BLACK COMME des GARCONS Spring/Summer 2020 มาพร้อมไอเท็มดีไซน์พิเศษ Collab กับ NIKE

BLACK COMME des GARCONS Spring/Summer 2020 มาพร้อมไอเท็มดีไซน์พิเศษ Collab กับ NIKE

 

BLACK COMME des GARCONS หนึ่งในไลน์ของกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ที่มีกลุ่มแฟนของตัวเองชัดเจน คือคนที่ชอบเสื้อผ้าโทนสีดำ ขาว ที่เป็นสีหลักของทุกคอลเลคชั่น บนไอเท็มที่สวมใส่ง่ายอย่างเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต และเสื้อแจ็คเก็ต ที่มีความเท่เป็นเอกลักษณ์


 

 



จุดเด่นของแบล็ค กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ คือเป็นสินค้าที่สวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง และอีกหนึ่งไฮไลต์ของสินค้าไลน์นี้คือการ Collaborate กับแบรนด์ NIKE จึงมีไอเท็มดีไซน์พิเศษออกมาเพื่อแฟนๆ เสมอ

 

 

 



สำหรับเสื้อผ้าทุกคอลเลคชั่นได้ดึงเอาดีเอ็นเอของแบรนด์หลักมาใส่ไว้ในไลน์แบล็ค กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ได้อย่างชัดเจน เป็นการเล่นกับสีดำที่เป็นอัตลักษณ์สำคัญของกอมม์ เดส์ การ์ซงส์ โดยเรย์ คาวาคูโบะสามารถทำให้สีดำของแบล็ค กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ ไม่ได้เป็นเพียงแค่สีสีหนึ่ง แต่ดึงเอาความแตกต่างในหลากหลายเฉดของสีดำมาออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ง่าย ทำให้ทุกคนเข้าถึงเสื้อผ้าไลน์นี้ได้ไม่ยาก ทั้งในเรื่องแบบ สไตล์ และราคาที่เหมาะสม


 




พบกับคอลเล็คชั่นฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ 2020 ของแบล็ค กอม์ เดส์ การ์ซงส์ได้ที่ โทร.02-021-2140 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA : @cdg_th

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้