DIESEL คอลเลคชั่นเดนิม ฤดูใบไม้ผลิ 2020 SPREAD THE COLOR มาพร้อมสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา

DIESEL คอลเลคชั่นเดนิม ฤดูใบไม้ผลิ 2020 SPREAD THE COLOR มาพร้อมสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา

หากมองครั้งแรก คอลเลคชั่นเดนิมของ Diesel ในฤดูกาลนี้ก็ดูเหมือนงานเอกลักษณ์ของ Diesel อย่างที่เคยเป็นมา ทั้งในเรื่องของรายละเอียดสุดพรีเมียมของงานฟอกและการไล่เฉดสีให้จาง ทว่าเมื่อมองให้ถ้วนถี่ตรงริมผ้า คุณจะเห็นรายละเอียดของสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา รายละเอียดเหล่านี้มาจากการทำงานของทีมออกแบบของ Diesel ที่ตั้งใจจะ “SPREAD THE COLOR” ในฤดูใบไม้ผลินี้


 



ในคอลเลคชั่นประกอบด้วยกางเกงยีนส์ผู้หญิง 6 รุ่นและกางเกงยีนส์ผู้ชายอีก 23 รุ่น ซึ่งเมื่อมองทีแรกอาจดูไม่ต่างกับคอลเลคชั่นอื่น ๆ แต่ในรายละเอียดนั้นมีความน่าสนใจอยู่มาก ทั้งการฟอกสี การทำรอยถลอกและสีสันที่ใส่เข้ามาตรงรอยพับขา ไล่ตั้งแต่สีชมพูฟลูออเรสเซนต์ ไปจนถึงเหลือง แดงสด และน้ำเงิน ไอเดียเบื้องหลังการสร้างสรรค์ผลงานในลักษณะนี้นั้นไม่ซับซ้อน เพราะมาจากเหตุผลที่ว่า Diesel ต้องการใส่เอกลักษณ์ของความเป็นฤดูใบไม้ผลิในแบบของ Diesel เข้าไปที่ใครเห็นก็จำได้ทันทีและเป็นรายละเอียดที่เห็นเป็นต้องเหลียวหลังมามอง

 

 

 

Diesel ใช้เทคนิคการย้อมสีด้วยนวัตกรรมล่าสุดที่ไม่ใช่การพิมพ์ลาย แต่ใช้กระบวนการย้อมด้วยโฟม ซึ่งทำให้สีสามารถซึมเข้าไปที่เนื้อผ้าได้โดยตรง เกิดสัมผัสที่อ่อนนุ่ม และดูเป็นธรรมชาติ กระบวนการย้อมสีดังกล่าวมีขั้นตอนที่ละเอียดและแม่นยำอย่างที่สุด แม้ผ้าเดนิมสีขาวก็จะไม่ปรากฏสีให้เห็นบนผิวสัมผัสด้านนอกของผ้า ทั้งนี้เป็นผลมาจากกระบวนการย้อมที่ทำอย่างละเอียดในทุกขั้นตอน นอกจากนี้รายละเอียดอื่นๆที่ปรากฎบนผ้า ล้วนเกิดจากการทำงานด้วยมือ ทั้งการขูด ทำรอยถลอก และการทำให้รุ่ย ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้งานเดนิมแต่ละชิ้นมีรายละเอียดที่โดดเด่นสะดุดตายิ่งขึ้น

 

 



Diesel ยังนำเสนอแคมเปญโฆษณาพิเศษสำหรับคอลเลคชั่นนี้ด้วยสโลแกน “SPREAD THE COLOR” โดยในแคมเปญโฆษณาชุดนี้ แสดงการรวมตัวกันของคนรุ่นใหม่ในโลกสุดเซอร์เรียลที่สีสันต่างๆ จะตามติดพวกเขาไปตามความเคลื่อนไหวในแต่ละวัน (โดยที่ทุกคนกำลังสวมงานเดนิมของคอลเลคชั่นอยู่) เมฆเปลี่ยนสีเป็นสีแดง สระว่ายน้ำกลายเป็นสีชมพูนีออน เหตุผลเบื้องหลังของการเลือกใช้สีสันเหล่านี้ก็คือ การแต้มสีลงไปในแบบที่ในโลกจริงไม่มีอยู่ เพื่อเป็นการเน้นย้ำความรู้สึกของการมองโลกในแง่บวกและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครของแต่ละคนเข้าไป

 

 


 

พบกับคอลเลคชั่นเดนิมฤดูใบไม้ผลิ 2020 “SPREAD THE COLOR” ได้แล้วในวันที่ 7 เมษายน 2563 ที่ Line OA : @dieselth มีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้