แคท คิดสตัน (Cath Kidston) เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2019 ใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2019 ใหม่ล่าสุด ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

Cath Kidston (แคท คิดสตัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองคริสต์มาส และเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ กับ “The Tea Party Collection” by Cath Kidston ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ประจำแบรนด์ผ่าน 2 ลายพิมพ์สุดเก๋ ได้แก่ “Midnight Stars” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์ของดวงดาว หัวใจและค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลอง และ “Oxford Rose” ลาย Print ดอกกุหลาบอันอ่อนหวานและสง่างามอีกหนึ่งไอเท็ม MUST-HAVE สำหรับสาวๆประจำซีซั่นนี้

 

 



Perfect Party Piece กับลายพิมพ์ “Midnight Stars” ที่ออกแบบโดยเน้นสีสันและลวดลายของดวงดาว อันระยิบระยับ ให้โดดเด่นและสวยงาม น่ามหัศจรรย์ยิ่งขึ้นบนโทนพื้นสีเข้ม เหมาะสำหรับสาวๆที่มีออร่าแห่งความสดใส คอลเลคชั่นใหม่ของ Cath Kidston นี้จะช่วยเติมเต็มทุกปาร์ตี้ให้เพอร์เฟค  

 

 



ปรับลุคของสาวๆให้สวยหวาน และหรูหราในสไตล์แคท คิดสตัน ด้วยลายพิมพ์ “Oxford Rose” ที่ได้รับ อินสไปเรชั่นจากดอกกุหลาบที่เบ่งบาน และมีสีสันดุจอัญมณีในสวนของกรุงลอนดอน ซึ่งทั้งสองลวดลายของคอลเลคชั่นนี้ มีให้เลือกทั้ง กระเป๋า ชุดเดรส และแอคเซสซอรี่ ที่สามารถเลือกใช้ได้หลากหลายโอกาส ทั้งในวันทำงาน ปาร์ตี้ หรือในวันสบายๆช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

 

 



เติมเต็มความสุข และความสดใสให้กับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีนี้ กับ Cath Kidston คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2019 พร้อมเชิญชวนสาวๆมาช้อปเพื่อมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับตัวเอง หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อน ครอบครัวและคนที่คุณรัก ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้าน Cath Kidston ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้