“ทัศนคติและความฝัน” คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 สำหรับผู้ชาย จาก Emporio Armani

“ทัศนคติและความฝัน” คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 สำหรับผู้ชาย จาก Emporio Armani

 

Emporio Armani ได้นำเอาความฝันมาผสมผสานเข้ากับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน พร้อมทั้งแต่งแต้มโลกแห่งความเป็นจริงด้วยสีสันในโทนใหม่ นำเสนอทัศนคติและห้วงอารมณ์ที่แตกต่าง และในขณะเดียวกันก็ยังช่วยจุดประกายสปิริตของแต่ละบุคคลได้อย่างไม่มีที่ติ สำหรับซีซั่นนี้ Emporio Armani ได้แสดงออกถึงการฉีกกฎ เพื่อเปิดกว้างให้ผู้สวมใส่ได้ตีความหมายตามความชื่นชอบ และให้ทุกคนได้สร้างคำนิยามของตนเองผ่านการถ่ายทอดตัวตนอย่างอิสระ

 

 

 

คอลเลคชั่น Emporio Armani ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 นั้นเปี่ยมไปด้วยพลังและอบอุ่นด้วยการเลือกใช้โทนสีทึบ ซึ่งถูกเพิ่มดีเทลให้ดูเงาและเปล่งประกายเหมือนกระจก ซึ่งจะช่วยเสริมให้แต่ละลุคดูมีมิติมากยิ่งขึ้น โดยสีที่ปรากฏในคอลเลคชั่นนี้จะประกอบไปด้วย สีบรอนซ์ (bronze), สีน้ำตาลเข้ม (intense tobacco), สีเบจ (beige), สีน้ำตาลที่ผสมผสานไว้กับสีเขียว (brown mixed with green), สีเขียวอมฟ้า (green turning to blue) สีน้ำเงิน (muted blue) สีน้ำเงินเข้ม (intense blue) สีดำ (black) และสีเทาเข้ม (dark grey)


 

 

 

รูปทรงของเสื้อผ้าจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูคล่องแคล่วและร่วมสมัย แจ๊คเก็ตซิงเกิ้ลเบรสท์และดับเบิ้ลเบรสท์แบบลำลองไม่เสริมไหล่ (unstructured jackets) ถูกจับคู่มากับกางเกงขากว้างหรือกางเกงผ้าร่มตัวโคร่ง อีกทั้งการเลือกใช้ผ้าออแกนซายังจะช่วยเน้นถึงความเบาสบายของลุค ในขณะเดียวกัน Emporio Armani ยังได้นำผ้าลินิน ผ้าป่าน ผ้าไหม และเส้นใยวิสโคส (cold-dyed viscose) เข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มสัมผัสอันละเอียดอ่อนและบางเบาให้กับแต่ละไอเทม

 

 



รูปร่างของเสื้อผ้า Emporio Armani จะถูกรังสรรค์ผ่านการผสมผสานกลิ่นอายแนวสปอร์ตเข้ากับดีไซน์ที่เป็นทางการ สปอร์ตแวร์จะถูกตีความในแพทเทิร์นที่ดูคลาสสิก เสื้อเชิ้ตจะมาพร้อมกับดีเทลเชือกผูกที่ชายเสื้อเช่นเดียวกับสเวตเชิ้ต ในขณะที่แจ๊คเก็ตและกางเกงเข้าชุด (track suits) หนังกลับฟอกสีจะให้สัมผัสอันอ่อนนุ่มเมื่อสวมใส่

 

 



Emporio Armani มาพร้อมกับคอนเซปท์ของความฝันและทัศนคติ หากแต่ในขณะเดียวกันก็อยู่บนพื้นฐานที่จับต้องได้ ลุคต่างๆ ถูกเติมเต็มด้วยเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบพื้นแข็งที่ตัดเย็บจากวัสดุหลากหลายชนิด กระเป๋าครึ่งวงกลมขนาดใหญ่ กระเป๋าเป้ใบใหญ่ที่ประดับด้วยกระเป๋าใบเล็ก ห้อยไว้คู่กันด้วยตะขอเกี่ยวที่มากไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน

 

 


พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2020 สำหรับผู้ชาย จาก Emporio Armani ได้ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G โทร. 02-021-2102

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้