มารู้จักกับกระเป๋า Furla 1927 ใบใหม่รุ่น Mini Crossbody 17 ที่เซเล็บนิยมเลือกใช้กัน

มารู้จักกับกระเป๋า Furla 1927 ใบใหม่รุ่น Mini Crossbody 17 ที่เซเล็บนิยมเลือกใช้กัน

เพราะกระเป๋าเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่บ่งบอกถึงสไตล์ และรสนิยมของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี แต่จะมีสักกี่ยี่ห้อที่ผลิตจากหนังคุณภาพดี มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ แถมควบมาด้วยราคาที่จับต้องได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นต้องมีลิสต์ แบรนด์กระเป๋าฟูร์ล่า (Furla) ติดอยู่แน่ๆ

 

 



โดยในคอลเลคชั่นล่าสุด Furla ได้ออกกระเป๋า “Furla 1927” รุ่น Mini Crossbody 17 ซึ่งตั้งชื่อตามไซส์ของกระเป๋าซึ่งมีขนาด 17 นิ้วนั่นเอง กระเป๋ารุ่นนี้นอกจากจะมีดีไซน์ น่ารักไม่ซ้ำใครแล้ว ยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เน้นใช้งานง่าย แถมยังสามารถแมทช์ได้ทุกชุด และดูทันสมัยอยู่เสมอ เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังจึงเลือกใช้กัน ทั้งสาวสุดติสท์อย่างนท พนายางกูร, บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์, ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล และแฟนตัวยงของ Furla อย่างคุณพัด พรรษมน พิริยะเมธา และคุณโบว์ ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

 

 



กระเป๋า Furla 1927 รุ่น Mini Crossbody 17 มีให้เลือกถึง 5 สีทั้งโทนสีคลาสสิคอย่างสี ดำและสีขาวทัลโก (Talco) และโทนสีสดใสอย่างสีแดง สีชมพู และสีเหลืองอ่อน ตกแต่งด้วยพู่ประดับซึ่งให้กลิ่นอายโบฮีเมียน พร้อมโลโก้ใหม่ที่เรียกว่าฟูร์ ล่า อาช (Furla Arch) ที่ดูโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

 

 


สาวๆ คนไหนไม่อยากตกเทรนด์ สามารถไปเลือกช๊อปกระเป๋า “Furla 1927” รุ่น Mini Crossbody 17 กันได้แล้ววันนี้ทั้ง 8 สาขาที่ สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เกษร วิลเลจ, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิร์ด, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพัทยาบีช และเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้