่นนี้ ความคล่องตัวนับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ จึงทำให้กระเป๋าทั้งสามรุ่นนี้ของ MCM ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแต่ละวันของหนุ่มเป้ได้อย่างดี






มาต่อกันที่นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงออกัส - วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ที่เรียกได้ว่าวินาทีนี้ ต้องออกงานไม่เว้นวัน อย่างในวันทำงานที่ต้องเผชิญกับบริบทของชีวิตอันหลากหลาย อาทิ เรื่องของการเดินทาง รวมถึงการเก็บสัมภาระต่างๆ หนุ่มออกัสบอกว่าการเลือกกระเป๋าสักใบที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ครอบคลุม เสริมความคล่องตัวและความมั่นใจเป็นสิ่งสำคัญมาก

 

 

 

หรือแม้กระทั่งในวันหยุดสบายๆ และในวันท่องเที่ยวที่ต้องการกระเป๋าที่ตอบโจทย์ด้านความกระฉับกระเฉง เน้นบรรจุเฉพาะสิ่งของที่จำเป็นที่มาพร้อมกับความร่วมสมัยและความเป็นสุภาพบุรุษในเวลาเดียวกันเป็นสิ่งที่เขาตามหา ทำให้กระเป๋า MCM Gradation Collection ตอบโจทย์หนุ่มคนนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยรูปทรงที่ทันสมัยปราดเปรียวทำให้พกพาไปไหนได้อย่างสะดวก

 

 

 

 

แถมยังสอดแทรกไปด้วยลูกเล่นการไล่เฉดสีเงินและสีทองเมทัลลิคลงบนกระเป๋าลวดลายวิเซโต้ โมแกรม (Visetos Monogram) สุดคลาสสิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นการถ่ายทอดคาเล็คเตอร์ของหนุ่มออกัสที่มีความเนี๊ยบ และยังแฝงไปด้วยความขี้เล่นได้อย่างลงตัว

 




และชายหนุ่มคนสุดท้าย นักฟุตบอลสุดหล่อที่สาวๆหลายคนหลงรัก ชาริล ชับปุยส์ เพราะด้วยฝีมือการเตะฟุตบอลที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้วสไตล์การแต่งตัวของเขาก็ดูดีไม่แพ้กัน ถึงขนาดหนุ่มๆบางคนก็ยังเอาเขาเป็นไอดอลในการแต่งตัวเลยก็ว่าได้ เพราะเพียงแค่เขาแมทซ์เสื้อยืดสตรีทๆกับกางเกงสีดำธรรมดาๆ และรองเท้าผ้าใบคู่โปรดเข้ากับกระเป๋า MCM ในรูปแบบต่างๆ ก็ได้ลุคที่สาวๆเห็นแล้วถึงกับกรี๊ดเลยทีเดียว

 

 

 

เรียกได้ว่าหนุ่มๆทั้งสามคนของเราต่างถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่เหมือนใครสมกับเป็น Men of MCM ตัวจริงเสียงจริง สามารถพบกับ MCM Gradation Collection ได้แล้ววันนี้ ณ MCM สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้