Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 Spring/Summer 2020

Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 Spring/Summer 2020

 

ถ้าให้พูดถึงการคอลลาบอเรชั่นของแบรนด์ COMME des GARCONS ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดช่วงระยะเวลากว่าสิบปีที่ผ่านมานั้นก็คือการคอลลาบอเรชั่นกันระหว่าง PLAY COMME des GARCONS แบรนด์เสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์จากญี่ปุ่น กับ Converse แบรนด์รองเท้าผ้าใบในตำนานจากสหรัฐอเมริกาที่ได้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการรองเท้าผ้าใบตลอดมานับตั้งแต่ร่วมงานกันครั้งแรกในปี 2009 จนเกิดเป็นคอลเลคชั่นอีกมากมายจนปัจจุบัน

 

 

 

ในปี 2020 นี้เป็นการกลับมาอีกครั้งสำหรับรองเท้า เพลย์ กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ คอลเลคชั่นใหม่ Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ซึ่งความพิเศษอยู่ที่สีสันสดใสอันโดนเด่น เพราะที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 จะผลิตออกมาในโทนสีเรียบและเบสิกอย่างสีขาว ดำ หรือล่าสุดคือสีเขียวกากี 

 

 

 

 

แต่ในปีนี้เราขอนำเสนอ 3 สีใหม่ได้แก่ Bright Green, Bright Blue และ Bright Pink มาทั้งในโมเดล Low top  และ High top ให้แฟนๆกอมม์ได้เลือกใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์ของตัวเอง

 

 

 

และนอกจากจะมาในสีพิเศษแล้ว เพลย์ กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ได้หยิบเอาหัวใจดวงเล็กแบบเต็มดวงที่เคยผลิตออกมาในโมเดล Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ของปี 2009 และ 2011 กลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง เป็นการจับคู่สีสันสดใสที่ลงตัวสุดๆกับหัวใจดวงเล็ก เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่แฟนๆของ เพลย์ กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ และ คอนเวิร์ส ไม่ควรพลาด!

 

 

 

พบกับคอลลาบอเรชั่นล่าสุดจาก Converse x PLAY COMME des GARCONS Chuck 70 ได้แล้ววันนี้ที่ OA : @cdg_th พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.commedesgarconslovers.com/
Instagram/Facebook : @cdgloversth

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้