ฉีกกรอบการแต่งกายให้โดดเด่นรับซัมเมอร์ จาก ‘ASIRA BKK’ ในคอลเลกชั่น ‘Quirky Quaintrelle’

ฉีกกรอบการแต่งกายให้โดดเด่นรับซัมเมอร์ จาก ‘ASIRA BKK’ ในคอลเลกชั่น ‘Quirky Quaintrelle’

สร้างสรรค์สไตล์ใหม่ๆได้อย่างไม่รู้จบด้วยไอเท็มสุดคลาสสิกไปกับยีนส์ดีไซน์โมเดิร์นจากแบรนด์ ‘อสิรา บีเคเค’ (ASIRA BKK) ที่ล่าสุดครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ฝีมือเฉียบ อริสา อัศวณิชย์ชากร ต้อนรับฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2020 ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการแต่งตัวด้วยดีไซน์ไม่ซ้ำใครกับเสื้อผ้าคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า ‘เคิร์กกี้ เควนเทรล’ (Quirky Quaintrelle) นำเสนอแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ของเทพีกรีกโรมันที่มีความน่าค้นหา ชวนให้หลงใหลดึงดูดใจ ที่จะช่วยสร้างความโดดเด่นให้หญิงสาวผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว



 



‘อสิรา บีเคเค’ (ASIRA BKK) แบรนด์ชุดยีนส์ดีไซน์โมเดิร์นที่สามารถบ่งบอกถึงสไตล์ของหญิงสาวผู้รักในความอิสระ และชื่นชอบความหรูหราอันเรียบง่าย พร้อมผสานความคลาสสิกบนโครงร่างที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกสถานการณ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ขบถ (Rebellious), เย้ายวน (Sensual) และ กล้าหาญ (Brave) สามคำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดี ผ่านการเลือกใช้ผืนผ้าเดนิมคุณภาพเยี่ยมในทุกชิ้นของงานออกแบบ โดยการตัดเย็บที่บรรจงในทุกฝีเข็มจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ผนวกกับเทคนิคการผลิตเสื้อผ้าให้เข้ากับทุกรูปร่างอันเป็นหัวใจสำคัญที่ทางแบรนด์ตั้งใจมอบให้กับผู้หญิงทุกคน




 


อริสา อัศวณิชย์ชากร (Arisa Aswanichakorn) กล่าวถึงจุดเด่นในคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2020 นี้ว่า ‘หากพูดถึงช่วงสปริงซัมเมอร์นั้นส่วนใหญ่มักจะต้องนึกถึงความหลากหลายของสีสัน ความสดใสของฤดูร้อน แต่ครั้งนี้เราอยากสร้างความพิเศษของฤดูร้อนนี้ให้แตกต่างไปจากเดิม ด้วยแรงบันดาลใจจากเทพีกรีกโรมัน หญิงสาวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นสนุกไปกับการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความฝันไม่กลัวความล้มเหลว ผ่านการใช้โทนสีเข้มแต่โดดเด่นด้วยซิลลูเอทที่เข้ารูปและมีความพลิ้วไหว เน้นเผยโชว์สรีระของผู้หญิงให้ความรู้สึกเซ็กซี่เย้ายวนและน่าค้นหา รังสรรค์ออกมาเป็นชุดยีนส์ที่ผสมผสานความวินเทจแต่ก็ยังคงความทันสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของสาวๆยุคใหม่ ให้ดูแตกต่างและมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร’





สำหรับคอลเลกชั่นนี้ทางแบรนด์ได้นำเสนอชุดยีนส์ในรูปแบบใหม่ๆ ที่เป็นการผสมผสานความคลาสสิกและความ วินเทจเข้าไว้ด้วยกัน รังสรรค์ผ่านซิลลูเอทที่หลากหลาย มีจุดเด่นที่ช่วยขับเน้นสรีระและช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับหญิงสาวได้เป็นอย่างดี โดยมีชิ้นเด่นอย่างชุดเดรสเกาะอกผ้าเดนิมต่อระบายรัฟเฟิลบริเวณช่วงอกไล่ยาวไปจนถึงชายชุดช่วยสร้างเลเยอร์ให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ถัดมาที่ชุดเดรสยาวผ่าข้างสูงที่ทางผู้ออกแบบได้รังสรรค์ขึ้นจากผ้าเดนิมสีดำตัดแต่งผสมด้วยผ้าลูกไม้ให้ความรู้สึกที่เซ็กซี่หรูหราทำให้หญิงสาวน่าค้นหาเมื่อสวมใส่ ต่อมาที่ชุดเสื้อกางเกงเข้าชุด มีความทันสมัยด้วยดีเทลของเสื้อ ครอปคอวีแขนยาวแมทช์เข้าชุดกับกางเกงขากระดิ่งที่เพิ่มลูกเล่นทั้งชุดไปกับการตกแต่งระบายรัฟเฟิลด้วยผ้ายีนส์สองสีช่วยให้ชุดดูมีมิติมากยิ่งขึ้นและยังเสริมสร้างลุคให้มีความโดดเด่นในทุกย่างก้าว





นอกจากนี้ยังมีไอเท็มเด่นเป็นชุดจั๊มสูทแบบเกาะอกที่มีความพิเศษอยู่ที่การตัดเย็บผ้ายีนส์ผสมความหรูหราด้วยผ้ากำมะหยี่สีดำ และยังได้เพิ่มจุดเด่นให้กับชุดด้วยกางเกงแบบผ่าขาช่วยมอบลุคสวยอย่างทะมัดทะแมงแต่คงความเฟมินีนเอาไว้ได้อย่างลงตัว สำหรับคอลเลกชั่นนี้ยังสร้างความแตกต่างให้โดดเด่นด้วยการใช้เฉพาะโทนสีเข้มอย่างสีบลูยีนส์ (Blue Jean) และสีแบล็คยีนส์ (Black Jean) ให้แฟชั่นของแบรนด์ในซัมเมอร์นี้อยู่เหนือกฎแห่งสีสัน แหวกแนว ไม่ซ้ำใคร





นอกจากนี้ อริสา อัศวณิชย์ชากร (Arisa Aswanichakorn) ยังได้แนะนำเทคนิคการสร้างลุคสวยเท่ด้วยไอเท็มยีนส์ ว่า ‘ชุดยีนส์นั้นถือว่าเป็นสไตล์ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ง่ายและสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ ซึ่งการเลือกสวมใส่ชุดยีนส์ให้ดูดีนั้น อาจจะเลือกชุดที่เผยให้เห็นรูปร่างจะยิ่งช่วยทำให้คาแรคเตอร์ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น หรือถ้าอยากสร้างสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ขึ้น อาจจะเริ่มต้นด้วยการเลือกชุดยีนส์ที่มีลูกเล่นของการตัดเย็บ อาทิ การผสมผสานยีนส์เข้ากับผ้าลูกไม้หรือผ้ากำมะหยี่ จะให้ลุคที่หวานชวนมอง หรือการสวมใส่ชุดจั๊มสูทที่โดดเด่นไปด้วยการตกแต่งระบายรัฟเฟิล ก็จะให้ลุคที่มีความทะมัดทะแมง คล่องตัว ดูดีไปอีกแบบ และสาวๆที่มีความมั่นใจ อยากได้ลุคที่มีความเซ็กซี่ก็อาจจะลองสวมใส่ชุดเดรสเกาะอกสีแบล็คยีนส์ก็ทำให้ดูโฉบเฉี่ยวน่าค้นหามากยิ่งขึ้น’




ร่วมสร้างสรรค์ลุคสวยเท่ด้วยเดนิมสไตล์โมเดิร์นที่จะช่วยเติมเต็มลุคของหญิงสาวให้สวยสมบูรณ์แบบจากแบรนด์ ‘อสิรา บีเคเค’ (ASIRA BKK) ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง Instagram: asirabkk และ LINE ID: @asira

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้