Paul Smith + CHRISTOPH NIEMANN สร้างสรรค์คอลเลคชั่นแคปซูล ประจำ S/S 2020

Paul Smith + CHRISTOPH NIEMANN สร้างสรรค์คอลเลคชั่นแคปซูล ประจำ S/S 2020

คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2020 ทาง Paul Smith ได้ร่วมมือกับ Christoph Niemann เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นแคปซูล ที่ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าลายกราฟฟิก รองเท้า และแอคเซสเซอรี่ ทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

 

 

 

Christoph Niemann ซึ่งเป็นทั้งศิลปิน นักประพันธ์ และแอนิเมเตอร์ ผู้ออกแบบและสร้างภาพการ์ตูนเคลื่อนไหว ด้วยผลงานที่ปลุกปั่น สร้างกระแสทางความคิดของเขา ที่มักจะปรากฏให้เห็นทั้งบนหน้าปกนิตยสาร The New Yorker และ The New York Times Magazine รวมทั้งรายชื่อลูกค้าของเขาอย่าง Google, แบรนด์ปากกา LAMY, พิพิธภัณฑ์ศิลปะ The Museum of Modern Art และนิตยสาร National Geographic

 

 

 

การร่วมมือครั้งใหม่นี้เป็นการหยิบเอาความคลาสสิกของเสื้อผ้า รองเท้า และแอคเซสเซอรี่ของ Paul Smith มาเป็นดั่งผืนผ้าแคนวาสให้กับงานวาดภาพประกอบที่เปี่ยมไปด้วยความสดใส ขี้เล่นของ Niemann เอง

 

 

 

สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของลายเส้นโดย Niemann นั้น มีความคล้ายคลึงกับงานออกแบบของ Paul ซึ่งทั้งสองคนนี้มีทั้งด้านที่แฝงความขบถ ขี้เล่น และมักชื่นชอบในการสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่เฝ้าติดตาม พร้อมทั้งยังคงความเชื่อมโยงและตัวตนในโลกแห่งความเป็นจริง

 

 

 

คอลเลคชั่นนี้ ประกอบไปด้วยเสื้อยืดลายพิมพ์กราฟฟิกหลากหลายรูปแบบ เสื้อเชิ้ต เสื้อสเว็ตเชิ้ต และเสื้อมีฮู้ด ที่จับคู่กับเซ็ทแอคเซสเซอรี่สีสันสดใส ทั้งผ้าพันคอ กระเป๋าผ้าแคนวาส และกระเป๋าหนังสำหรับใส่บัตรอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้